Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Hiểu chàng cho đúng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:28, under | No comments

Trái với những tin đồn thất thiệt về cánh đàn ông, các chàng trai lên tiếng cho rằng với họ, hôn và những cử chỉ âu yếm lãng mạn có ý nghĩa ngang ngửa với tình dục. “Chuyện ấy” cần dựa trên nền tảng của tình yêu.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Nói vậy không có nghĩa các chàng trai hoàn toàn có thể cưỡng lại bản năng giới tính trước một “đối phương” quá lão luyện.
Nhưng trong mối quan hệ nghiêm túc, họ thực sự đón chờ những cử chỉ vuốt ve, ôm, hôn tình tứ trước khi “chuyện ấy” xảy ra.
Ngay cả lời buộc tội “đàn ông cứ “xong xuôi” là lăn ra ngủ như chết” cũng không hoàn toàn đúng. Rất nhiều chàng thích vuốt ve đùa nghịch với đối tác, thích nghe trò chuyện, thích được massage bằng kem dưỡng thể và họ sẵn sàng massage cho người kia nếu được yêu cầu.
2. “Anh yêu em như đúng con người em vốn có, chẳng yêu cầu gì hơn”. Nếu chàng thổ lộ với bạn điều đó, hãy tin anh ấy.
Phụ nữ nhiều khi chạy theo các cô nàng trên tạp chí thời trang, họ muốn mình phải diện quần nọ áo kia và trông thật hoàn hảo.
Nhưng các chàng trai thực tế thích và rất trân trọng những cô gái của đời thường, có nhược điểm và những nét chưa hoàn hảo.
3. “Anh thích được em nấu cho ăn, đan khan len giữ ấm, hoặc mua tặng thứ đồ anh cần nhưng chưa kịp nói với em” - Không phải cánh nam giới muốn trói chân phụ nữ vào công việc nhà triền miên không dứt, chỉ là họ rất yêu cảm giác ngạc nhiên trước một bữa ăn đặc biệt đã bày sẵn trên bàn, một món quà tự tay cô gái của mình làm hay một cử chỉ quan tâm chăm sóc.
4. Lúc nào người đàn ông cũng muốn được phụ nữ ngưỡng mộ, dù biết mình chẳng mấy hoàn hảo. Nếu chàng giỏi chữa vật dụng trong nhà, hãy nhờ chàng thường xuyên hơn. Nếu chàng muốn khoe bạn sức mạnh cơ bắp, hãy tán thưởng. Và với chàng, chẳng gì hơn người phụ nữ biết phát hiện và trân trọng những điều rất nhỏ chồng đã làm cho mình.
5. Đàn ông rất biết ơn những người phụ nữ biết ghé vai gánh vác với chồng việc tài chính trong nhà. Họ muốn cư xử với phụ nữ thật đặc biệt, nhưng cũng muốn được vợ dành cho sự quan tâm đặc biệt như thế.
Bởi vậy, bạn hãy cùng chia sẻ, ít ra là nắm được tình hình tài chính gia đình và hiểu rõ cái gì anh ấy có thể chi trả được, cái gì không.
Cần có sự nhạy cảm của một người phụ nữ. Đừng trông chờ một đêm vợ chồng trốn ra nghỉ khách sạn 5 sao trong khi số tiền để trả cho sự xa xỉ đó bằng cả tháng lương của anh ấy.
Đôi khi bạn cũng nên biết mở ví. Anh ấy không đòi hỏi bạn lúc nào cũng là người thanh toán hóa đơn nhưng đôi khi cũng nên “ga-lăng” với chàng một chút.
6. Hãy đối tốt với gia đình, cha mẹ, anh chị em anh ấy, kể cả với những người họ hàng nổi tiếng “phiền nhiễu, rầy rà”.
Đàn ông rất biết ơn phụ nữ khi cô ấy giữ thể diện cho chồng trước mọi người. Dù bạn có phiền lòng với người bà con nào của anh ấy, cũng đừng cằn nhằn (anh ấy chắc chắn cũng cảm nhận được sự phiền nhiễu đó như bạn). Một giọt máu đào hơn ao nước lã, chút nỗ lực, kiên nhẫn sẽ khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn.
Đôi khi hãy làm một bữa ăn gia đình thật lớn và mời mọi người tới dự, gửi thiệp chúc mừng/cảm ơn tới những người bà con hoặc cùng chồng trò chuyện với mẹ anh ấy qua điện thoại dịp cuối tuần.
7. “Chuyện ấy” cần sáng tạo để “niềm vui không bao giờ cũ”. Các chàng trai không chỉ muốn “tình yêu” dừng lại trong phòng ngủ mà còn muốn nó hiện hữu ở phòng tắm, nhà bếp, phòng khách… Buổi chiều là một gợi ý không tồi, hãy “rình” một dịp nào đó thật đặc biệt nhé.

Huyền Đức

Theo MSN

(Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive