Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Chống lại cám dỗ của ngoại tình

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:16, under | No comments


Ảnh minh họa - nguồn internet

Hãy cẩn thận khi bạn nghe câu: "Chúng ta là bạn" bởi những tình bạn đó có thể âm thầm biến thành tình yêu theo thời gian. Để bảo vệ hạnh phúc gia đình, hãy nhanh chóng nhận ra những dấu hiệu đáng báo động và giữ mình khỏi những cám dỗ ngoại tình.

Công s có th là nơi tim n nguy cơ ngoi tình rt cao. Do vy, hãy hn chế đi ăn mt mình và tránh lúc nào cũng đi ung cà phê vi ch mt người duy nht.

- Trong quá trình đi du lch hay công tác vi đồng nghip, nếu mun nói chuyn, hãy chn nơi đông người chứ không phải phòng ngủ.
- Tránh thân mt vi bt k mt ai khác ngoài chng/người yêu ca bn. Hãy chng li nhng cám d và ham muốn để không chỉ giữ lấy hạnh phúc gia đình mà còn tránh cho người thứ 3 kia khỏi những đau khổ không đáng có.
- Hãy tho lun các vn đề ny sinh nhà. Nếu cn nói vi ai đó v chuyn hôn nhân ca mình, hãy chn người đáng tin cy.
- Tránh để tình cũ không rủ cũng tới. Hãy kéo chng hoc người yêu ca bn đi cùng bt k nơi nào "người cũ có mt. Nếu trân trng giá tr gia đình, hãy nghĩ k trước khi để la lòng ngày xưa bùng phát.
- Đừng vượt quá gii hn khi bn kết bn qua Internet. Hãy nói cho chồng/người yêu bạn biết về những người bạn qua mạng đó và cho anh ta/cô ta xem email của họ nếu anh ta/cô ta quan tâm. Có thể rủ chồng/người yêu cùng tham gia để tránh hiểu nhầm đôi bên. Tuyệt đối không gửi cho nhau những hình ảnh hoặc file về sex.
- "Ngưu tầm ngưu,mã tầm mã", kết thân với những người bạn có hôn nhân hạnh phúc và chung thủy cũng là cách bảo vệ mình khỏi những cám dỗ của ngoại tình.

Hoàng Linh (, dịch)

Việt Báo (Theo_24h )
CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bí quyết khai thác chồng

Các bước tha thứ

Cách nhóm lại lửa yêu

Cảm giác âm thanh trong tình dục

Cân bằng giữa vật chất và tinh thần

Cực khoái - sự cộng hưởng không dễ dàng

Chân dung người vợ “chuẩn”

Chỉnh lý trục trặc từ … cỗ xe hôn nhân

Chống lại cám dỗ của ngoại tình

Chân dung người chồng “chuẩn”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive