Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Tình dục không tình yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 04:45, under | No comments

Ai cũng biết một tình yêu say đắm, chín muồi sẽ dẫn đến việc sinh hoạt tình dục. Khi ấy việc sinh hoạt tình dục không còn đơn thuần là một hành vi bản năng mà là một việc thiêng liêng có ý nghĩa, khiến đôi nam nữ càng thêm gắn bó, quyến luyến không muốn rời. Thế nhưng cũng không hiếm, khi người ta sinh hoạt tình dục không có tình yêu.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Trước hết phải kể đến những chuyện tình dục "mua bán", một trong những nghề xưa nhất của loài người. Những người đi mua dâm nhiều nhất là những người đàn ông độc thân có nhu cầu và những người ở xa vợ và thiếu kiềm chế. Họ xem đó là chuyện "ăn bánh trả tiền", không có gì để lưu luyến. Những người đàn ông ấy hiếm khi trở lại lần thứ 2 với cô gái bán dâm.
Kế đến là những mối quan hệ dễ dãi giữa những người đàn ông và đàn bà có lối sống phóng túng, tuy không yêu nhau, không có ý định tiến đến hôn nhân nhưng họ vẫn quan hệ tình dục.
Trong mối quan hệ này thường người đàn ông cảm thấy "được" nhiều hơn người nữ. Vì họ ăn bánh mà không phải trả tiền. Nhiều người đàn ông vốn ham hố chuyện chăn gối, nên ai cho là họ nhận. Nhưng tự trong lòng họ khó mà quý mến, tôn trọng người phụ nữ như thế. Gặp người phụ nữ dễ dãi là họ lợi dụng cho đến khi nào thấy chán, phiền phức thì "quất ngựa truy phong" là điều thường thấy.
Tình dục đã thỏa mãn rồi thì tình yêu khó mà nảy mầm trong tim người đàn ông được. Ngay cả những đứa con rơi, sinh ra trong những phút giải tỏa này cũng ít được người đàn ông quan tâm, chăm sóc như đứa con được sinh ra trong tình yêu. Phái nam tuy thoải mái hơn trong quan hệ tình dục nhưng bao giờ họ cũng thấy thực sự hạnh phúc, cực cảm với người đàn bà họ yêu mà thôi
Nhưng đáng sợ nhất là những cặp vợ chồng lấy nhau không có tình yêu. Những người đàn ông hay đàn bà kết hôn vì những cái đích khác như vì người kia giàu có, danh vọng, có chức quyền hay để đi nước ngoài...
Đáng thương hơn là có những chàng trai, cô gái bị cha mẹ ép buộc vì hoàn cảnh nghiệt ngã mà phải bấm bụng lấy người không yêu. Có những chàng trai trẻ cạn nghĩ hay vì muốn làm hài lòng cha mẹ nên cưới người con gái không yêu để rồi sau đó có người sống với vợ rất hờ hững, thậm chí sau đó bỏ nhà ra đi. Nhưng trong trường hợp này người đàn ông vẫn có thể tìm thấy khoái lạc với người vợ của mình còn người phụ nữ thì rất khó, nhất là với những người tinh tế, nhạy cảm, tự trọng.
Có người con gái bị cha mẹ ép duyên lấy người mình không yêu, suốt nhiều năm mỗi khi sinh hoạt tình dục cô cảm thấy như bị cưỡng hiếp, không một chút rung động nhưng không thể từ chối việc anh ta đòi hỏi ân ái. Cứ mỗi lần chồng làm tình chị lấy cái gối úp lên mặt mình như một sự phủ nhận.
Cho nên sinh hoạt tình dục không tình yêu dù có sử dụng đến thuốc kích thích hay áp dụng những kỹ năng kỹ xảo phong the sành sỏi đến đâu thì cũng không thể đạt đến một nguồn hạnh phúc đắm say như những cặp vợ chồng yêu thương, nâng niu, tôn trọng lẫn nhau.
Để đạt đến hạnh phúc đích thực và lâu bền của cuộc đời mình thì không gì khác hơn là xây dựng một cuộc hôn nhân trong sang trên cơ sở tình yêu và trong quá trình chung sống luôn biết cách vun đắp, làm hài lòng để giữ gìn tình yêu ấy.

(Theo Thế giới phụ nữ)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive