Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Đừng ích kỷ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 04:48, under | No comments

Ngoại trừ những nguyên nhân thực thể khiến phụ nữ không có ham muốn và hưng phấn tình dục, có biểu hiện kém nồng nhiệt, một số có thể có đáp ứng dè dặt chỉ vì chịu ảnh hưởng của những giáo huấn sai lầm nên không được hưởng đời sống tình dục thỏa mãn.


Ảnh minh họa

Tiến sĩ Jennifer Knopf, chuyên gia về tình dục và hôn nhân ở Chicago nói: "Sai lầm lớn nhất các quí ông thường mắc phải là không biết bạn tình của họ cần gì?". Nam giới cần biết khám phá nhu cầu, xúc cảm tình dục ở người vợ trước khi trách vợ không đáp ứng nồng nhiệt.
Cách tiếp cận thông minh trong đời sống tình dục là tìm cách giúp người vợ trút bỏ được những định kiến sai lầm, dẫn dắt vợ làm quen dần với những bước đi mới như người nam thường làm khi dẫn dắt bạn nữ trên sàn nhảy.
Nam giới cũng cần cảnh giác với những đặc tính dễ có ở nam là thích những phiêu lưu tình ái dễ nhàm chán để biện hộ cho hành động "ruồng rẫy vợ" của mình. Nếu trung thực với bản thân, người nam có thể nhận thấy khoảng trống trong hiểu biết về tình dục và tâm lý gia đình và làm tốt vai trò người chồng.
Hãy cùng giúp vợ khám phá, đừng ích kỷ nhé!

(Theo Gia đình xã hội)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Điều kỳ diệu của sự âu yếm

Đúng, sai về hôn nhân và tiền bạc

Đừng ích kỷ

Em ghét, anh thích

Gợi ý chuyện ấy

Giữ sức chốn phòng the

Hạnh phúc là gì

Hành trang cho cuộc sống vợ chồng

Hòa hợp để thăng hoa

Kẻ huỷ diệt hôn nhân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive