Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Bí quyết khiến nàng tương tư

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:28, under | No comments

- Nếu bạn muốn chinh phục được nàng hay khiến nàng phải tương tư vì bạn thì bạn phải có cái gì đó khác so với những người đến với nàng. Thật không may là có đến 99% cánh mày râu làm những điều giống nhau khi "tiếp cận" phái đẹp. Vậy bạn sẽ phải làm gì để trở nên khác biệt, sau đây là một vài bí quyết.


Những câu chuyện "mùi mẫn"
Phần lớn cánh con trai đều phạm phải một lỗi "xưa như trái đất" đó là chọn những chủ đề quá nhàm chán hoặc những điều nàng đã biết "rõ như lòng bàn tay" để bắt đầu câu chuyện. Ví dụ như Em làm gì? Em sống ở đâu? Em có mấy anh chị em?... Nếu bạn cũng bắt đầu như thế này thì bạn cũng chỉ là "cá mè một lứa". Vì vậy hãy bắt đầu bằng những câu chuyện thú vị và hài hước hơn. Phụ nữ thường thích phim ảnh, những câu chuyện hài hước có tính khám phá hay thậm chí là những vụ xì-căng-đan. Vậy tại sao bạn không nói cho nàng nghe chuyện phiếm của một minh tinh hay những gì đang xảy ra với một cặp đôi mà bạn và nàng đều biết nhỉ?
Tự phụ và hài hước
Đây có thể coi là một "công thức" quyến rũ nàng. Nếu bạn áp dụng một cách thông minh "bí quyết" này, sự thành công của bạn là rất cao. Sở dĩ nói bạn phải thông minh vì ngay như cái tên "bí quyết" đã nói lên điều đó, nếu bạn tự phụ quá nàng sẽ cho bạn là kẻ kiêu căng, còn nếu hài hước quá sẽ biến thành một kẻ "bốc toác". Hãy biết cân bằng cả hai, hãy thể hiện tính tự phụ của bạn bằng một kiểu nói hài hước. Ví dụ, nếu bạn muốn chê một cô nào đó có cái mông to, hãy ví cô ấy như là Jenifer Lopez. Cách nói này sẽ khiến cả nàng và bạn đều cảm thấy vui vẻ và thư giãn.



Lập trường
Một điều quan trọng mà nàng muốn ở bạn đó là lập trường, bạn phải chứng tỏ lập trường trong tình yêu đối với nàng. Hãy cho nàng biết nàng là tình yêu đích thực của bạn bất chấp điều gì xảy ra xung quanh hai người. Lập trường càng vững, sức chinh phục càng cao.
Người yêu hay người bảo trợ
Hầu hết cánh mày râu đều không biết rằng mỗi khi gặp một người đàn ông, chị em thường phân chia họ thành một trong hai "hạng" người: người tình hoặc người bảo trợ hoặc cả hai. Người yêu là người sớt chia tình cảm còn người bảo trợ là người đảm bảo cho tương lai của gia đình và con cái. Nếu bạn chinh phục nàng bằng những cơ bắp của một người đàn ông, bằng sự tự tin của tình ái nàng sẽ nhìn bạn như là một người tình. Còn nếu bạn chinh phục nàng bằng những món quà, những bữa tối xa xỉ... nàng sẽ nhìn bạn như một người bảo trợ. Nếu nàng nhìn bạn như một nhà bảo trợ, nàng sẽ từ chối làm "chuyện ấy" và luôn tìm cách thử thách bạn, còn nếu nàng nhìn bạn như một người tình, tình cảm sẽ phát triển rất nhanh và bạn có thể hoàn toàn chủ động phát triển tình cảm của mình. Vậy bạn sẽ chọn cương vị nào? Người tình hay người bảo trợ?
Than vãn
Cách nhanh nhất để giết chết sự quyến rũ đối với nàng đó là tính hay than vãn: than vãn vì cô đơn, than vãn vì không may mắn với phái đẹp... Bạn cho rằng đó là cách bày tỏ tình cảm "chân thành", nhưng hãy nhớ rằng điều này chỉ khiến nàng kêu bồi bàn tính tiền sớm mà thôi.


Thái độ của những câu hỏi
Hầu hết cánh đàn ông đều cảm thấy hơi căng thẳng khi hỏi "đối phương" những điều quá thẳng chẳng hạn như em bao nhiêu tuổi? em còn "đơn chiếc" hay đã có "ý trung nhân"? Bí quyết là hãy hỏi những câu ấy bằng một thái độ "nghi ngờ". Ví dụ như bạn chau mày lại, hơi nghiêng người về phía sau và nói "Anh có cảm giác rằng em... ". Thái độ nghi ngờ của bạn sẽ "ám ảnh" nàng cho mà coi.
Kết thúc
Có nhiều chàng trai bất đầu câu chuyện rất hay và phát triển câu chuyện cũng rất tuyệt nhưng cái cách kết thúc câu chuyện của họ lại khiến "đối phương" quyên mất tiêu những điều tốt đẹp trước đó. Hãy kết thúc câu chuyện khi nàng còn đang hào hứng, dĩ nhiên là phải kèm theo một lý do chính đáng, bận đi thăm ai đó, phải đi đâu đó hoặc làm gì đó... kèm theo một lời hẹn đại loại như "Ngày mai anh bận rồi (có thể bạn không bân) vì vậy nếu em muốn chiêu đãi anh thì để tối ngày kia nhé...". Và ngày mai, nàng nhất định sẽ tương tư vì bạn.

Xuân Thắng (Theo Askmen)

Việt Báo (Theo_VTC News )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

11 quy tắc người đàn ông lịch thiệp không bao giờ làm

Adam ghen khác Eva

Ảo tưởng tự tôn của phái mạnh

Bạn có biết cách chinh phục trái tim nàng

Bạn có phải là người tình tẻ nhạt

Bí mật của phái mạnh

Bí mật sự khác nhau giữa nam và nữ

Bí quyết khiến nàng tương tư

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Bố và con gái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive