Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Mong muốn của các ông chồng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:48, under | No comments

Ghen tuông một chút có thể làm tình yêu thêm đậm đà. Nhưng các bà vợ ghen quá, thành ra lúc nào cũng nghi hoặc và kiểm soát quá đà khiến ông chồng cảm thấy ngột ngạt và không còn muốn trở về nhà. Dưới đây là những lời bộc bạch, mong mỏi của các ông:


Ảnh minh họa - nguồn internet

- Đừng lục lọi ví tiền, túi quần, áo hay cặp sách của anh. Có thể, em sẽ bắt gặp những thứ khó giải thích khi thủ phạm là mấy kẻ đùa dai ở cơ quan.
- Đừng đọc trộm tin nhắn trên điện thoại của anh. Anh lấy vợ là để có người quan tâm, chăm sóc chứ không phải quản lý mình như một đứa trẻ thế.
- Khi anh đi nhậu nhẹt với bạn bè hay đồng nghiệp, xin em đừng liên tục làm cái đồng hồ báo thức. Anh sẽ tự biết về sớm. Sự "quan tâm" của em có thể làm anh phải xấu hổ với bạn bè. Và thực tế, nhiều người phản ứng tiêu cực, lẽ ra đã về thì lại cố ở thêm mấy phút (để lấy uy trước bạn bè mà).
- Đừng lập cho anh một thời gian biểu cứng nhắc và bắt thực hiện như cái máy: Mấy giờ phải về nhà, đi đâu làm gì cũng phải có lý do rõ ràng, luôn bẩm báo mỗi khi có chuyện đột xuất. Và em cũng đừng cố phá tan quỹ đen của anh. Những việc đó nằm ngoài trí tưởng tượng của anh trước khi lấy vợ.
- Nếu kết hôn rồi mà anh vẫn còn vài người bạn khác giới thì xin em đừng tưởng tượng quá xa về những mối quan hệ này. Thay vì ghen tuông vô cớ, sao em không làm bạn với họ để mọi chuyện tốt đẹp? Nhiều khi cánh chị em thật ngốc, nếu bọn anh có tình ý với nhau thì đâu đến lượt đám cưới của anh và em?
- Nếu anh có lỡ quên các ngày kỷ niệm như lần đầu tiên hai đứa gặp nhau, khi tỏ tình, sinh nhật thì cũng đừng làm ầm lên. Mong chị em hiểu cho, chẳng qua là "bộ nhớ" của chúng tôi có giới hạn. Chúng tôi có quá nhiều việc bận chứ chẳng phải đang ghi nhớ những ngày tháng liên quan đến một con "mèo con" khác đâu. Đàn ông hay nghĩ đến chuyện to tát chứ ít khi quan tâm đến chuyện vặt vãnh cỏn con, quý bà ạ.
- Nếu anh không còn lãng mạn như ngày xưa, hiếm khi thốt ra những lời có cánh nữa, em hãy nhắc khéo để anh không lãng quên nó. Còn nếu em mượn cớ đó để mặt nặng mày nhẹ thì nó sẽ có tác dụng ngược lại đó.
- Đang đi dạo phố với em, anh có lỡ liếc mắt nhìn theo một bóng hồng thướt tha yêu kiều khác thì em cũng đừng lườm bằng ánh mắt sắc như dao cạo thế. Thực sự đó chỉ là một phản xạ có điều kiện của mắt thôi. Và em biết không, chỉ nửa phút sau, anh sẽ chẳng còn nhớ gì đến khuôn mặt đó nữa.
- Thỉnh thoảng, anh có lỡ dại trêu chọc các cô gái khác trước mặt vợ, mong em bỏ qua, đó chỉ đơn giản để pha trò cho mọi người cùng vui vẻ mà thôi. Em đừng nghĩ anh đang ra sức tán tỉnh, quyến rũ cô ta.
- Nếu tự nhiên em thấy anh hay chải chuốt, ăn mặc chỉnh tề hẳn lên cũng đừng vội kết tội ngay. Đơn giản, anh cũng muốn mình đẹp mãi trong mắt vợ yêu. Cánh đàn ông giống như chị em thôi, chẳng ai thích tuổi già cả.
- Và cuối cùng, trong "chuyện ấy", bọn anh đâu phải là những cái máy. Mong em hãy thông cảm khi anh mệt mỏi hay đơn giản là không có hứng thú, đừng dựng anh dậy mà tra hỏi: "Đã ăn no "phở" ở đâu rồi mà về nhà chê "cơm"?".

(Theo Đàn Ông)

(Theo_VnExpress )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive