Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

“Em yêu, anh sẽ thay đổi”

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 00:16, under , | No comments

Song liệu các chàng có thay đổi? Chị em phụ nữ có khi dành cả đời để đợi giây phút ấy để rồi hầu hết không bao giờ được thấy nó xảy ra.
Điều bạn không thể thay đổi ở chàng


Ảnh minh họa - nguồn internet

Có một câu nói cổ rằng: Con người không bao giờ thay đổi. Một trong những sai lầm lớn nhất của phụ nữ là tin tưởng rằng mình có thể thay đổi người đàn ông.
Sự thật là bạn có thể khuyến khích, cổ vũ chàng. Thậm chí có thể cằn nhằn, trì chiết, nhưng dù có cố đến bao nhiêu bạn cũng không thể khiến chàng thay đổi. Chỉ có chàng mới thay đổi được chàng thôi.
Nếu có những thứ ở chàng khiến bạn không thích, bạn phải tự quyết định xem liệu những điều đó có đáng để mối quan hệ của hai người đổ vỡ. Nếu anh ấy nói dối, lừa gạt hoặc ngược đãi bạn, bạn hãy nên chấm dứt yêu, bởi lỗi thuộc về riêng anh ấy. Và dù bạn có yêu đến nhường nào cũng không thể thay đổi được con người anh ta. Trong hoàn cảnh này dù anh ta nói yêu bạn rất nhiều, sớm hay muộn anh ta cũng làm tổn thương bạn.
Điều bạn có thể thay đổi
Đó là chính bạn. Nếu chàng chiều chuộng, làm bạn say đắm thì đừng kìm nén, ngăn cản hoặc kiềm chế. Thay vào đó, bạn nên trao đổi với chàng một cách cởi mở và chân thành.
Hơn nữa, điều bạn có thể làm là kiểm soát phản ứng của chính mình. Nếu không thể thay đổi anh ấy thì bạn hãy thay đổi chính mình. Ví dụ khi chàng vứt quần áo bừa trên sàn nhà bạn có nhặt lên không? Nếu không, bạn có thấy khó chịu vì nhà cửa quá bừa bãi? Hãy nhớ đó là quyết định của bạn và nên thoải mái với ý nghĩ rằng, nếu không thay đổi anh ấy, bạn cũng có thể thay đổi chính mình.
Thay đổi đồng hành với trưởng thành
Có một điều bạn nên biết, khi chàng thay đổi, đó không phải do bạn, mà do chàng đã chín chắn hơn trước.
Tuy nhiên sự trưởng thành không thể diễn ra một sớm một chiều. Nó là quá trình dần tự nhận thức, tự thay đổi do chính anh ấy quyết định. Trưởng thành không phải qua lời hứa “em yêu, anh sẽ thay đổi” mà phải được thể nghiệm qua hành động cụ thể của chàng.
Trưởng thành đi kèm với thay đổi là món quà bất ngờ mà đôi khi các đấng ông chồng dành cho bạn.

H.C

Theo Californiapsychics

Việt Báo (Theo_ Dân trí )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Em yêu, anh sẽ thay đổi”

3 điều báo động đỏ cảnh báo quý ông

5 cái tôi người đàn ông cần trong cuộc sống lứa đôi

5 bước biến bạn thành tình

5 cách kiềm chế xuất binh

6 bước thu hút một bóng hồng

8 yếu tố làm khó quý ông trong 'chuyện ấy'

9 điều XY sợ ở XX

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 lý do khiến nàng từ chối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive