Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Lường trước những cạm bẫy

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:37, under | No comments

Có những điều bất ngờ tốt đẹp và may mắn những có những bất ngờ là sự cạm bẫy đang ở xung quanh các bạn gái bất cứ khi nào, nhất là khi các bạn muốn vươn lên để đạt được mục đích của mình.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Thế nhưng với những cô gái trẻ cạm bẫy luôn nhiều hơn, và khi họ càng xinh đẹp, duyên dáng, hấp dẫn thì nguy cơ ấy là càng cao. Để đánh lừa các cô gái vì sự ngây thơ, cả tin lẫn bồng bột của họ... cạm bẫy thường quyến rũ, với mùi vị ngọt ngào trong những vỏ bọc đa dạng, êm ái như nhung...
Sự hào hiệp:
Sự hào hiệp ở phái nam luôn làm phái nữ cảm động, nó chứng tỏ vẻ đẹp nam tính. Chẳng hạn họ ra tay cứu giúp lúc bạn gái gặp nạn, bị ăn hiếp, lúc khốn khó... Họ tỏ ra không tiếc công sức, thời gian, tiền bạc dành cho bạn.
Chẳng hạn chỉ vì thấy một cô gái sắp đi công tác nước ngoài nhưng chưa có vali, thế là một anh chàng tặng ngay một chiếc vali mà cô hằng mơ ước. Món quà dù không lớn nhưng đúng lúc làm cô cảm động, thế là sau đó cô bỏ người yêu để ngả vào vòng tay người đàn ông đã có vợ con đùm đề này.
Cơ hội thăng tiến, đổi đời:
Những người đàn ông đã lập gia đình rất có kinh nghiệm, thường rất nhạy cảm với những khát vọng của bạn gái và họ luôn tận dụng thế mạnh của mình để "giúp đỡ vô tư" các cô. Từ việc lo cho ăn học, đến tiền bạc tiêu xài hoặc cơ hội việc làm, sự thăng tiến... Khi nhận những "miếng mồi" ấy chính là lúc bạn mắc bẫy.
Tình yêu, sự thông cảm, an ủi:
Đây là những cái "bẫy" vô cùng êm ái và ngọt hơn cả mật, nhất là khi bạn gái đau khổ, tuyệt vọng, oan ức... Còn gì hơn là được yêu, được chia sẻ, nâng niu... để rồi bạn gái liều lĩnh bước qua những giới hạn của đạo đức, pháp luật, dư luận để đi vào... ngõ cụt.
Tình yêu luôn dễ làm cho người ta mù quáng, chỉ có tình yêu trong sáng, không vụ lợi mới giúp bạn gái tìm được con đường đến với hạnh phúc đích thực và bền vững.

(Theo TGPN)

Việt Báo (Theo_24h )




0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive