Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Thổi lửa cho đam mê

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 06:55, under | No comments

Thường xuyên tập thể dục và năng hoạt động không chỉ giúp tăng sức mạnh, sự linh hoạt mà còn khơi gợi lòng ham muốn. Thể thao khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn về bề ngoài của mình, cơ thể và tinh thần cũng nhờ đó mà sảng khoái, kết quả là xúc cảm dâng cao.


Sau khi tập thể thao, lượng testosterone bùng lên dữ dội và nếu chăm chỉ vận động tích cực, bạn sẽ tạo thành một phản xạ thường xuyên.
Theo các nghiên cứu thì những người tập thể dục thể thao và không sử dụng các chất kích thích như thuốc lá hay rượu, sự ham muốn luôn ở trạng thái thường trực.
Với những người mất gần như hoàn toàn ham muốn, việc chữa trị, đặc biệt là vấn đề tâm lý, vô cùng cần thiết. Trước hết, bạn phải nhận thức được rằng tình dục chiếm một phần không thể thiếu trong đời sống lứa đôi.
Bước tiếp theo là tìm ra cách thức giải quyết những vướng mắc tinh thần và thể chất nhằm giúp bạn lôi kéo lại hưng phấn. Thực tế cho thấy tinh thần thoải mái và thư thái sẽ có ảnh hưởng tích cực tới những cơn sóng tình.
Nhờ giải tỏa được những đè nén và duy trì năng lượng cơ thể, tất cả các giác quan của bạn đều được tăng cường. Massage giúp bạn trở nên khỏe khoắn hơn, tăng tuần hoàn máu, quá trình trao đổi chất và cũng sẽ kích thích ni lc ln mnh.
Dinh dưỡng năng lượng
Giống như chức năng cơ thể, sóng tình chu nh hưởng ca sc khe bn thân bn. Bng cách thay đổi khu phn ăn, năng lượng dành cho tic yêu s được tăng cường.
Khi hấp thụ quá nhiều thực phẩm tinh chế, các hoóc môn trở nên rối loạn. Cơ thể sẽ ngưng thực hiện những hoạt động không cần thiết và một trong số đó chính là xóa đi trong bộ nhớ chuyện tình tính tang. Những người có thói quen ăn uống không đúng giờ và thiếu chất, về lâu về dài ham muốn tình dục bị suy giảm trầm trọng.
Sự mệt mỏi, stress lấy đi chất magie và vitamin B - những xúc tác cho việc tạo thành hoóc môn. Thực đơn có quá ít chất béo sẽ làm giảm ham muốn bởi thật trớ trêu, hoóc môn tình yêu lại được sản xuất từ cholesterone. Chính vì thế, một thực đơn đầy đủ dưỡng chất, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên và hạn chế đồ uống có cồn sẽ thổi cảm hứng phất lên như diều gặp gió.


Mẹo nhỏ
- Bạn hãy tận hưởng thú vui ăn uống nhưng phải dừng lại ngay trước khi bạn cảm thấy no căng bụng.
- Bổ sung vitamin tổng hợp, muối khoáng và những chất chống ôxy hóa.
- Đảm bảo hấp thụ đủ lượng axit béo có trong dầu thực vật và mỡ cá.
- Thư giãn.
- Nhiều cặp vợ chồng không hiểu rằng massage và những cái vuốt ve âu yếm giống như chất xúc tác cực mạnh của tình yêu.
Massage giúp giải tỏa cảm xúc bị đè nén và tăng thêm năng lượng tình ái. Khi âu yếm, cơ thể con người sẽ sản xuất hoóc môn oxytocin, một loại hoóc môn kích thích những cơn sóng tình tr nên dn dp hơn bao gi hết.
Không chỉ thế, massage còn tăng thêm sự gần gũi, thắt chặt sợi dây tình cảm giữa hai người.
Biến massage thành một bữa tiệc yêu thật lãng mạn. Dầu thơm và tinh dầu chính là liều thuốc của trái tim.
Tập thở đúng cách. Thở theo nhịp cùng nhau để tạo niềm khoái cảm. Thở đúng cách sẽ giúp bạn đầu hàng lâu hơn.
Dùng ngón tay xoa hai bên thái dương để giảm stress và căng thẳng.
Thổi lửa
Luyện cơ vùng đáy xương chậu bằng cách xiết chặt cơ trong vòng 10 giây rồi thả ra là một biện pháp tăng ham muốn.
Kết hợp động tác luyện tập cơ vùng đáy xương chậu với chạy bộ sẽ mang tới cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ. Khi tiến hành giao ban thường xuyên, lượng oxy cung cp cho cơ th tăng mnh, nh đó mà nhng cht độc hi trong máu được đào thi ra ngoài khiến cho bạn cảm thấy sảng khoái và bớt mệt mỏi hơn rất nhiều.
Phân tích tác nhân giết chết tình yêu
Cuộc sống tình dục suy giảm có thể do tác nhân tinh thần hay thể chất. Ví dụ như sự mệt mỏi hay trạng thái trầm cảm có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất dopamine và serotonin - 2 loại hoóc môn của tình yêu.
Sự tự ti cũng khiến cho bạn đóng ca cm xúc. Nhng trc trc trong gia đình là mt nguyên nhân nh hưởng ti s gn gũi ca hai người. Chiến tranh lnh cũng s giết chết ham mun ca bn bi mt khi đã ngưng giao ban mt thi gian, bn s rt khó có th ly li ngun năng lượng ca mình.
Đánh thức tầm xuân
Khám phá bản thân và đối tác sẽ giúp bạn lấy lại được những xúc cảm tình yêu. Thổ lộ những suy nghĩ thầm kín để thay đổi cuộc sống nhàm chán của bạn.


(Sưu tầm)

Việt Báo (Theo_24h )
CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Stress sẽ giết chết chuyện ấy

Tiết lộ tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất

Tình xuân, xuân tình

Thay đổi thói quen, tăng cường 'chuyện ấy'

Thế nào là vợ, thế nào là chồng

Thì thầm bên gối

Thổi lửa cho đam mê

Tranh cãi cũng cần có nghệ thuật!

Tránh "gần mặt xa lòng"

Trăng mật thất bại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive