Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

9 mẫu phụ nữ được yêu thích

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:44, under | No comments

Điều mà hiện nay các chàng trai luôn quan tâm trong tình yêu là tìm được cô gái có sự hoà hợp với bản thân mình. Có rất nhiều người phụ nữ tốt để bạn lựa chọn nhưng không dễ để có thể tìm được một người ưng ý nhất. Dưới đây là những mẫu phụ nữ được đàn ông tìm kiếm nhất.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Phụ nữ ngọt ngào
Đây là những cô nàng quả quyết và hài lòng với cuộc sống của mình, luôn vui vẻ, lạc quan, họ thường là tiêu điểm chú ý của những người xung quanh. Cô luôn thực sự cảm thấy hạnh phúc khi yêu bạn và nhìn thấy bạn, luôn mong muốn bạn tiến lên phía trước cùng với cô ấy. Những cô gái ngọt ngào này thường rất đáng yêu, hiếm thấy nhưng nếu bạn có thể sở hữu một người như thế thì thực sự bạn đã nắm được một tài sn quý” trong tay.
2. Cô nàng bình đẳng
Tuýp người phụ nữ này rất thích sự bình đẳng nam nữ, họ không thích một người đàn ông phong kiến hoc t v đạo đức gi. Cô y luôn có ý nghĩ bình đẳng, không chú ý đến s chênh lch v quan đim hay tin lương. Tiêu chí đầu tiên mà nhng cô gái này thích người đàn ông ca mình đó là s chân tht và cũng có ý nghĩ mong muốn sự bình đẳng như cô. Những cô nàng kiểu này thường tin rằng, mối quan hệ có tốt đẹp thì phải bình đẳng là 50/50 và sẵn sàng gánh một trách nhiệm nào đó. Nàng có thể không ngần ngại chi trả những phí tn ca bui hn hò bi vì đó cũng là mt điều đúng đắn để làm.
3. Cô nàng có sức hấp dẫn về giới tính
Những cô nàng này thường thích đàn ông đi kèm với sex và không thích cợt nhả điều đó. Cô ấy không bán sự khơi gợi của mình, cũng không sử dụng nó như một dụng cụ để lôi kéo đàn ông. Cô ấy khao khát sự thèm muốn về thể xác một cách rất tự nhiên. Cô ấy sẽ không bao giờ lúng túng trong chuyn y như th mình đã hiu rt rõ các vn đề tế nh. Nhng cô gái kiu này thường rt biết cách làm cho người bn ca mình cm thy hài lòng.
Phần lớn phụ nữ ghét những cô nàng có sức hấp dẫn về giới tính bởi họ nghĩ rằng cô ấy không “đắt giá” nhưng nhng người đàn ông li thích bi vì cô rt có tâm hn và trung thc trong vn đề “điu khin s gi cm.
4. Một người bạn tốt
Cô gái này gần giống với tuýp những cô gái ngọt ngào, họ rất thân thiện và thích được thân thiện với những người xung quanh.oHj thuộc tuýp người muốn “đồng hoá” vi mi người, bn thích mt chương trình TV hay mt điu gì đó thì cô y cũng thích như vy. Cô y có th sn sàng bên cnh bn, cười với bất cứ câu nói đùa nào của bạn và chào bạn dù bạn đang ở đâu. Cô ấy luôn hành động theo kế hoạch và luôn trau chuốt lời nói. Với mẫu người như cô gái này, bạn sẽ có được cuộc sống tình dục khá lý thú bởi vì cô ấy luôn đặt trong đầu ý nghĩ tình bn là quan trng nht, điu đó hu như có th thay đổi được.
5. Cô nàng giản dị
Đây là tuýp phụ nữ rất biết cách giao tiếp như thế nào để làm vừa lòng mọi người. Với cô gái này thì không có cái gì là trò chơi cả. Cô ấy không mong chờ một người đàn ông có thể trở thành giáo sư, không có hành vi trẻ con buồn cười.
Cô ấy sẽ làm những cái mà cô ấy nói, không nói một lần và không nói những cái đối ngược nhau mặc dù thỉnh thoảng cô ấy có thẳng thắn quá. Khi đi cạnh cô ấy, bạn sẽ không bao giờ phải mất thời gian để cố gắng giải những mật mã mâu thuẫn hoặc những hành vi khó hiều của những người phụ nữ.
6. Phụ nữ độc lập
Những người đàn ông không có nhiều thời gian để tìm kiếm và đầu tư vào mối quan hệ thì đây chính là cô gái mà họ mong muốn. Cô gái này không muốn phụ thuộc vào bất cứ điều gì, cuộc sống là của cô ấy. Hạnh phúc rất dễ tìm đến với phụ nữ độc lập, cô ấy muốn có một người đàn ông cho cuộc đời mình nhưng không hề cần người đó. Đặc biệt là không muốn nhìn thấy người đàn ông giải quyết mọi khó khăn và đem lại cho mình quá nhiều thứ mà cô không có được.
7. Nàng không phải chịu sức ép
Trong khi một số người phụ nữ khác rất nóng lòng để chờ đợi được kết hôn thì cô ấy lại nm ngoài vùng. Cô y hnh phúc khi được ở bên bạn vì vậy cô ấy không đặt ra những câu hỏi như mi quan h ca chúng ta đang đâu hoc không bao gi v ra mt khung cnh trên cánh ca s ca tương lai. Cô y nghĩ rng đương nhiên là mình s hnh phúc.
8. Cô nàng vô tư
Cô gái vô tư này luôn chấp nhận mình như bản thân vốn đã có những điểm tốt cũng như những điểm xấu và cũng sẽ cảm nhận điều tương tự như thế ở bạn. Điều đặc biệt là ít khi bạn thấy cô ấy day dứt về bản thân.
9. Cô nàng lịch thiệp
Cô gái lịch thiệp này là một sự tìm kiếm vĩ đại. Cô ấy không bao giờ cố đi đến đích của một cuộc tranh cãi dù mình có khả năng "chiến thắng". Thông thường đây là một cô gái thông minh, hóm hỉnh và láu cá”. Cô y như th mt cc nam châm hút người khác và cũng d dàng che giu nhng khuyết điểm mình.

Thanh Thuỷ

Việt Báo (Theo_24h )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

8 điều quan trọng với phụ nữ đi làm

9 mẫu phụ nữ được yêu thích

10 cách giúp phụ nữ loại bỏ stress

10 chiêu thả thính được liệt vào hàng kinh điển của con trai

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 điều dại dột của các nàng khi yêu

10 sự thật về lần đầu tiên

18 lỗi phụ nữ hay mắc trong sex

60% số phụ nữ thú nhận có thủ dâm

Bạn gái tuyệt vời trong mắt chàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive