Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Sex đến bất chợt và biện pháp xua đuổi

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:01, under | No comments

Một số chuyên gia tâm lý chất phác khẳng định rằng đàn ông cứ mỗi 5 phút lại nghĩ tới chuyện đó một lần, còn phụ nữ thì ý nghĩ khiếm nhã ấy chợt loé lên trong đầu sau mỗi 10 phút.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Một số người thì thấy chuyện đó không sao cả, còn số khác lại thấy lo lắng đến phát bệnh. Để giúp tâm trí mọi người được hoàn toàn yên n tp trung vào công vic, các chuyên gia tâm lý đã đưa ra 7 gii pháp sau.

Ăn kiêng
Nhiều người cho rằng một chế độ ăn kiêng khắt khe có thể làm giảm sự sản sinh hormone sinh dục. Càng ít calo thì những ý nghĩ về tình dục sẽ yếu đi, vì thế một số người cho biết họ nghĩ ít về chuyện đó sau khi giảm 40% lượng calo trong bữa ăn.
Bạn cũng đừng quên rằng cũng cần loại bỏ những gia vị kích thích tình dục như tiêu, quế, gừng hay húng quế hay các loại nấm, quả hạch, trứng, hải sản, thịt, oliu, mật ong và chocolate ra khỏi chế độ ăn kiêng. Quan trọng hơn, bạn cũng cần kiềm chế trước các loại đồ uống chứa cồn.

Tập thể dục
Một vai nam chính trong bộ phim Ý S thun phc ca người đàn bà đanh đá luôn bắt đầu chặt củi một cách quyết liệt mỗi khi nhìn thấy một phụ nữ xinh đẹp đi qua. Các bài tập thể chất tích cực có thể là giải pháp hữu hiệu trong cuộc chiến giữa tinh thần và thú xác thịt.
Bạn có thể đến một phòng tập nếu bạn thấy bn lĩnh đàn ông của mình dấy lên không đúng lúc. Thay vào đó, bạn có thể thực hiện một trăm cái đứng lên ngồi xuống hay chống đẩy.

Cố cảm thấy xấu hổ về những ý nghĩ bậy bạ
Về mặt lịch sử, sự xấu hổ là một trong những cách hiệu quả nhất để vượt qua sức cám dỗ của nhục dục. Nhiều thầy tu tự kiềm chế mình bằng cách ăn kiêng và sự tu luyện khổ hạnh và buộc mình phải chịu đựng.

Dùng thuốc điều trị
Có tin đồn rằng các anh nuôi trong quân đội Xô Viết được ra lệnh đặc biệt phải cho thuốc an thần vào thức ăn của quân lính để họ ít phải bận tâm đến nhu cầu sinh lý. Những loại thuốc khác cũng có tác dụng kìm hãm ý nghĩ bậy bạ là thuốc chống suy nhược, thuốc an thần, thuốc lợi tiểu, thuốc giảm đau và các loại thuốc chữa bệnh tim mạch.
Tuy nhiên, những thuốc kể trên thông thường phải được bác sĩ kê đơn để điều trị các bệnh cụ thể không liên quan đến việc khuấy động tình dục. Việc sử dụng thuốc không có chỉ định của bác sĩ sẽ rất nguy hiểm.

Luyện tập những môn thể thao và hoạt động thể chất ở mức độ cao
Việc tham gia vào các hoạt động thể chất mạnh mẽ luôn luôn làm tăng sự sản sinh chất adrenaline, một hormone quan trọng ảnh hưởng tới sự lưu thông máu, hệ cơ và sự trao đổi hợp chất nhóm đường. Tuy nhiên, một mức độ adrenaline cao có thể không bao giờ làm cho ca quý  trng thái hiên ngang được. Bn có th luyn tp các môn võ thut hay các môn th thao cường độ mnh như lướt ván, trượt tuyết, leo núi hay những môn tương tự. Bạn cũng có thể tham gia vào quân ngũ hoặc một CLB fan bóng đá nào đó.

Cầu nguyện
Một lời khuyên được phát hành trên nhiều website của Nga có nội dung: Bn có th phi dùng ti mt phương thuc tuyt vi khi bt đầu thy yếu hơn và nhn thấy mình đã ở chân tường ca sc chu đựng. Mt li cu nguyn có th là hi vng cui cùng vì Chúa có đủ sc mnh cu vt c nhng ai đang mp mé bên b vc thm. Đừng do d và hãy bt đầu cu nguyn khi nhng ý nghĩ dâm đãng xut hin. Mt li cu nguyện ngắn nhưng lặp đi lặp lại Xin Chúa ban phước lành cũng có th hu hiu trong trường hp chế ng suy nghĩ lúc đó.
Tìm một trò tiêu khiển để giữ cho đầu óc không nghĩ tới chuyn đó
Khó có thể tin rằng những người tham công tiếc việc lại là một người tình tuyệt vời cho dù một số nhà khoa học đưa ra ý kiến ngược lại. Bạn có thể hình dung một anh chàng làm việc 12-14 tiếng/1 ngày với ý nghĩ sex trong đầu không? Nếu có thể, bạn phải nói chuyện về những điều tưởng tượng trong sạch.
Nhiều thứ khác cũng có thể giúp bạn thoát khỏi suy nghĩ bậy bạ về giới tính. Bạn có thể đọc sách, chơi ô chữ hay chơi game. Những trò này rất tốt bởi chúng tiêu tốn nhiều thời gian, đặc biệt, các trò chơi trực tuyến mà cần nhiều ngày đêm mới có thể kết thúc cũng có thể là một bí quyết hay.

(Theo VTV)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive