Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Điều ẩn chứa trong nụ hôn

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:52, under | No comments


Ảnh minh họa - nguồn internet

Một nghiên cứu nho nhỏ xung quanh nụ hôn ngọt ngào đã phát hiện rất nhiều điều lý thú về tính cách của các cặp tình nhân.

Điều gì ẩn chứa trong nụ hôn? Thực ra thì những điều mà nó mang lại hơn cả là cuộc hội tụ của đôi mắt. Người ta đã thử làm thí nghiệm qua 100 người với nụ hôn ở nơi công cộng để tìm hiểu xem những viên kẹo đầu môi này có ảnh hưởng ít nhiều tới cá tính của con người hay không.
Kết quả là 80% đàn ông và phụ nữ, dù thuận tay trái hay phải thì cũng đều nghiêng đầu sang phải trong khi ôm hôn. 20% còn lại thì tiết lộ rằng khi quay về bên trái ít có cảm xúc hơn do sự ảnh hưởng của não bộ.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Tiến sĩ Julian Greenwood, thuộc trường đại học Stranmillis cho rằng: Mt lý thuyết đưa ra là khi quay đầu sang bên phi thì s nh hưởng rt nhiu đến s điu khin cm xúc phía bên phi bán cu não.
Có một điều khá thú vị là muốn biết chàng có dai sức hay không, bạn chỉ việc kiểm tra kích cỡ đôi môi. Người ta phát hiện ra là 88% những cặp hạnh phúc đều có đôi môi tương đối bằng nhau, và môi chàng thì thường có khuynh hướng mỏng hơn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Nàng sẽ là người vật chất hay tinh thần? 28% phụ nữ có cặp môi đầy đặn thường đi theo khuynh hướng yêu cho vui, trong khi 57% phụ nữ môi mỏng hơn thì lại luôn mong đợi một mối quan hệ lâu dài.
Đôi khi nụ hôn đâu chỉ là cảm xúc, những điều nó mang lại còn có những lý thú hơn ta tưởng rất nhiều.

Mai Chi ( - Biên dịch)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive