Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Không ngừng sáng tạo

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:46, under | No comments

Một chuyên gia tâm lý khuyên rằng: Để sự nhàm chán không xảy ra trong cuộc sống vợ chồng, cách tốt nhất là không ngừng thay đổi thời gian, nội dung và địa điểm. Điều này đòi hỏi sự sáng tạo từ hai phía với tất cả tình yêu của mình.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Tìm kiếm cơ hội bị bỏ qua
Thời gian của hai bạn luôn bị công việc, con cái, giải trí cá nhân chiếm hết đến nỗi bạn luôn không có thời gian cho "chuyện đó". Thế nhưng, các chuyên gia về tình dục chỉ ra rằng thậm chí chỉ cần 10 phút là đủ.
Bạn đừng nghĩ chuyện phòng the mà gấp gáp như vậy là không đẹp. Thực tế có rất nhiều cặp vợ chồng bị kích thích bởi sự "gấp gáp" ấy đấy, đặc biệt nếu điều đó diễn ra trước khi tham dự một bữa tiệc với bạn bè chung.
2. Cải thiện kỹ năng âu yếm
Sau khi đã kết hôn được vài năm, thường xuyên âu yếm bạn đời còn có thể củng cố tình cảm vợ chồng hơn cả việc thường xuyên "đi đến tận cùng chuyện ấy".
Nắm lấy mọi cơ hội có thể âu yếm bạn đời, ví dụ khi xem phim có thể vuốt ve nhẹ nhàng cánh tay hay khi cùng đi siêu thị, hãy cầm tay người ấy. Rất đơn giản và dễ dàng.
3. Nói những gì mình muốn
Không ít ông chồng khi ở trên giường giống như một tu sĩ khổ hạnh. Chăm chăm đến từng centimet trên cơ thể vợ, mong vợ được vui vẻ. Để chàng không phải khổ sở như vậy, bạn hãy thể hiện một vài ám hiệu cho chàng biết. Thậm chí có thể nói: "Em thích như vậy"; "Anh đừng dừng lại"... có muôn ngàn cách để bạn có thể tự nghĩ ra mà chẳng cần phải giống ai.
4. Mở rộng không gian
Nếu trước nay chỉ có chiếc giường là không gian duy nhất của bạn, thì xin giới thiệu với bạn rằng bất cứ chỗ nào trong nhà đều có thể mang lại cho bạn một cảm giác rất mới. Có thể bắt đầu từ gian bếp, nơi có bàn ăn hoặc ghế ăn, rồi ghế sô-pha ở phòng khách nữa...
5. Đừng mang phiền phức lên giường
Chuyện cơm áo gạo tiền, chuyện con cái, chuyện cơ quan là những tác nhân khiến cho chuyện vợ chồng không còn hứng thú. Bạn hãy cố gắng chỉ nghĩ đến bạn đời khi đã lên giường. Nhất là khi đã bắt đầu "lâm trận", hãy gạt khỏi đầu bạn tất cả những chuyện phiền toái, để "tập trung cho chuyên môn".
6. Phải biết tưởng tượng
Ngoài việc thổ lộ những gì mình muốn, bạn cũng có thể thử nhắm mắt tưởng tượng những gì bạn muốn thực hiện trước, nếu thấy "hay" thì lần sau tìm cách cho bạn đời biết bạn muốn như vậy. Tưởng tượng cũng hay lắm đấy, không ai "bắt tội" bạn đâu.
7. Tạo cảm xúc
Để giữ được tình yêu, hãy không ngừng tạo cảm xúc cho nhau. Lời khen luôn khiến đối phương cảm thấy thoải mái, mà tâm lý thoải mái rồi thì làm chuyện gì cũng dễ. Bày cho bạn một chiêu: Nếu muốn tối hôm ấy "gặp gỡ" thì ngay từ buổi sáng trước khi đi làm, hãy nhẹ nhàng chỉnh lại cà vạt và thắt lưng cho chàng (bạn cứ chỉnh ngay cả khi không có gì để chỉnh) và đừng quên nụ cười trên môi. Rồi nhờ chàng cài dùm cái khóa áo sau lưng, khi tay chàng sắp rời lưng bạn thì hãy để mái tóc dài của bạn xõa phủ xuống lưng.
8. Lên kế hoạch cho hành trình
Đa số mọi người thích chọn vùng ngoại ô vắng vẻ, như vậy dễ có cảm xúc cho chuyện đó hơn. Ngồi xuống bên nhau cùng ngắm cảnh thanh bình, hai người sẽ thấy mọi phiền toái trong lòng tan biến, chỉ còn lại tâm trạng cho chuyện lãng mạn mà thôi.
9. "Kỹ xảo" không phải là tất cả
Vì mỗi cơ thể đều rất khác nhau nên phản ứng với "chuyện ấy" còn phụ thuộc vào tâm lý và tình trạng sức khỏe lúc bấy giờ nữa. Nếu không có tình yêu thật sự, không hiểu được tâm lý của bạn đời, thì cho dù kỹ xảo có tuyệt diệu đến đâu cũng không thể gọi là hòa hợp được. Ngược lại, nếu mọi chuyện đều xuất phát từ tình yêu thương chân thành thì cho dù kỹ xảo có vụng về, hai người vẫn cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.

(Theo TT&GĐ)

Việt Báo (Theo_24h) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive