Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

10 cách giúp phụ nữ loại bỏ stress

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:47, under | No comments


Ảnh minh họa - nguồn internet

Áp lực cuộc sống, công việc, gia đình khiến phụ nữ mắc phải stress cao hơn đàn ông. Những cách dưới đây sẽ giúp bạn tránh được những căng thẳng mệt mỏi nguy hiểm ấy.

1. Vứt bỏ sầu muộn
Hãy học cách bỏ ra khỏi đầu những vướng mắc nhỏ nhặt bằng cách phát tán tư tưởng hành động vào những việc tích cực vui vẻ. Bạn cần phải nhận ra rằng cuộc sống là những khó khăn vướng mắc bất tận, nếu sự sầu muộn nào bạn cũng cất trong đầu thì có lúc bạn sẽ nổ tung và vỡ tan như một quả bom.

2. Như không có chuyện gì xảy ra
Không phải thái độ bàng quan mà là sự trụ vững tinh thần trước bất hạnh rủi ro. Hãy tập bình tĩnh đối mặt với chúng và ngẩng cao đầu, vui cười. Cố gắng cười nói thật nhiều cho tới khi điều đó xảy ra thật thì mọi buồn phiền tự nhiên tiêu tan.

3. Phát huy sở thích
Hãy tạo cơ hội và tận dụng cơ hội để làm những điều mình thích. Tìm kiếm niềm vui trong một trò giải trí mới, một công việc mới. Hãy giải tỏa mệt mỏi bởi sự cuốn hút mới mẻ.

4. Dành cho mình một khoảng thời gian mỗi ngày
Cho dù chỉ là nửa giờ đồng hồ để nghe nhạc, để soi mình trong gương, để tô lại chút son trên môi. Đó chính là thời gian giúp bạn tĩnh tâm trút bỏ mệt mỏi và suy nghĩ mọi điều chín chắn hơn.

5. Rời xa ốc đảo
Khi gặp bất hạnh rủi ro bạn hãy chủ động rút ngắn thời gian cô độc để sớm hòa mình trở lại với cuộc sống, với mọi người. Ở đó bạn sẽ thấy lại sự yêu thương chia sẻ giúp bạn sớm lấy lại căng thẳng và sự lạc quan.

6. Một thói quen vui vẻ
Hóm hỉnh, hài hước điều này không chỉ cần ở một người đàn ông mà phụ nữ cũng phải phát huy. Phong thái vui vẻ yêu đời sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Chớ mang một bộ mặt luôn sầu não nó sẽ dính chặt và ám ảnh cuộc sống của bạn đấy.

7. Thời gian là vàng
Nên bạn đừng lãng phí nó cho những sầu muộn buồn phiền. Hãy biết quí trọng thời gian bằng cách luôn hướng tới điều tốt đẹp. Sự sầu não phá hoại sắc đẹp phụ nữ và thời gian thì không đợi được nếu bạn chậm trễ.

8. Làm việc nghiêm túc
Hãy tìm cho mình một công việc yêu thích để gửi vào đó những đam mê sáng tạo. Khi có được điều đó bạn sẽ không còn thời gian cho những lo âu sầu não.

9. Quyết định nhanh chóng
Khi gặp bất hạnh rủi ro, đứng trước khó khăn vướng mắc bạn nên thoát khỏi nó bằng cách đưa ra một quyết định nhanh chóng, nếu bạn kéo dài sự chần chừ do dự thì sẽ khiến sự việc trở nên tồi tệ và tinh thần bạn sẽ khó khắc phục hơn.

10. Không đánh mất mình
Khẳng định bản thân bằng một phong cách, tư duy đúng đắn và độc lập. Bạn hãy luôn rèn luyện và tu dưỡng để trở thành người phụ nữ tự tin và gặt hái chiến thắng, khi đó rủi ro sẽ ít đến với bạn.

(Theo PNVN)

Việt Báo (Theo_24h )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

8 điều quan trọng với phụ nữ đi làm

9 mẫu phụ nữ được yêu thích

10 cách giúp phụ nữ loại bỏ stress

10 chiêu thả thính được liệt vào hàng kinh điển của con trai

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 điều dại dột của các nàng khi yêu

10 sự thật về lần đầu tiên

18 lỗi phụ nữ hay mắc trong sex

60% số phụ nữ thú nhận có thủ dâm

Bạn gái tuyệt vời trong mắt chàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive