Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cảm giác âm thanh trong tình dục

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 07:30, under | No comments

Âm nhạc được xem là có tác dụng kích dục mạnh nếu hiểu biết và chọn đúng đối tượng áp dụng. Nó tạo ra những trạng thái tinh thần khác nhau, đi từ sự êm ái nhẹ nhàng thú vị, đến sự cuồng nhiệt hứng khởi và ham muốn ân ái.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Người ta đã ghi lại tiếng động, âm thanh mô tả các động tác hay tiếng rên khoái cảm để điều trị bệnh nhân khiếm thị bị liệt dương. Âm thanh tác động toàn bộ trên vỏ não và đưa đến sự hưng phấn.
Âm nhạc cũng có thể gợi lại và truyền tải từ những thông điệp gợi tình đến hình ảnh hạnh phúc trong tiềm thức. Người ta đo điện não đồ rồi đột nhiên cho người bệnh nghe các loại nhạc từ êm dịu, giao hưởng đến sôi động, thậm chí cả nhạc chầu văn, trống múa lân, và đã đo được tác động của chúng lên sự biến đổi trên điện não đồ.
Âm nhạc cũng có thể đưa con người vào "vườn địa đàng" với những cảm giác yêu đương diệu vợi. Nhịp tim đập vội vã, hơi thở hổn hển, hình ảnh toàn vẹn của những lần ân ái..., đó là những cảm giác âm thanh rất đặc thù, một tài sản hạnh phúc riêng của mỗi lứa đôi.
Sự nhớ lại, gợi lại sẽ tác động mạnh từ vỏ não qua tủy sống vào vùng kích thích ở cơ quan sinh dục, làm gia tăng lượng tưới máu do giãn nở các mạch máu ở thể hang dương vật và âm hộ. Kích thích âm thanh có liên quan đến sự tiết ra chất NO mà các thuốc điều trị liệt dương và lãnh cảm mong muốn đạt đến.
Hãy để tâm hồn bay bổng với những âm thanh kỳ diệu trong ký ức hay làn điệu âm nhạc. Mỗi lứa đôi cần tìm cho mình một cảm giác âm nhạc thích hợp khi ở bên nhau, khi yêu nhau để làm giàu thêm tài sản hạnh phúc tinh thần của mình.
Dĩ nhiên những loại nhạc quá mạnh không thích hợp trong phòng ngủ lứa đôi, hãy chọn những âm thanh nhẹ nhàng êm dịu. Còn tiếng hát, những lời nỉ non, yêu đương gợi về kỷ niệm sẽ góp phần làm đêm màu hồng thêm tuyệt diệu. Biết kết hợp tiết tấu quá khứ và âm thanh hiện tại tạo ra một cõi riêng thì tình yêu và hạnh phúc lứa đôi sẽ gắn chặt, đan quyện tuyệt vời.
Những cặp trí thức, có cuộc sống tinh thần phong phú mà lại gặp vấn đề trong việc ân ái, khả năng duy trì cương dương hay tình trạng lãnh cảm ở phụ nữ. Khi đó, môi trường chung sống là điều phải cân nhắc đầu tiên, cảm giác âm thanh, âm nhạc là không thể thiếu khi lập hồ sơ bệnh án tình dục cho họ.
Và phải lưu ý đến vai trò của âm thanh khi điều trị. Ví dụ cần nắm rõ: Họ có phòng ngủ riêng không? Tiếng động trong phòng có lọt ra ngoài không? Sự bày biện sắp xếp, ánh sáng và cả thức ăn uống của họ có được sửa soạn trước không? Việc ân ái là bất chợt hay được chuẩn bị trước?
Âm nhạc là yếu tố sống động trong tổng thể của một đêm màu hồng hơn là sự êm lắng trống không. Không chỉ thư giãn, nó còn mang đến hạnh phúc trong đời sống lứa đôi.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

(Theo_VnExpress )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bí quyết khai thác chồng

Các bước tha thứ

Cách nhóm lại lửa yêu

Cảm giác âm thanh trong tình dục

Cân bằng giữa vật chất và tinh thần

Cực khoái - sự cộng hưởng không dễ dàng

Chân dung người vợ “chuẩn”

Chỉnh lý trục trặc từ … cỗ xe hôn nhân

Chống lại cám dỗ của ngoại tình

Chân dung người chồng “chuẩn”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive