Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cân bằng giữa vật chất và tinh thần

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:56, under | No comments


siêng năng làm lụng, còn mất danh dự, tình cảm và đặc biệt là mất ý chí và dũng khí thì rất khó mà lấy lại được.
Tiền chỉ là phương tiện, phương tiện thì có rồi không, hết rồi có. Cái quý nhất của mỗi người chúng ta là tình cảm, là hạnh phúc gia đình, cộng đồng, xã hội.
Muốn đứng vững giữa vòng xoáy đồng tin, chúng ta phi nhn chân được cái nào là giá trị thật của đời người: Vật chất không bao giờ làm ta thỏa mãn được. Còn tinh thần thường làm ta thanh thản hơn. Từ sự vui sống ta mới hăng say làm việc và tất yếu sẽ tạo ra nhiều tiền. Cần cân bằng giá trị tinh thần và vật chất, đặc biệt cần xem trọng giá trị quý báu của tinh thần. Trong lịch sử Việt Nam và thế giới, biết bao nhiêu người lưu danh muôn thuở mà đâu phải do tiền! Họ được trọng vọng tưởng nhớ vì đã chiến đấu, cống hiến, phụng sự con người. Họ đã để lại một giá trị tinh thần lớn lao.
Cổ nhân có câu: Thiu dc tri túc (nghĩa là mun ít, biết đủ). Tùy năng lc ca mình mà con người chúng ta cng hiến và hưởng th mc phù hp. Không vì hp lc ca đồng tin mà chúng ta bt chp tt c khiến mt ngày phi thân tàn ma di. Phi biết kiến tạo và giữ gìn đời sống tinh thần phong phú thì mới vững vàng giữa vòng xoáy đồng tin.

(Theo NLĐ)

Việt Báo (Theo_24h )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bí quyết khai thác chồng

Các bước tha thứ

Cách nhóm lại lửa yêu

Cảm giác âm thanh trong tình dục

Cân bằng giữa vật chất và tinh thần

Cực khoái - sự cộng hưởng không dễ dàng

Chân dung người vợ “chuẩn”

Chỉnh lý trục trặc từ … cỗ xe hôn nhân

Chống lại cám dỗ của ngoại tình

Chân dung người chồng “chuẩn”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive