Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Mẹo phát hiện điều chàng thực sự muốn trên giường ngủ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 04:19, under | No comments

Làm cho chàng chia sẻ cảm xúc, ý nghĩ có thể mang lại ngọn lửa mới cho cuộc sống tình dục và giúp tình yêu của hai bạn thêm ngọt ngào. Tuy nhiên, làm thế nào để chàng sẵn sàng mở lòng với bạn? Hãy làm theo 5 bước sau đây, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tích cực.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Đưa chàng vào trạng thái hoàn toàn thư giãn
Tạo ra một “không gian an toàn” bằng cách làm cho chàng hiểu bạn sẽ không “đồng bóng” hay phán xét nếu chàng tiết lộ điều gì đó không hợp với ý nghĩ của bạn. Hãy điều khiển tình cảm của chàng bằng câu nói “Điều này không có nghĩa là em sẽ cân nhắc đến việc anh nói nhưng cũng thấy gần gũi anh hơn khi nghe được suy nghĩ thực của anh”.

Hỏi xem chàng có ý nghĩ kỳ quặc nào về bạn không
Tránh những câu chất vấn vừa mở đã kết kiểu như “Những ý nghĩ kỳ quặc của anh là gì vậy?”. Những câu mào đầu như vậy có thể đặt chàng vào tình huống như bị hỏi cung và thốt ra điều gì đó một cách sợ hãi. Thay vì thế, bạn hãy thử hỏi chàng “Đã bao giờ anh mơ tưởng viển vông về chúng ta chưa? Chúng ta đang làm gì ấy nhỉ?” Bằng cách này, chàng có thể chia sẻ những cảm xúc đáng tin cậy hơn.

Cho chàng những sự chọn lựa
Hãy coi như bạn đang dẫn chàng vào một trò chơi có nhiều đáp án để lựa chọn với những câu hỏi dạng “Điều gì sẽ khiến anh không thích em nếu em ăn mặc giống một nữ y tá, một nữ sinh hay khoác lên người một bộ đồ da?” Anh ấy sẽ nói ra sở thích của mình mà không cần nói bóng nói gió rằng anh ấy không hài lòng với trang phục bạn mặc khi lên giường.

Gợi ý một vài ví dụ gợi tình
Có lẽ cả hai bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi bắt đầu bằng việc nói chuyện về những hình ảnh tưởng tượng ướt át về một người nào đó - một cảnh trong phim, trong một quyển sách tình cảm hoặc về bạn của bạn… Từ đó, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu chàng cặn kẽ hơn với câu hỏi “Thế anh có bao giờ tưởng tượng về chuyện đó không?”

Cám ơn chàng vì sự chia sẻ
Bất cứ điều gì chàng nói với bạn, hãy “đền ơn” những cố gắng của chàng. Hãy nói: “Cám ơn anh! Em thích biết mọi thứ về anh và em vui mừng vì anh đã chia sẻ với em”. Như vậy, có nghĩa là bạn sẽ tạo nền cho những buổi nói chuyện thân mật giữa hai vợ chồng trong tương lai.

Theo VTV

VietBao.vn (Theo_Hà Nội Mới )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẹo phát hiện điều chàng thực sự muốn trên giường ngủ

Nâng niu chữ tình

Nền tảng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Nhịp sinh học có ảnh hưởng đến chuyện gối chăn?

Nhóm máu và đời sống vợ chồng

Những cái dại của vợ và chồng

Những huyễn hoặc xoay quanh hôn nhân

Những nhân tố mang đến hạnh phúc

Những rắc rối về tình dục sau tuổi 50

Sinh hoạt vợ chồng như nào cho đúng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive