Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tầm quan trọng của sự giao tiếp giới tính

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:43, under | No comments

Tình dục là một đề tài rất khó đem ra thảo luận giữa hai vợ chồng, mặc dù có vô số lời lẽ cũng như hình ảnh sexy xung quanh chúng ta. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một mối quan hệ giới tính tốt đẹp, hai bạn cần giao tiếp với nhau về vấn đề tế nhị này.


Với sự giao tiếp tốt, bạn có thể tạo ra 4 tác nhân mang lại chất lượng của chuyn y, đó là nhng th xây dng t:
- Việc thể hiện cảm giác ưa thích.
- Tìm một vốn từ cho chuyện tình cảm.
- Những điều thích và không thích trong quan hệ.
- Thương lượng và thoả hiệp.
Tất nhiên, nó có thể là những hành động quyến rũ đối với một ai đó mà không cảm thấy quá yêu mến họ. Sự hấp dẫn được giao tiếp qua ngôn ngữ cơ thể và ánh mắt. Tình cảm yêu mến cũng được thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể nhưng cần được đáp lại bằng việc trò chuyện về cảm giác.
Nhiều người thấy khó bộc lộ tình cảm, đặc biệt nếu họ xuất thân từ một nơi mà cảm giác giới tính không được mang ra thảo luận. Và cuối cùng, một vài người cần được khẳng định tình cảm của họ cũng phù hợp với đối tác trước khi họ cảm thấy tinh thần thoải mái để tận hưởng sự thích thú từ chuyn chăn gi.

Bày tỏ một ngôn ngữ chung
Cho dù hai bạn ở trong phòng ngủ hay bất cứ ở nơi nào cả hai bạn thích làm chuyện đó thì kinh nghiệm sẽ tốt hơn cho cả hai nếu có thể giao tiếp những điều thích và không thích làm trên giường ngủ. Điều đó có nghĩa bạn sẽ thể hiện chúng theo những cách mà không ai trong hai bạn cảm thấy lúng túng, khó chịu hay lố lăng.
Tạo lập một vốn từ vựng không thể diễn ra một sớm một chiều hay trong một vài buổi bàn thảo một cách lịch sự. Nó cần thời gian và sự tin tưởng, cần sự nhận thức của mỗi người và sự nhạy cảm đối với những phản ứng của người kia.
Bạn sẽ bắt đầu hiểu bạn tình của mình thích gì, đây là những việc không cần thiết phải thường xuyên đem ra nói chuyện bằng lời nói. Tuy nhiên, nếu bạn chia sẻ từ ngữ, thẳng thắn, chân thật và tin tưởng khi bạn muốn yêu cầu người kia làm một việc gì đó đặc biệt hay dừng lại mà không cảm thấy e dè, ngại ngùng. Bạn sẽ nhận thấy mọi việc mang lại cho đối tác của bạn cảm giác hài lòng và thoả mãn. Bạn cũng cần xác định tư tưởng rõ ràng về những việc bạn không chuẩn bị trước để làm cùng với người kia.

(Theo VTV)

Việt Báo (Theo_24h )



0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive