Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Trăng mật thất bại

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 09:20, under | No comments

Chàng và nàng để mọi việc trong tình dục diễn biến theo suy luận từ công thức tình yêu, có nghĩa là chiều chuộng và nâng niu chàng, ngoan ngoãn, nghe lời... thì sẽ được chàng đáp lại. Chú rể trong tuần trăng mật cũng cố giữ phong độ để hình ảnh của mình không bị khác xa so với lúc yêu.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Sự cầm chừng từ 2 phía, khiến tuần trăng mật có mang một chút không khí căng thẳng, thiếu hụt bản năng (do tự kiểm soát gắt gao).
Nhiều cặp vợ chồng trẻ cảm thấy tuần trăng mật không sung sướng bằng giai đoạn 2-3 tháng sau đó với lý do:
- Chú rể đang từ cuộc sống độc thân tự nhiên chuyển sang một chế độ sinh hoạt đúng giờ: ăn sáng, ăn trưa, ăn tối cùng vợ mới cưới. Chú rể phải hoàn thành nhiệm vụ ân ái ít nhất 1 lần/ngày để cô dâu không thắc mắc về độ nồng nhiệt của chàng. Nếu số lần ít hơn, sẽ có một loạt nghi ngờ.
- Cô dâu cũng phải hơi gồng sức để đáp ứng, không dám từ chối, nếu không cũng bị chú rể đặt dấu chấm hỏi.
- Cả hai cảm thấy uể oải vì cùng phải cố
- Vì thiếu kinh nghiệm nên họ cảm thấy "trò chơi" ân ái đi vào ngõ cụt, chưa tìm ra cách để làm mới, chống đơn điệu. Một số cặp cố giấu thái độ này nhưng một số khác cứ để nguyên vẻ thẫn thờ trên mặt.
Trở ngại từ phía cô dâu
- Một số phụ nữ trẻ cảm thấy hơi shock khi nhìn tận mắt thấy hình hài của người đàn ông. Cảm giác lãng mạn bị phá đi. Họ kinh sợ về mặt vệ sinh và cho rằng sex là chuỗi hành động không có mỹ quan.
- Có những cô dâu để dành trinh tiết cùng những quan niệm khắt khe về sex đến "phút cuối" tân hôn. Chú rể khá chật vật để bắt đầu khúc dạo âu yếm. Cô dâu bị ám ảnh "Ôi, những vuốt ve này anh ta từng làm với các cô gái khác", thế là thân thể cô dâu cứng lên vì sợ hãi, tức giận. Tình trạng khó chịu, không thỏa hiệp kéo dài khiến chú rể bị tan hứng thú. Bi kịch của cô ấy ở chỗ: không dám nói về nỗi ám ảnh kia, có một thái độ câm lặng đem lại sự bực bội gấp đôi cho đối tác.
- Với cô dâu hơi có kinh nghiệm, chú rể bị bệnh "về đích" vội cũng làm cho mây đen che phủ bầu trời trăng mật. Người nữ thất vọng, lo lắng về chặng đường còn ở trước mặt mà trong tay chỉ có một "người đồng hành" cứ phải "hô hấp nhân tạo" liên tục sau mỗi lần "nhảy chân sáo".
Chú rể thấy khó chịu và sex thất bại nếu như:
- Cô dâu cứ tiếp tục hàn huyên khi chú rể đã mở khúc dạo đầu.
- Người vợ nằm thụ động theo kiểu "há miệng chờ sung", không hề đáp trả.
- Người nữ hất tay người nam một cách thô bạo ra khỏi điểm nhạy cảm.
- Người nữ "ném" ánh nhìn mê đắm, ham muốn vào đối tác nhưng lại không đồng ý ái ân với anh ta.
- Người nữ để lại những vết cào cấu thâm tím trên thân thể người nam sau sex, giống như vừa trải qua cơn vật nghiện hút. Người nam cảm thấy bất an trước khi đối tượng thiếu lành mạnh.
- Liên tục từ chối cộng tác ân ái với thái độ khó hiểu mà không nói lý do.

(Theo Người Đẹp)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Stress sẽ giết chết chuyện ấy

Tiết lộ tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất

Tình xuân, xuân tình

Thay đổi thói quen, tăng cường 'chuyện ấy'

Thế nào là vợ, thế nào là chồng

Thì thầm bên gối

Thổi lửa cho đam mê

Tranh cãi cũng cần có nghệ thuật!

Tránh "gần mặt xa lòng"

Trăng mật thất bại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive