Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Chớ làm hỏng chuyện yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:13, under | No comments

Những thói quen tưởng chừng vô hại nhưng lại nguy hiểm cho cả bạn và anh ấy. Vài điều cảnh bảo dưới đây đặc biệt cần thiết, các cặp vợ chồng nên lưu ý để không lâm vào cảnh sầu chàng, khổ thiếp.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Đồ phụ tùng
Mặc đồ lót bó sát hay dùng băng vệ sinh không đạt tiêu chuẩn có thể gây ra nấm. Người nhiễm nấm sẽ cảm thấy đau rát ở vùng kín, khó chịu khi gần chồng. Bạn nên chọn quần nhỏ vừa vặn, chất liệu mềm và thoáng, sử dụng băng vệ sinh có độ thấm hút cao.
Sạch không đúng cách
Nhiều phụ nữ mắc bệnh quá sạch sẽ trong việc vệ sinh cơ thể. Họ rửa âm đạo bằng dung dịch sát khuẩn trước và sau khi gn gũi ông xã. Thc s vic v sinh vùng kín thường xuyên bng dung dch sát khun s phá v môi trường pH t nhiên trong âm đạo. Tình trng viêm nhim s d xy ra, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.
Cẩn thận với các tư thế
Hàng năm, bệnh viện Bình Dân, TP HCM đều nhận các ca gãy dương vật. Trong đó có nhiều nguyên nhân xuất phát từ các quý bà.
Nếu quá nhiệt tình bạn có thể làm hại anh ấy. Gãy súng ng nếu không được điu tr hoc điu tr không đúng cách s để li hu qu nng n. Nng nht là không th phc hi chc năng như cũ. Vì vy, khi lâm trn, c hai cn nh nhàng, tránh gp gáp.
Tránh sau khi uống rượu
Không ít người quan niệm rằng uống rượu trước khi nhp phòng s làm tăng cm giác hưng phn. Thế là nhiu cp c to thói quen nhấm nháp vài ly rượu để tận hưởng trọn vẹn cảm giác của một đêm thiên đường.
Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu khoa học, uống rượu trước khi hành sự đều không tốt cho cả nam lẫn nữ. Rượu ảnh hưởng đến khả năng sinh sản vì có chứa độc tố làm giảm chất lượng tinh binh. Do đó, nhập phòng thì đừng uống, đã uống thì nên kiêng.
Hạn chế yêu khi lnh
Khi gần gũi, nhiều cặp không để ý đến thời tiết hay máy điều hòa đang thổi khí lạnh tràn ngập khắp phòng.
Sau khi tàn cuộc cơ thể bị tiêu tốn khá nhiều năng lượng, bắt đầu hạ nhiệt và phản ứng với cái lạnh xung quanh. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận để không bị bệnh cảm cúm, sổ mũi tấn công.
Không cần kiêng nhưng phi nh đề phòng
Khi một trong hai người mắc bệnh viêm nhiễm bệnh lây qua đường tình dục cần phải phòng tránh cho người kia. Phòng tránh không nhất thiết phải kiêng khem mà nên đảm bảo an toàn bằng cách dùng bao cao su.
Tuyệt đối tránh gần gũi, tiếp xúc trực tiếp vì vi khuẩn sẽ nhanh chóng lây lan sang người không bị bệnh.

(theo Tiếp thị Gia đình)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chớ làm hỏng chuyện yêu

Chuẩn bị cho cuộc hôn nhân hạnh phúc

'Chuyện ấy' 4 lần mỗi tuần khiến bạn giàu hơn

"Chuyện ấy" trong mùa đông

Chuyện chăn gối trước bình minh

Chuyện phòng the - Những điều cần thực hiện

Chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền

Để cảm xúc thăng hoa

Để là một người vợ hoàn hảo

Để ngăn chặn leo thang chiến tranh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive