Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

5 cái tôi người đàn ông cần trong cuộc sống lứa đôi

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 23:49, under | No comments

Trong cuộc sống cũng như trong một phần tất yếu của cuộc sống đó là “chuyện phòng the”, người đàn ông luôn muốn khẳng định bản lĩnh cũng như sự đáng yêu của mình. Phụ nữ nên hiểu rõ đàn ông thích gì trong “chuyện ấy” cũng như điểm yếu của họ là gì để làm cho mối quan hệ của mình lý tưởng nhất.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Đây là 5 điểm yếu dễ làm chàng của bạn cảm thấy yếu thế và tổn thương nhất.
1. Đàn ông rất sợ làm vợ mt hng trong chuyn phòng the
Nhà tâm lý George Weinberg nói: Hu hết nhng người đàn ông cm thy áp lc rt ln khi bt đầu chuyn y. Trong quá kh, người đàn ông không định giá được cht lượng khi làm chuyn đó bi vì ph n không bao gi hiu vn đề đó họ”. Chng ca bn lúc nào cũng mong muốn mình trở thành một người hùng và muốn bạn nhìn thấy anh ấy trong Khi anh ấy làm cho bạn thoả mãn anh ấy sẽ cảm thấy mình như thể một siêu nhân vậy. Nếu bạn cảm thấy hạnh phúc với tình yêu và chuyện chăn gối với anh ấy thì hãy thể hiện cho chồng bạn biết điều đó.
Nếu chồng của bạn đang cố lôi bạn vào cuc chiến thì hãy đáp li mong mun bình thường đó, bước đầu ch là nhng hành động đơn gin như mát xa lưng cho anh y hoc mt c ch nh. Vic bn đáp li mong mun s làm cho chng bn giảm được khá nhiều áp lực. Trong tình trạng bạn căng thẳng và thực sự không thích “ân ái lúc đó thì hãy tht trân trng anh y và đừng bao gi nói nhng li nng n và cáu gt.
2. Cần sự công nhận có sức mạnh
Có thể cho rằng sex là một phần của cuộc sống và nó ẩn chứa sức mạnh nhưng nó cũng mang lại sự thử thách cho người đàn ông. Khi một người đàn ông cảm thấy tự tin vì làm cho nàng hạnh phúc với một phần tất yếu của cuộc sống thì anh ta sẽ nghĩ mình có sức mạnh làm nàng chuyn động. Điu đó cũng chng tỏ cho người vợ biết là mình đang yêu, mình là một lực sĩ Bn nên nói cm giác đó tht tuyt hoc hãy to ra hơi th cùng vi nhng tiếng rên rỉ” nh, nhng th đó s khiến cho cm xúc ca anh y dâng trào hơn, vì chúng có tác dng kích thích rt mnh. Đừng bao giờ quên vài trò quan trọng của bàn tay.
3. Đàn ông không thích chờ đợi quá lâu để bắt đầu chuyn y vi người yêu
Nhà tình dục học Weinberg tin rằng người phụ nữ có thể không bao giờ thích đời sống tình dục của mình diễn ra quá nhàm chán bởi vì đó cũng là cái thước để đo hạnh phúc của cuộc sống vợ chồng. Khi còn họ hẹn, bao giờ người đàn ông cũng mong muốn có thể chuyển đổi mối quan hệ một cách nhanh nhất, thậm chí họ còn đốt cháy giai đoạn. Chính điều này đã khiến anh ấy cảm thấy như đi trên mây nếu biết bạn đang tìm kiếm một sự thoả mãn về cơ thể. Nếu chàng làm bạn khó chịu vì điều đó thì hãy thẳng thắn nói lên điều mà bạn không thích, nói rằng bạn chưa sẵn sàng đón nhận chuyện đó. Không may mà bạn gặp một anh chàng thiếu lịch sự khi xúc phạm bạn thì đừng chần chừ mà tống khứ anh ta.
4. Đàn ông ước ao cơ thể mình đẹp hơn
Weinberg nói: Phái mạnh có thể không phải lo lắng về cân nặng của mình giống như các người đẹp nhưng hình dáng cơ thể lại luôn làm họ bận tâm. Hầu hết những người đàn ông hay lo lắng về size ca quý” ca mình, thông thường kích thước ca nhng chú nhỏ” đó li ph thuc vào hình dáng cơ th, chiu cao và c tâm hn. Nếu anh chàng ca bn mất tự tin về điều đó thì hãy giúp anh ấy bằng cách nói và chứng minh cho anh ấy rằng bạn thấy thực sự cuốn hút và tìm thấy một cảm giác đặc biệt thích thú ở chồng bạn.
5. Hầu hết đàn ông sẽ không tha thứ cho sự phản bội
Người đàn ông thường hay bị nói dối, nhất là trong phòng ngủ. Họ thường tìm kiếm một người phụ nữ biết hoà nhịp cùng họ và hơn nữa thể hiện sự chung thuỷ với họ. Lúc đó họ mong muốn vợ mình là một người bn chơi hơn là mt người ph n và người bn này phi tuyt đối trung thành. Bn nên chỉ cho anh ấy thấy sự hưởng ứng của mình và chứng minh rằng bạn chung thuỷ với anh ấy. Khi thể hiện được điều này tức là bạn đã làm cho chồng mình có cảm giác an toàn và yên tâm. Thêm vào đó là tăng nguồn cảm xúc và giảm sự mất tự tin không đưa bạn đến được thiên đường. Cũng có lúc chàng mun giao phó cơ th ca mình cho v, ging như là ph n vn làm vy.

L. Thuỷ ( - Biên dịch)

Việt Báo (Theo_24h )




CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Em yêu, anh sẽ thay đổi”

3 điều báo động đỏ cảnh báo quý ông

5 cái tôi người đàn ông cần trong cuộc sống lứa đôi

5 bước biến bạn thành tình

5 cách kiềm chế xuất binh

6 bước thu hút một bóng hồng

8 yếu tố làm khó quý ông trong 'chuyện ấy'

9 điều XY sợ ở XX

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 lý do khiến nàng từ chối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive