Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

5 bước biến bạn thành tình

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 00:08, under | No comments

Cô ấy là một trong những “đứa bạn thân”, ít ra cũng từng thế cho đến khi bạn phát hiện mình bị thần Tình ái bắn trúng tim ngay lúc đứng trước mặt nàng. Nên làm gì nếu bạn bắt đầu nhìn cô ấy trong một vầng hào quang hoàn toàn khác?


Ảnh minh họa - nguồn internet

Bước 1 - Tôn đặc điểm hình thể
Hãy “khoe” những nét đẹp cơ thể mà bạn cho rằng rất cuốn hút đối với nàng. Đừng “tiếp thị thẳng thừng” rằng “lốp anh căng” hay “cơ bắp anh cuồn cuộn”. Thay vào đó khéo léo để lộ cho nàng “vô tình” thấy.
Nhớ rằng mỗi lúc như thế, bạn phải thật sạch sẽ thơm tho, ăn mặc tề chỉnh. Trước đây có thể bạn cho nàng thấy mình mồ hôi đầm đìa lúc ở phòng tập về nhưng bây giờ, thời đại đã thay đổi.
Bước 2 - Không nói “chuyện đàn ông” trước mặt nàng
Thời kỳ quá độ từ “bạn” sang “tình”, nhất định phải dẹp bỏ các chủ đề bọn con trai vẫn nói với nhau khi có nàng xuất hiện. Tức là không nói về những người phụ nữ bạn đã hoặc đang hẹn hò nữa, cũng đừng bình luận về phụ nữ nói chung.
Muốn được nàng “cất nhắc”, bạn phải đối xử với nàng như một quý cô đã nắm trọn trái tim bạn, chứ không phải như “một trong những đứa bạn” đâu nhé.
Bước 3 - Đưa nàng vào khung cảnh lãng mạn
Quên những chỗ “xô bồ” quen thuộc đi, bạn nên đưa nàng tới không gian mang tính chất hò hẹn, như một nhà hàng hợp thời. Đi chỉ hai người là tốt nhất.
Để tình cảm phát triển, bạn cần mở rộng tối đa thời gian ở riêng bên nàng. Gợi ý nàng tham gia các hoạt động chỉ có hai người với bạn (đừng quá lộ liễu). Thêm chút ấn tượng, đừng “ngẫu hứng” rủ nàng đi chơi như mọi khi, cần hẹn trước vài ngày cho “phải phép”.
Bước 4 - Hành động nghĩa hiệp
Đã đến lúc bạn học cách cử xử của một người “bạn trai” khi bên nàng: Giúp nàng mở cửa, làm “xe ôm tình nguyện”, chủ động trả tiền mỗi khi hai người đi chơi. Thái độ “hiệp sĩ” mới của bạn sẽ cho nàng thấy bạn muốn mối quan hệ này tiến triển theo hướng nào. Cơ may là, có thể nàng cũng thích điều đó.
Bước 5 - Gợi ý bằng ngôn ngữ cơ thể
Thay vì nói cho nàng biết cảm xúc của mình, bạn hãy ra dấu bằng ngôn ngữ cơ thể. Giao tiếp bằng mắt nhiều hơn, lướt chạm vào vai, lưng và eo nàng, khen nàng nhiều hơn để nàng biết bạn quan tâm. Chỉ nên bắt đầu “phảng phất”, nếu phản ứng của nàng tốt, bạn mới chuyển sang các dấu hiệu rõ nét hơn.
Bước 6 - Chiến thắng trái tim
Sau mỗi bước hành động, hãy ghi lại các phản ứng của nàng. Nếu nàng hưởng ứng tích cực, bạn được phép tiến lên bước tiếp theo. Nếu nàng không hưởng ứng thậm chí tỏ ra khó chịu, nên đón ý để biết mà dừng lại.
Làm gì nếu nàng mang chuyện ra “trao đổi thẳng thắn”? Hãy nói rằng dù rất có tình cảm với nàng, bạn vẫn coi trọng tình bạn của hai người hơn hết.

Huyền Anh

Theo Askmen

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Em yêu, anh sẽ thay đổi”

3 điều báo động đỏ cảnh báo quý ông

5 cái tôi người đàn ông cần trong cuộc sống lứa đôi

5 bước biến bạn thành tình

5 cách kiềm chế xuất binh

6 bước thu hút một bóng hồng

8 yếu tố làm khó quý ông trong 'chuyện ấy'

9 điều XY sợ ở XX

10 điều chàng mong muốn ở vợ yêu

10 lý do khiến nàng từ chối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive