Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Bạn gái tuyệt vời trong mắt chàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:54, under | No comments

Nếu bạn thực sự yêu chàng, hãy là người bạn gái tuyệt vời trong mắt anh ấy. Vậy đâu là những cô nàng khiến đấng mày râu "đắm đuối"?


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Khiến anh ấy muốn sống tốt hơn
Bất kỳ người đàn ông nào có cô bạn gái tuyệt vời cũng sẽ nói với cô ấy rằng cô ta làm cho anh muốn sống tốt hơn. Cô ấy không phải nói hay làm bất kỳ điều gì; hãy cứ là chính cô ấy. Nếu chàng bỗng nhiên cảm thấy tồi tệ về cách đối xử của mình với em gái của cô ấy và muốn sửa chữa hay học chi tiêu hợp lý hơn thì có thể anh ấy có động lực để làm điều đó - tình yêu.
2. Yêu anh ấy
Nếu anh ấy thấy một người phụ nữ yêu mình với bản chất thật của anh ấy chứ không phải con người mà anh ấy giả vờ, chắc chắn anh ấy sẽ trao cả trái tim cho nàng. Rất khó tìm được người phụ nữ không tìm cách thay đổi anh ấy. Tất nhiên, ai cũng có những nhược điểm và vài thói quen mà bạn đời cảm thấy khó chịu nhưng nếu thật sự yêu anh, cô ấy sẽ sẵn sàng chịu đối mặt.
Một cách khác để biết liệu cô ấy có yêu anh không là hãy quan sát cách cô ấy nhìn và đối xử với anh hằng ngày. Nếu cô ấy không thường xuyên nhìn anh hoặc không quan tâm đến những gì anh nói thì có thể cô ấy là người khó chinh phục hoặc cô ấy không quan tâm đến anh. Nhưng nếu cô ấy thấy vui khi anh bất ngờ đến thăm hay gọi điện thì chắc chắn cô ấy thích anh.
3. Hòa hợp với bạn bè và người thân của anh ta
Một người bạn gái tuyệt vời sẽ không chỉ biết giúp mẹ trong bếp, lắng nghe những câu chuyện của bố và biết giao tiếp với bạn bè của anh ta mà còn phải thực sự thích thú khi làm điều đó. Cô ấy sẽ nỗ lực hết mình để làm quen và yêu những người quan trọng nhất trong đời anh ta. Và cô ấy sẽ không tìm cách bảo anh ấy bỏ bạn bè.
Cô ấy sẽ thực sự thông cảm với người anh trai bị điếc của anh ấy và đề nghị đưa cậu ấy đi chơi. Không chỉ thế, bạn bè anh ấy sẽ không lắc đầu phàn nàn khi anh ấy nói cô ấy sẽ cùng tham gia các bữa tiệc với họ.
4. Không cằn nhằn
Không có gì tồi tệ hơn việc cằn nhằn! Một người bạn gái tuyệt vời hiểu được điều này và biết khi nào thì cần lên tiếng và khi nào thì nên bỏ qua. Chàng sẽ không muốn bạn gái làm mình khốn khổ chỉ vì chuyện thỉnh thoảng bỏ vài cái đĩa trong bồn rửa mặt.
Tuy nhiên, nếu họ sống cùng nhau, anh ấy không về nhà suốt cả đêm mà không gọi điện và cô ấy cứ để kệ anh ấy thì anh ấy sẽ được thể làm tới. Đây là tình huống mà không ai sẽ bỏ qua ngay cả một người bạn gái tuyệt vời.
5. Để anh ấy được là chính mình
Anh ấy không muốn yêu một phụ nữ bắt mình phải ăn phó mát làm từ sữa gạn kem, hoa quả cho bữa sáng và yêu cầu anh không được chơi bài poke với các bạn. Anh ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu. Một bạn gái tuyệt vời là người sẽ mang cho anh ấy và các bạn một vài cốc bia và làm một số chiếc bánh cho họ.
Cô ấy phải hiểu rằng phụ nữ và đàn ông khác nhau và cô ấy nên để anh ấy được là chính mình. Cũng như việc anh ấy không cấm cô được mua sắm cùng bạn bè vậy.
6. Tôn trọng anh ấy
Điều này rất quan trọng. Người yêu của anh ấy phải tôn trọng anh ấy, nghĩa là cô ấy phải biết lắng nghe ngay cả khi không đồng ý với những gì anh ấy nói. Tuyệt đối không được coi thường hoặc tìm cách hạ thấp anh ấy dù với bất kỳ hình thức nào.
Một người bạn gái tuyệt vời sẽ không bao giờ cãi nhau với anh ấy trước mặt đông người, đặc biệt là bạn bè và gia đình anh ấy. Thay vào đó, cô ấy sẽ biết đợi đến lúc chỉ có hai người để cùng nói chuyện. Nếu cô ấy tôn trọng anh ấy, cô ấy sẽ biết cách cư xử khéo léo trong hầu hết các tình huống.
7. Xinh đẹp
Điều này cũng rất quan trọng. Một người bạn gái tuyệt vời sẽ biết chăm sóc bản thân để trông mình luôn lịch thiệp. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy tự hào khi có cô ấy trong vòng tay và thích được nhìn ngắm cô ấy.
8. Quyến rũ trên giường ngủ
Một yếu tố không thể bỏ qua là cô ấy phải có sức hút và hòa hợp với anh ấy trên giường ngủ. Cô ấy làm anh ấy cảm thấy đam mê.
9. Thông minh
Một người phụ nữ thông minh sẽ thường xuyên làm anh ấy ngạc nhiên và bất ngờ. Cô ấy sẽ không để anh ấy cảm thấy chán.
10. Tự lập
Không ai muốn có một cô bạn gái mà họ phải chăm sóc như một đứa trẻ. Nếu cô ấy có một ngày làm việc căng thẳng ở công sở, anh ấy sẽ sẵn lòng chia sẻ, nhưng nếu gần như cô ấy không thể làm được việc gì khi không có anh ấy thì cuối cùng cô ấy sẽ làm anh ấy chán và nghẹt thở.
Nói cách khác, nếu cô ấy có cá tính và ý kiến riêng, có thể tự đứng được trên đôi chân của mình cả về mặt tình cảm và tài chính cũng như vẫn có thể vui vẻ khi không có anh ấy ở bên (trong khi vẫn nhớ anh ấy, tất nhiên là vậy), thì cô ấy là một bạn gái tuyệt vời.

Hoàng Linh (, dịch)

Việt Báo (Theo_24h )




CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

8 điều quan trọng với phụ nữ đi làm

9 mẫu phụ nữ được yêu thích

10 cách giúp phụ nữ loại bỏ stress

10 chiêu thả thính được liệt vào hàng kinh điển của con trai

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 điều dại dột của các nàng khi yêu

10 sự thật về lần đầu tiên

18 lỗi phụ nữ hay mắc trong sex

60% số phụ nữ thú nhận có thủ dâm

Bạn gái tuyệt vời trong mắt chàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive