Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

10 sự thật về lần đầu tiên

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:29, under | No comments

Trái cấm không luôn ngọt ngào như bạn tưởng. Hãy biết yêu thương thật tuyệt vời mà chưa cần tới sex bạn nhé. 10 sự thật sau đây sẽ giúp bạn giữ tình yêu đẹp hơn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

10. 90% bạn gái sẽ dính thai ngay lần đầu tiên.

9. Đứng dậy đi tiểu, hoặc… nhảy dây ngay lập tức chẳng giúp được bạn tránh thai hay nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục.

8. 87% số bạn được hỏi thừa nhận rằng dù bằng lý trí, họ hiểu rằng họ đang sai lầm nghiêm trọng, nhưng lại không đủ bản lĩnh để kiểm soát được cảm xúc của mình. Bởi vậy, hãy hết sức tránh những hoàn cảnh có thể tạo nên “chuyện ấy”.

7. "Chuyện ấy " đầu tiên không bao giờ giống như bạn tưởng tượng. Nếu bạn là con gái, 93% sẽ không có cảm giác tốt. Nếu bạn là con trai, 80% sẽ có cảm giác là không đủ thời gian để bạn có thể hiểu được chính xác cảm giác của mình là gì.

6. 95% tuổi teen đều hối hận vô cùng sau lần đầu tiên, cho dù họ đang yêu, hoặc được yêu. Và chuyện đánh mất sự tôn trọng từ đối phương là chuyện thường xuyên xảy ra.

5. Phương pháp phòng tránh đạt hiệu quả 100% duy nhất là nói KHÔNG với QHTD khi bạn chưa lập gia đình và chưa thực sự sẵn sàng.

4. Chỉ có bao cao su mới giúp người ta tránh được việc nhiễm STDs và mang thai ngoài ý muốn. Nhưng xác suất bảo vệ thành công của vệ sỹ trung thành này cũng chỉ là 98%. 2% còn lại hoàn toàn là may rủi.

3. 97% thay đổi suy nghĩ về đối phương, và thường là những suy nghĩ không tích cực.

2. “Chuyện ấy” không xấu, nhưng nó có thể gây ra những hậu quả xấu khi bạn còn đi học, chưa lập gia đình, và không sẵn sàng hoặc bị ép buộc ... Trong những trường hợp như vậy, 98% khả năng nó sẽ làm tổn thương tâm lý của bạn.

1. Và chắc chắn 100% là không có lần đầu tiên … thứ hai để bạn có thể làm lại.

Thu Trang ( tổng hợp)
Việt Báo (Theo_VTC News )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

8 điều quan trọng với phụ nữ đi làm

9 mẫu phụ nữ được yêu thích

10 cách giúp phụ nữ loại bỏ stress

10 chiêu thả thính được liệt vào hàng kinh điển của con trai

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 điều dại dột của các nàng khi yêu

10 sự thật về lần đầu tiên

18 lỗi phụ nữ hay mắc trong sex

60% số phụ nữ thú nhận có thủ dâm

Bạn gái tuyệt vời trong mắt chàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive