Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Bạn có phải là người tình tẻ nhạt

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:39, under | No comments

Khi yêu, chẳng ai muốn mình là một người “tẻ nhạt” dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta lại vô tình làm những điều mà "đối phương" không thích khiến cho đời sống lứa đôi trở nên nặng nề, nhàm chán. Để giúp bạn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nồng nàn, xin gửi tới bạn 7 điều có thể khiến cho cuộc sống hôn nhân trở nên "tẻ nhạt" mà bạn nên tránh.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1- Hỏi ý kiến nàng
Không gì tẻ nhạt bằng việc một người đàn ông xin phép một người phụ nữ đồng ý cho phép mình làm “chuyện ấy”. Một người tình tốt luôn phải biết cách làm thể nào để cho đối phương biết mình muốn gì, và làm gì để cho họ cùng có mong muốn như thế mà không cần phải dùng đến lời nói. Một ánh mắt ngụ ý hay một cái động chạm hữu tình cũng có thể giúp hai kẻ đang yêu hiểu được ý nhau.

2- Đoán ý đối phương
Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi hai người ở bên nhau. Đôi khi những phút riêng tư đáng lẽ phải rất ngọt ngào lại trở nên tẻ nhạt cũng chỉ vì bạn chẳng hiểu đối phương của mình muốn gì. Bạn vẫn giữ nguyên những “triết lý” ban đầu mà bạn cho rằng nàng thích như thế, nhưng nàng lại muốn mọi thứ khác đi một chút, mới mẻ hơn một chút. Nhưng “chuyện tế nhị” có mấy khi dễ nói đâu, vì vậy hãy chịu khó quan sát những động thái của nàng để có những thay đổi sao cho phù hợp.

3- Hành động vô cảm
Hầu hết các chị em đều đồng ý rằng “làm chuyện ấy” mà không có cảm xúc là một điều không thể chấp nhận được, bới chẳng có người phụ nữ nào muốn mình bị đối xử như một thứ "đồ chơi". Họ muốn được đối xử như một người tình, một người đồng cảm, vì vậy cố gắng đừng để bản thân bạn phải làm điều đó như một nghĩa vụ. Nên nhớ phụ nữ không chỉ muốn bạn làm cho họ hạnh phúc, họ cũng rất muốn mang hạnh phúc đến cho bạn để cả hai cùng hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

4- Đi quá xa
Vẫn biết sự đơn điệu sẽ giết chết tình yêu, nhưng sự quá đà cũng không phải là điều tốt. Tình yêu quan trọng phải có sự lãng mạn, vì thế đôi khi cũng cần phải biết kiềm chế. Thay vì đòi hỏi "chuyện ấy" mỗi khi bên nhau, hãy cùng nàng thưởng thức một bữa tối lãng mạn, cùng nghe một bản nhạc hay cùng nhảy một điệu valse. Đó chính là những "gia vị" tuyệt vời cho đời sống hôn nhân vốn dễ bị nhàm chán.

5- Địa điểm
Sẽ rất đơn điệu nếu để nàng đếm được trần nhà có bao nhiêu vết bẩn, bởi như thế có nghĩa là bạn không có sự linh động cho những địa điểm yêu đương. Hãy tranh thủ những địa điểm khác nhau như nhà bếp, phòng khách hay phòng tắm để thể hiện tình yêu với nàng.

6- Nói quá nhiều hoặc quá ít
Nói quá nhiều hoặc cứ lặp đi lặp lại một điệp khúc khi ái ân cũng gây nhàm chán chẳng kém việc bạn không nói gì cả. Hãy dung hòa giữa hai thái cực ấy để nàng hiểu rằng bạn đang rất hạnh phúc mà không ảnh hưởng gì đến… hàng xóm. Khôn ngoan trong việc lựa chọn “lời thọai” cũng là một điều vô cùng quan trọng. Chẳng bao giờ thừa nếu nói với nàng rằng nàng rất tuyệt, nàng có một thân hình đẹp hay những câu gì mà nàng muốn bạn nói. Đảm bảo nàng sẽ rất thích.

7- Quá kinh nghiệm
Đừng tỏ ra quá "kinh nghiệm" ngay trong lần đầu ân ái, cũng đừng giở hết "sở học" cho một lần yêu đương mà cốt chỉ để thỏa mãn ý thích cá nhân của bạn. Con đường tình yêu của hai người còn dài ở phía trước, vì vậy hãu cùng nhau khám phá dần dần những điều kỳ diệu của tình yêu. Như thế cả bạn và nàng đều không cảm thấy buồn chán và tình yêu của hai người luôn nồng nàn, say đắm.

Xuân Thắng (Theo Askmen)

Việt Báo (Theo_VTC News )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

11 quy tắc người đàn ông lịch thiệp không bao giờ làm

Adam ghen khác Eva

Ảo tưởng tự tôn của phái mạnh

Bạn có biết cách chinh phục trái tim nàng

Bạn có phải là người tình tẻ nhạt

Bí mật của phái mạnh

Bí mật sự khác nhau giữa nam và nữ

Bí quyết khiến nàng tương tư

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Bố và con gái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive