Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cô nàng quyến rũ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 07:50, under | No comments

Không hẳn phải là người luôn “tấn công”. Điều này tùy thuộc cá tính. Nếu hay ngượng ngùng, cô ấy sẽ muốn quyến rũ thầm lặng nhưng hiệu quả. Trái lại, một cô gái mạnh mẽ thường phát tín hiệu rõ ràng hơn.
Cô nàng nhút nhát


Ảnh minh họa - nguồn internet

Giao tiếp bằng ánh mắt và nụ cười
Nếu bạn bất chợt gặp một chàng trai rất “ưng ý”, hãy giao tiếp với anh ta bằng ánh mắt và trao cho anh ta nụ cười. Nụ cười là lời mời và dấu hiệu cho chàng biết “tôi đã sàng kết bạn”.
Nếu chàng mỉm cười đáp lại, hãy quay về phía anh ấy!
Khi anh ấy đáp trả tín hiệu ban đầu của bạn bằng một nụ cười, bạn vẫn nên đi tiếp. Sau vài giây, từ từ quay lại và mỉm cười một lần nữa. Anh ấy sẽ để ý ngay đến bạn nếu thấy bạn quyến rũ. Chàng mà đủ can đảm thì chắc chắn sẽ tiến tới bắt chuyện.
Xoay chân
Nếu bạn mặc váy, hãy từ từ xoay một trong hai chân của mình. Bằng cách này bạn đã thu hút được sự chú ý của anh ấy và khiến anh ấy tò mò hơn về bạn.
Nhớ rằng đàn ông luôn để ý đến hình thức bên ngoài. Vì vậy hãy để cho anh ấy thấy vẻ đẹp của bạn. Nếu không, bạn có thể nghiêng đầu và xoa bóp nhẹ ở cổ, giả đò như không biết rằng anh ấy đang mải mê ngắm nhìn.
Cô gái can đảm
Nhìn thẳng vào chàng và bắt chuyện
Trao ánh mắt vẫn là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để có thể kết nối với người khác. Tuy nhiên nếu bạn không ngượng ngùng và không ngại làm bước đột phá, có thể bắt chuyện khi anh ấy đi ngang qua hoặc khi bạn đi ngang qua anh ấy.
Nói “chào anh” bằng một giọng nhẹ nhàng và mỉm cười khi anh ấy cười với bạn, rồi từ từ nhìn anh ấy. Đó là tín hiệu rõ nét nhất cho thấy bạn đang quan tâm tới chàng. Không quá lộ liễu song đầy quyến rũ.
Bắt đầu câu chuyện
Nếu bạn đã sẵn sàng có động thái tiếp theo, hãy bắt đầu câu chuyện với chàng. Đầu tiên bạn thử hỏi đường, hoặc hỏi ý kiến chàng về một điều gì đó, thậm chí giả vờ mượn chàng chiếc bút hay bất cứ thứ gì khiến hai bạn trò chuyện được với nhau.
Nếu anh ấy cũng quan tâm tới bạn, bạn sẽ không phải mất công nhiều bởi anh ấy sẽ trở nên thân thiện và quyến rũ lại bạn.
Trao đổi số điện thoại
Nếu bạn chỉ tình cờ gặp một chàng trai mà không có những động thái “đột phá”, rất nhiều khả năng bạn sẽ không gặp anh ta nữa.
Hãy hỏi xin chàng số điện thoại (trong trường hợp nếu anh ấy không hỏi bạn) hoặc tự viết số của mình và trao cho chàng với một nụ cười tươi. Điều đó khiến anh ấy muốn liên lạc với bạn càng sớm càng tốt.
Hãy nhớ rằng cho dù bạn hay e thẹn hay mạnh mẽ, một trong những bí quyết quyến rũ có sức mạnh nhất là nụ cười. Nụ cười khiến anh ấy thấy bạn là một cô gái hạnh phúc và vô cùng cuốn hút. Nó còn khiến khuôn mặt bạn bừng sáng để chàng có cơ hội chiêm ngưỡng một vẻ đẹp rạng ngời.

Cát Tiên

Theo Love-session

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive