Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Điều kỳ diệu của sự âu yếm

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 22:05, under | No comments

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, vợ chồng âu yếm vuốt ve nhau không chỉ mang đến khoái cảm mà còn đem lại nguồn hạnh phúc toàn diện, sự thư giãn, hăng hái yêu đời, sự tự tin và kéo dài tuổi trẻ.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Ưu tiên thời gian cho việc vuốt ve
Khi đã là vợ chồng người ta thường xem nhẹ việc vuốt ve âu yếm. Đặc biệt là đàn ông, họ chỉ coi đó là khúc dạo đầu hay một gợi ý để hai người gần gũi nhau. Thông thường phụ nữ vẫn thích được vuốt ve âu yếm bởi đối với nhiều người quan hệ vợ chồng chưa hẳn mang lại cho họ niềm vui sướng ngây ngất bằng giai đoạn được vuốt ve âu yếm. Nó để lại một khoái cảm lớn đến mức họ vẫn nhớ dù sau nhiều ngày, nhiều tháng.
Không ít người vì lý do nào đó phải cách xa nhau họ vẫn nhớ đến những khoảnh khắc hai người đắm đuối trong hạnh phúc của sự vuốt ve đó. Vì thế hãy ưu tiên thời gian cho việc vuốt ve, làm được điều đó bạn không chỉ có sự khởi đầu tốt đẹp mà sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn trong những lúc gần nhau.
Vuốt ve có thể thay thế được “chuyện ấy”
Có những cặp vợ chồng vì một lý do nào đó như sức khỏe hoặc tuổi tác, họ không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhau, nhưng nếu họ vẫn duy trì được sự yêu thương vỗ về, ôm ấp thì họ vẫn cảm nhận được sự thỏa mãn về thể xác lẫn tinh thần và hạnh phúc lứa đôi vẫn được đảm bảo.
Những cử chỉ ôm ấp, vỗ về dành cho nhau khiến cả hai luôn cảm thấy gắn bó, yêu thương. Điều đó còn hơn cả một hành vi gượng ép, không thỏa mãn. Khi đã vào thời kỳ tắt dục, tình dục giảm sút nhưng vợ chồng nào còn hay ôm ấp, vuốt ve nhau thì khả năng chăn gối cũng được phục hồi đáng kể, họ vẫn thỏa mãn được nhu cầu một cách êm đẹp.
Liều thuốc kỳ diệu đối với sức khỏe con người
Tinh thần là yếu tố tác động không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của mỗi người. Gần đây, các bác sĩ tâm lý họ đã dần đưa vào sử dụng những liệu pháp chữa bệnh tự nhiên thay vì việc kê toa thuốc đắt tiền, lắm tác dụng phụ.
Họ sử dụng tiếng cười để trị bệnh, dùng tiếng chim hót, tiếng dương cầm hay đưa người bệnh gần gũi thiên nhiên để trị bệnh. Ở một số nước tiên tiến, các bác sĩ bắt đầu áp dụng liệu pháp vuốt ve để trị bệnh đối với các cặp vợ chồng.
Cho dù ở lứa tuổi nào và tình trạng chăn gối của họ đến đâu thì sự vuốt ve dành cho nhau luôn tỷ lệ thuận với hạnh phúc của họ. Vợ chồng âu yếm vuốt ve không chỉ mang đến khoái cảm mà còn mang đến cho người ta một nguồn hạnh phúc toàn diện, sự thư giãn, tự tin và kéo dài tuổi thọ.

(Theo Hạnh Phúc Gia Đình)

(Theo_Ngôi sao )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Điều kỳ diệu của sự âu yếm

Đúng, sai về hôn nhân và tiền bạc

Đừng ích kỷ

Em ghét, anh thích

Gợi ý chuyện ấy

Giữ sức chốn phòng the

Hạnh phúc là gì

Hành trang cho cuộc sống vợ chồng

Hòa hợp để thăng hoa

Kẻ huỷ diệt hôn nhân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive