Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Thì thầm bên gối

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:52, under | No comments

Lời thì thầm bên gối có sức mạnh ngang Viagra, vì thế mà các cặp bạn tình rất thích tận dụng nó. Lời thì thầm trở thành một chiến lược và nó chỉ loanh quanh trong một số mẫu, trong đó có đến 90% là lời nói dối. Mặc kệ “tính thiếu trung thực”, người trong cuộc vẫn cứ hài lòng.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Nàng nói: Anh gii lm
Cả hai giới đều biết tình trạng có đến 40% phụ nữ không tìm thấy điểm G nên việc các nàng luôn ưu ái chấm điểm "đạt" cho đối tác là hoàn toàn xã giao. Hoặc là vì nàng không khỏe, muốn chàng chấm dứt "game" sớm hơn hoặc là nàng thấy điểm G quá mù mịt, không ép chàng cố sức theo đuổi nữa. Phụ nữ nói chung hay "chịu thiệt âm thầm" kiểu như thế, nhất là trong giai đoạn đang cần lấy lòng đối tác.
2. Chàng nói: "Anh biết nhiều phụ nữ lắm rồi"
Chàng có ý định thông báo: "Anh là người kinh nghiệm trong chuyện tình ái, đồng thời khá đào hoa".
Trên thực tế có không ít đàn ông chỉ có trong tay kinh nghiệm sex với một bà vợ duy nhất cũng vẫn cứ hát bài "anh có hơn một mối tình". Phụ nữ chỉ cần hơi tinh mắt cũng có thể phát hiện ra đàn ông ngoan với lý lịch tình ái đơn giản. Tuy nhiên, khi nghe lời ba hoa kia họ vẫn vui vẻ chấp thuận và đánh giá cao nỗ lực "quảng cáo để lấy lòng".
3. Nàng nói: "Giữa em và người cũ chưa có chuyện kia đâu"
Nàng muốn chứng tỏ với chàng rằng bây giờ mới có chuyện sâu nặng. Cánh đàn ông thường nhẹ cả người khi nghe tuyên bố này. Ai mà chẳng thích mình là một ngoại lệ. "Chuyện kia" từng có hay không, không quan trọng, miễn là nàng nói "không" một cách dõng dạc.
4. Chàng nói: "Với em mọi cái đều khác lạ lắm"
Nàng nên hiểu rằng: "Chàng đã quên tiệt mọi cảm giác với các cô khác, chỉ nhớ chi tiết về mình thôi".
Trên thực tế, có phụ nữ yêu đến 5-6 người, cả ngần ấy chàng đều có một lời cảm thán tương tự, sau nhiều lần người nghe cũng tin rằng mình có khả năng đặc biệt trong chuyện ái ân. Cánh đàn ông thì lấy câu này ra như một thẻ bài để gắn kết đối tác. Dù sao thì lời nói dối này cũng nói lên "ý đồ giữ chân lâu dài".
5. Chàng nói: "Anh nghèo trí tưởng tượng lắm"
Đấy là khi các chàng lười biếng, ăn bớt khúc dạo đầu và thanh minh cho những cư xử nóng vội thiếu tinh tế của mình. Thực ra đàn ông bằng cách này cách nọ, đều thạo lý thuyết về khúc dạo đầu nhưng trong một số trường hợp họ thiếu kiên nhẫn và cứ nhận bừa mình là người đơn giản.
6. Chàng nói: "Từng chăn gối với cô ta nhưng không đọng lại gì cả"
Vẫn là câu nói nịnh quen thuộc dành cho đối tác mới. Có nhiều chàng khi gặp lại người tình cũ cũng đem câu nói trên ra để dìm người hiện tại. Phụ nữ thì có nhiệm vụ nghĩ rằng, chỉ có mình mình trên đời được hưởng "lời thú tội" ấy.
7. Nàng nói: "Chuyện kích cỡ đâu có quan trọng"
Nàng muốn dẹp mặc cảm tự tin về "thằng nhỏ" còi cọc của chàng. Nàng sẽ chuyển sang chủ đề kích cỡ của trái tim và tâm hồn để chàng vui lên. Thực ra muốn "cưa" thì phải linh hoạt như thế.
8. Nàng nói: "Ở trên giường anh thật vớ vẩn"
Với mục đích làm chàng đau lòng, tổn thương. Phụ nữ khi cần trả thù họ có thể lấy việc đánh giá tiềm năng tình dục ra để dọa đối tác. Phái mạnh lo sợ thông tin này sẽ được phát tán. Đây cũng là một trong những lý do khiến họ dễ suy sụp nhất.
9. Nàng nói: "Em đã không còn là của anh"
Ý nói anh đã mất độc quyền, có một người khác xứng đáng để em hiến dâng hơn. Có nàng lại thâm độc hơn "em quan hệ với anh thuần túy vì tình dục chứ không phải vì tình yêu". Vẫn là một cách nói không đúng với lòng mình nhưng mục tiêu là trừng trị hay trả thù cơ mà.
10. Nàng nói: "Anh rất biết cách âu yếm"
Trong đầu có thể nàng nghĩ "anh âu yếm khá hơn là lúc chính thức làm chuyện đó". Nàng nói tránh và chàng vẫn thấy đẹp lòng.

(Theo Người Đẹp)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Stress sẽ giết chết chuyện ấy

Tiết lộ tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất

Tình xuân, xuân tình

Thay đổi thói quen, tăng cường 'chuyện ấy'

Thế nào là vợ, thế nào là chồng

Thì thầm bên gối

Thổi lửa cho đam mê

Tranh cãi cũng cần có nghệ thuật!

Tránh "gần mặt xa lòng"

Trăng mật thất bại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive