Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

3 điều báo động đỏ cảnh báo quý ông

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:49, under | No comments

Các phòng khám nam khoa ngày càng đông khách, các loại thuốc dành cho quý ông "tăng cường sinh lực" đều "đắt như tôm tươi". Điều này báo động sức khỏe đàn ông ngày càng "có vấn đề", nhất là trong giới công chức, "bàn giấy".


Ảnh minh họa - nguồn internet

Lý do có nhiều, nhưng một phần là do những thói quen sinh hoạt hàng ngày.
Ngồi lâu - còn đâu sinh lực?
Trong cuốn "thắc mắc biết hỏi ai", bác sĩ chuyên gia tư vấn Trần Bồng Sơn đã cảnh báo, chính thói quen ngồi lâu, ít vận động của giới văn phòng, những người làm "bàn giấy" là kẻ thù của cuộc sống vợ chồng.
Ngồi lâu khiến cho nơi ấy thiếu máu, bó sát, bị nóng lên ngang với nhiệt độ cơ thể hoặc hơn. Đó là chưa kể thói quen ăn mặc bó sát của nhiều đấng nam nhi nữa. Điều này giải thích tại sao những người đàn ông lao động tay chân, các vận động viên thể thao, những người hoạt động ngoài trời ít gặp trục trặc chuyện vợ chồng hơn những người lao động trí óc.
Xem ảnh sex - lệch lạc coi chừng
Với sự bùng nổ của thông tin mạng, những người đàn ông có không ít cơ hội "ghé mắt nhìn qua" các trang web có hình ảnh khỏa thân, phim sex. Không ít người còn có thói quen ngày nào cũng phải ghé qua một lần, nếu không thì nhớ. Nhiều anh tưởng làm điều ấy sẽ kích thích bản thân, khiến mình hăng hái và mạnh mẽ hơn trong tình trường. Nhưng thật ra chuyện đó đang làm thui chột dần "nam tính".
Khi mới xem lần đầu, có thể những hình ảnh đó gây cảm giác hưng phấn rất mạnh cho đàn ông. Nhưng dần dần cảm giác của con người sẽ bị chai lỳ đi, đòi hỏi phải có những kích thích ở ngưỡng cao hơn mới có tác dụng. Hiện tượng này giống như một người hễ ốm là dùng thuốc, khiến cơ thể nhờn thuốc và không còn khả năng tự tạo ra sức đề kháng nữa. Không ít bạn trai thú nhận rằng: "Xem cái đó nhiều, sau không còn muốn gặp gỡ vợ nữa, bởi quá nhạt". Vậy đấy, một người quen ăn nhà hàng, đến một lúc nào đó không nuốt nổi cơm nhà!
Tình dục sớm - bị cớm về sau
Các công trình điều tra, nghiên cứu đều thừa nhận tuổi trẻ hiện nay có quan hệ tình dục lần đầu sớm hơn. Tuổi có quan hệ tình lần đầu ở thanh niên Việt Nam là 19,2 tuổi. Con số này còn nhỏ hơn đối với các bạn ở thành phố, thị xã, không ít bạn trai mới học PTTH mà đã lão luyện trong "chuyện ấy".
Đành rằng khi bước vào dậy thì, các bạn nam có thể quan hệ tình dục. Tuy nhiên, giống như chiếc xe máy, những năm đầu sau dậy thì là những năm "chạy rốt đa". Tình dục sớm, tình dục vô độ, tình dục thiếu hiểu biết, tình dục không gần với tình yêu là trong những nguyên nhân khiến đàn ông "sớm tàn".
Sức khỏe con người nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng không phải là thứ của cải vô tận. Hãy biết giữ gìn, bảo quản "dè xẻn" thứ của cải quý giá đó bằng việc duy trì nếp sống trong sáng, lành mạnh, khắc phục những thói quen có hại. Hãy bắt đầu ngay nếu chưa quá muộn.

(Theo Sức khỏe và đời sống)

Việt Báo (Theo_24h )
CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Em yêu, anh sẽ thay đổi”

3 điều báo động đỏ cảnh báo quý ông

5 cái tôi người đàn ông cần trong cuộc sống lứa đôi

5 bước biến bạn thành tình

5 cách kiềm chế xuất binh

6 bước thu hút một bóng hồng

8 yếu tố làm khó quý ông trong 'chuyện ấy'

9 điều XY sợ ở XX

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 lý do khiến nàng từ chối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive