Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Bạn có biết cách chinh phục trái tim nàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:10, under | No comments

Chinh phục trái tim phụ nữ, đối với nhiều chàng trai chẳng khác nào bước chân vào bãi mìn nguy hiểm. Nhưng thực ra để hạ gục được nàng, có khó khăn đến thế?


Bảnh bao


Bạn không cần phải như Brad Pitt hay Tom Cruise mới gọi là đẹp. Điều quan trọng nhất là để nàng hiểu bạn đã chăm sóc bản thân thế nào. Trong ý niệm của các nàng, một anh chàng gọn gàng và sạch sẽ thường đáng tin cậy và đàng hoàng hơn rất nhiều.

Vui tính
Ngoài không khí thoải mái, dễ chịu, các chàng trai vui tính còn tạo cho người khác cảm giác lạc quan và tích cực. Những thái độ kẻ cả, bề trên thường khiến cho nàng buồn và đôi khi mang đến cho nàng cảm giác tự ti. Luôn nhớ rằng phụ nữ đấu tranh để được bình đẳng và đừng bao giờ cố tỏ ra bạn uyên bác thế nào trước mặt nàng. Chỉ cần vài phút nói chuyện vui vẻ, nàng có thể hiểu được bạn là ai bằng sự nhạy cảm của riêng mình.

Nhạy cảm




Mặc dù vài người cho rằng, phụ nữ không thích đàn ông nhạy cảm. Nhưng nhạy cảm và yếu đuối là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Hãy để cho nàng tin tưởng vào bạn và tạo cho nàng cảm giác được che chở, bao bọc khi bên bạn. Hãy biết lắng nghe vấn đề của nàng và đôi khi giúp nàng thoát khỏi những chuyện đau đầu ấy.

Kiên nhẫn
Tình yêu không phải một cuộc chạy đua vì vậy, sự kiên trì và nhẫn nại của bạn sẽ thể hiện cho nàng thấy bạn có ý nghĩa hơn là chỉ một kẻ tầm phào, làm phí thời gian của nàng. Buộc một người phụ nữ làm điều mà nàng không thích là một trong những sai lầm lớn nhất dẫn đến sự đổ vỡ của tình yêu đang dần định hình.

Đúng giờ


Đàn ông tuyệt đối không được trễ hẹn mặc dù phụ nữ có thể chậm trễ đôi chút. Bạn đừng bao giờ đến muộn với một lố những lý do khác nhau ngay cả khi đó là sự thật. Bất kỳ lý do nào với nàng cũng đều không chính đáng như nhau, vì thế nếu bạn không thể đúng hẹn, thì hãy báo trước cho nàng biết.

Thanh Xuân (Theo Men)

(Theo_VTC News

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

11 quy tắc người đàn ông lịch thiệp không bao giờ làm

Adam ghen khác Eva

Ảo tưởng tự tôn của phái mạnh

Bạn có biết cách chinh phục trái tim nàng

Bạn có phải là người tình tẻ nhạt

Bí mật của phái mạnh

Bí mật sự khác nhau giữa nam và nữ

Bí quyết khiến nàng tương tư

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Bố và con gái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive