Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bí mật của phái mạnh

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:45, under | No comments

Đàn ông là tập hợp của những sự ngạc nhiên và trong chốn phòng the, họ cũng không phải là ngoại lệ. Hãy tham khảo các hành vi của đấng mày râu.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Lo lắng về "cậu em"
Rất ít hoặc gần như không có người đàn ông nào hài lòng với kích cỡ của mình. Sự quan tâm quá đáng về "thằng nhỏ" đã khiến không ít chàng mất đi sự tự tin. Một vấn đề khác đàn ông thường lo ngại là hình dáng của "cậu em".
Thế nhưng, phái đẹp ở mọi nơi đều công nhận một thực tế là sự chu đáo, ân cần của chàng trai lại có giá trị hơn nhiều. Các nghiên cứu nghiêm túc cho thấy có những vấn đề đóng vai trò rất quan trọng với khoái cảm tình dục, thậm chí trước khi diễn ra sự âu yếm, vuốt ve. Đó là tình cảm của hai người trong quan hệ yêu đương, sự tin cậy lẫn nhau, yếu tố an toàn tình dục và cả tình huống mà người bạn tình tiếp cận chuyện chăn gối. Các mày râu không nên nhầm lẫn giữa kích cỡ và khả năng tạo ra khoái cảm cho phụ nữ, "kỹ thuật" và tình yêu nồng cháy sẽ mang lại những giây phút thăng hoa thật sự.
Nói những lời "quá đà"
Phụ nữ cho rằng làm như vậy tức là chàng không tôn trọng mình. Không phải. Khi tức giận lẫn khi sung sướng tột cùng, đàn ông đều dễ "lỡ miệng". Anh ấy cho rằng như vậy sẽ tăng thêm hưng phấn cho bạn tình. Có những điều nói ở chỗ đông người thì bất ổn nhưng nói khi làm chuyện ấy, lúc chỉ có hai người thì không vấn đề gì. Ngược lại, các chàng còn hay phàn nàn rằng nhiều chị em không biết làm tăng hương vị của ái ân bằng ngôn ngữ. Lời nói là phương tiện quan trọng để kích thích trí tưởng tượng, nhất là khi chàng đã ở tuổi ngoại ngũ tuần. Nhiều chị ngại nói ra cảm xúc của mình trong khi quan hệ nhưng nếu nói ra được thì cả hai sẽ cùng cảm thấy hưng phấn hơn.
Chàng thay đổi nhiều tư thế
Nhiều chị em thắc mắc tại sao chồng mình cứ muốn thử những "chiêu thức" khác thường và tự hỏi: "Anh ấy như vậy là hư hỏng phải không?". Họ cảm thấy bản thân bị xúc phạm, thậm chí bị hạ nhục, đánh đồng mình ngang với gái đứng đường khi người chồng muốn "thử nghiệm" một tư thế mới, không giống với những gì là "cổ điển, hợp lẽ tự nhiên và luân lý xã hội" như lâu nay họ vẫn tiến hành. Các chuyên gia cho rằng nên chiều nhau để đem đến sự mới lạ và niềm hạnh phúc cho cả hai. Trong chuyện sex, đàn ông luôn thích cảm giác mới, chắc bạn cũng không muốn "chuyện ấy" chỉ là nghĩa vụ.
Chàng thích "vào giấc"
Phụ nữ thấy lạ lùng làm sao, trong khi mình tỉnh như sáo thì anh chồng lại lăn quay ra ngủ. Từ đó nàng bắt đầu suy diễn tiêu cực về khả năng hấp dẫn của mình cũng như về độ mặn nồng trong tình cảm yêu đương. Tại sao lại có hiện tượng "tàn cuộc" nhanh như vậy? Khi bắt đầu "nhập cuộc", chàng đã thấy hơi mệt, ái ân giúp chàng thư giãn và thế là "chuyện ấy" trở thành một liều thuốc ngủ hữu hiệu. Mặt khác, hormone nam và nữ sản sinh ra sau khi đạt tới độ cực khoái có thể dẫn đến cảm giác muốn nghỉ ngơi. Ngoài ra, việc "xuất quân" cũng làm giảm áp lực cơ thể khiến chàng bị mệt một cách tự nhiên, do đó chàng cần nghỉ ngơi để phục hồi sức lực. Chớ nên suy diễn lung tung mà oan cho người ta.
Ý kiến chuyên gia
Theo các chuyên gia tình dục học thì phụ nữ nên đóng vai trò chính trong đời sống tình dục. Hay nói cách khác, các ông mạnh hay yếu là tùy thuộc và các bà. Vấn đề không phải ở chỗ "được" hay "không" mà do thái độ phản ứng của người trong cuộc. Có khi vấn đề chưa tới mức trầm trọng nhưng vì thái độ "quá khích" của đối tác khiến đàn ông "nhụt cả chí khí".

(Theo Thời Trang Trẻ)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

11 quy tắc người đàn ông lịch thiệp không bao giờ làm

Adam ghen khác Eva

Ảo tưởng tự tôn của phái mạnh

Bạn có biết cách chinh phục trái tim nàng

Bạn có phải là người tình tẻ nhạt

Bí mật của phái mạnh

Bí mật sự khác nhau giữa nam và nữ

Bí quyết khiến nàng tương tư

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Bố và con gái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive