Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Stress sẽ giết chết chuyện ấy

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:40, under | No comments

Cuộc sống ngày càng vội vã, hối hả khiến cho người ta không còn có thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Với những đôi lứa, họ không còn đủ thời gian và sức lực để chăm chút cho những chuyện ái ân. Phải chăng sức ép của công việc và xã hội đang ngày càng làm suy hao sự hào hứng của mỗi chúng ta với chuyện chăn gối?


Ảnh minh họa - nguồn internet

Thời hiện đại, bình quân mỗi ngày mỗi người phải làm việc khoảng 10 tiếng, có người làm việc đến 14 tiếng một ngày. Sau mỗi ngày như thế, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là chui vào trong chăn và đánh một giấc đến sáng rõ. Có những người không ngủ được sớm thì tìm đến các quầy bar, sàn nhảy để giải tỏa những sức ép từ công việc hàng ngày.
Khi sức ép của sự thành đạt ngày gia tăng từ mọi phía, người ta không còn đủ sức cho những cảm hứng về đêm dù vẫn gối ấp tay kề. Dẫu biết vậy, nhưng có những người thậm chí còn sẵn sàng từ bỏ "chuyện ấy" để có được sự thành đạt, ít nhất là trong vài năm.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Vấn đề chung của xã hội
Tiến sĩ Mahesh Nawal, một chuyên gia tư vấn qua mạng cho biết đây là một vấn để chung của toàn xã hội thời hiện đại. Tuy nhiên, nam giới chịu ảnh hưởng nặng nề hơn nữ giới bởi "nam giới bị đòi hỏi và được kỳ vọng cao hơn nữ giới rất nhiều". Ông cũng cho hay việc giảm sự hào hứng trong tình ái cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những trục trặc trong gia đình thời nay. Ông nói "Với một số cặp vợ chồng, sự chia tay gần như là giải pháp duy nhất".
Thủ phạm chính
Đó là công việc. Công việc khiến người ta phải giao tiếp, phải cạnh tranh, phải đi lại, phải dốc sức... Thiếu thời gian, tăng stress... tất cả sẽ dẫn đến việc hờ hững với chuyện ái ân.
Giải pháp
Điều quan trọng để giải quyết vấn đề trên là phải biết tâm sự và chia sẻ với nhau. Đôi khi cũng phải biết nói không với công việc để dành thời gian cho "người ấy". Chúng tôi xin gợi ý với bạn một số giải pháp như sau:
* Cười nhiều, stress sẽ giảm.
* Hãy có một vài thú giải trí như làm vườn, câu cá, vẽ... đó là khoảng thời gian để bạn thư giãn.
* Tình cảm không phải lúc nào cũng phải làm "chuyện ấy", những cái vuốt ve, đụng chạm đôi khi cũng khơi dậy ngọn lửa tình.
* Thi thoảng cũng gây bất ngờ cho người ấy bằng việc đi làm về sớm một hôm với một chai rượu và một món quà trên tay.
* Xem lại album và ôn lại những giây phút vui vẻ.
* Thi thoảng cũng nên có một kỳ nghỉ cuối tuần dành cho nhau. Công việc thì rất nhiều, vì vậy bạn cần phải biết thu xếp sao cho ổn thoả để khỏi phải hối hận nhé. Chúc bạn hạnh phúc.

Xuân Thắng (Tổng hợp)

Việt Báo (Theo_VTC News )


CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Stress sẽ giết chết chuyện ấy

Tiết lộ tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất

Tình xuân, xuân tình

Thay đổi thói quen, tăng cường 'chuyện ấy'

Thế nào là vợ, thế nào là chồng

Thì thầm bên gối

Thổi lửa cho đam mê

Tranh cãi cũng cần có nghệ thuật!

Tránh "gần mặt xa lòng"

Trăng mật thất bại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive