Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

10 lý do khiến nàng từ chối

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:27, under | No comments


Nếu một phụ nữ nói không trước lời mời đi uống café với một người đàn ông, anh ta không nên từ bỏ ý định làm quen với phụ nữ. Đối với đàn ông việc biết trước nguyên nhân những lời từ chối của phụ nữ và cố tránh né họ là rất quan trọng. 10 lý do phổ biến sau đây sẽ giúp các đấng nam nhi trong nhiều tình huống khó xử".

1. Ích kỷ và căm ghét đàn ông

Trong xã hội hiện đại, cả đàn ông và phụ nữ đều rất lo lắng cho cuộc sống bản thân và không quan tâm đến tâm tư, tình cảm của người khác. Họ tin rằng sự hấp dẫn về nhục dục phải được bán với giá cao. Những phụ nữ thuộc tuýp người này thích làm đàn ông bẽ mặt và bị tổn thương.

2. Vẻ bề ngoài đàn ông cho thấy họ thiếu tiền

Những phụ nữ này đặc biệt quan tâm tới tình hình tài chính của đàn ông. Vì thế, những người đàn ông mà có dáng vẻ nghèo s khó có cơ hi nhđược lđồng ý đi ung café vi nhng ph n luôn coi trọng đồng tiền. Đàn ông tốt nhất nên tìm kiếm những phụ nữ có vẻ bề ngoài giống như mình.

3. Cô ấy không còn độc thân

Một phụ nữ có thể từ chối lời mời của đàn ông trong trường hợp cô ấy đã có bạn trai và không muốn có thêm mối quan hệ với người khác phái vì những lý do tế nhị.

4. Cô ấy là một cô gái sành điệu, thích làm đỏm

Phần lớn phụ nữ kể cả những người đã kết hôn không chịu tự đánh giá thấp mình. Bởi đối với tuýp người này, việc biết được khả năng hấp dẫn của mình và khẳng định điều đó là khá quan trọng. Họ có thể cư xử như thể họ không ngại làm quen với những người đàn ông mới nhưng thực tế họ chẳng làm gì để hẹn hò với đàn ông. Nhưng phụ nữ này cần được thoả mãn tính tự phụ và cảm thấy họ là đẹp nhất.

5. Cô ấy có một số vấn đề về tình cảm hay cô ấy mắc bệnh quá kích động?

Đây là một kiểu phụ nữ từng một lần gặp phải một gã keo kiệt và hoàn toàn cho rằng đàn ông là nguyên nhân của mọi sự rắc rối trên thế giới. Những phụ nữ như vậy sẽ từ chối lời mời của bạn chỉ vì bạn là đàn ông.


6. Bước đầu làm quen của người đàn ông là sai

Một số phụ nữ thích người lạ vỗ vào lưng và nói: Chào cô bé trong khi nhng người khác cư x thô bo và s c tránh bn k c bn có hp dn đến đâu chăng na. Vì thế, đàn ông nên chú ý ti địa v xã hi và môi trường giáo dc ca ph n để chn mt kiu làm quen phù hp.

7. Thời điểm làm quen không thuận lợi

Khi một phụ nữ từ chối lời mời của bạn, có thể cô ấy gặp một số vấn đề nghiêm trọng ở nhà hay cơ quan, hoặc cũng có thể cô ấy cảm thấy không khỏe và nhận ra thần sắc mình không đẹp trong một ngày đặc biệt như vậy. Trừ những lý do trên, cô ấy có thể sẽ chấp nhận lời đề nghị của bạn.

8. Cô ấy vẫn chưa hi phc sau cuc chia tay vi người yêu cũ

Nếu một người phụ nữ từ chối lời mời và nói rằng cô ấy không muốn hẹn hò và cần thời gian để xem xét lại bản thân có nghĩa là cô ấy vẫn còn sốc với cuộc chia tay trước đó. Cô ấy không muốn những mối quan hệ lãng mạn mới. Trong trường hợp này, trước tiên bạn nên làm bạn rồi sau đó mới nâng dần mức độ tình cảm tuỳ theo tình hình mối quan hệ giữa hai người.

9. Bạn quá thiếu tự tin và nhút nhát

Phụ nữ sẽ không bao giờ đồng ý với hẹn hò với những người đàn ông tỏ ra nhút nhát, thiếu tự tin và lầm lì, ít nói. Điều tốt nhất một người đàn ông kiểu này có thể mong đợi trong trường hợp này là trở thành một người bn. Đàn ông phi t tin nhưng không bao gi thô l hay suồng sã khi làm quen với phụ nữ.

10. Cô ấy không thích bạn chút nào

Trong trường hợp này, bạn không thể làm được gì cả. Cách tốt nhất là bạn nên chọn một đối tượng khác.
Đàn ông nên nhớ sự thành công của mọi cố gắng làm quen với phụ nữ phụ thuộc vào họ trong một số trường hợp. Trước hết là cách xử sự của đàn ông. Đừng từ bỏ ý định theo đuổi nếu phụ nữ nói Không. Bn có th s thành công hơn khi có nhiu kinh nghim.

(Theo VTV)

Việt Báo (Theo_24h )
CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Em yêu, anh sẽ thay đổi”

3 điều báo động đỏ cảnh báo quý ông

5 cái tôi người đàn ông cần trong cuộc sống lứa đôi

5 bước biến bạn thành tình

5 cách kiềm chế xuất binh

6 bước thu hút một bóng hồng

8 yếu tố làm khó quý ông trong 'chuyện ấy'

9 điều XY sợ ở XX

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 lý do khiến nàng từ chối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive