Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Ham muốn của chàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 09:49, under | No comments

Đối lập với niềm tin hiện tại, bạn cần tìm hiểu những điều gì đàn ông thực sự ghét làm trên giường ngủ. Bạn có chắc mình đã biết rõ từng chân tơ kẽ tóc của chồng hay người yêu mình hay chưa? Bạn hãy thử tham khảo một vài điều sau.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Đàn ông thích phụ nữ trong trang phục lót
Hãy thư giãn, thưa các quý bà. Tiền là lý do chính giải thích tại sao các nhà thiết kế luôn làm việc không ngừng nghỉ. Trang phục lót không có nghĩa là chiếm được tình yêu của người đàn ông nhưng nó được tạo ra để khiến phụ nữ trở nên quyến rũ và làm cho họ phải mở ví ra “mua” sự quyến rũ ấy.
Nói chung, đàn ông thông thường không quan tâm lắm đến những “phụ tùng” của phụ nữ. Tuy nhiên, một bộ đồ nhỏ đẹp có trang trí cầu kỳ có sức nóng phi thường khơi gợi ham muốn.
Đàn ông thích đồ “underwear” gợi tình
Một đôi tất quần mỏng màu da chân, một chiếc áo lót có chỗ mở ở đúng vị trí nhạy cảm sẽ khiến các ông sẽ cảm thấy ngạc nhiên và khó “kiềm chế”.
Tất nhiên họ sẽ khéo léo “nhờ” người phụ nữ của mình tháo bỏ chúng trong khi “khởi động”. Ngược lại, những phụ trang quá mạnh bạo hay kỳ quái sẽ làm các ông sợ và khép mình. Vì vậy nếu bạn có ý định diện một chiếc quần nhỏ màu đỏ sẫm và quá sexy để mong khơi dậy ham muốn của chàng thì bạn sẽ cầm chắc thất bại.
Đàn ông không thích giống một chiếc bánh phủ đầy kem và mứt
Ánh sáng dịu xuống và nhẹ nhàng. Một chút kem tươi và “diễn” như những bộ phim lãng mạn. Nghe có vẻ khêu gợi và nhiều phụ nữ lầm tưởng đàn ông thích như vậy, nhưng hoàn toàn sai. Các loại đồ ngọt không hề hấp dẫn và tiện lợi chút nào khi làm “chuyện đó” bởi không anh chàng nào muốn mình bị phủ đầy mứt giống những chiếc bánh sừng bò.
Đàn ông thích nói chuyện “bậy” trên giường
Thực tế, đàn ông phong lưu hơn khi không có những tiếng kêu của những cảm xúc mạnh mẽ và gợi tình từ phía phụ nữ khi đạt tới “cao trào”. Theo tâm sự của các đấng mày râu, họ cảm thấy giống như các diễn viên của những cảnh quay “nóng” trong những bộ phim rẻ tiền. Những lời đề nghị và hướng dẫn làm cho họ lo lắng và phá hỏng tình thế khi “lâm trận”. Hầu hết đàn ông ghét phải đối mặt với từ “nữa” bởi vì nó làm cho họ thấy mình như một số diễn viên tội nghiệp - những kẻ không bao giờ làm thoả mãn những đối tác có ham muốn vô độ.
Đàn ông (nếu họ không phải là những chính trị gia) thường thích hành động hơn lời nói, tuy nhiên, “chuyện đó” lại là một ngoại lệ.
Đàn ông thích “tác nghiệp” từ hậu phần
Hầu hết đàn ông rất xấu hổ khi đề nghị sinh hoạt giới tính ở khu vực khó nói này. Một vài người sẽ nói “quên nó đi” nếu lần đầu tiên đối tác đề cập đến ý tưởng đó.
Dường như ý tưởng ấy cũng không quá lạ lẫm, một tư thế thoải mái và tự chủ luôn là mong muốn của những quý ông thích làm “chuyện đó” theo kiểu này. Nhiều đấng mày râu có khuynh hướng tin rằng phụ nữ có thể không có cảm giác khi trong tư thế bất thường này cho nên việc thực hiện là không chắc chắn nếu thấy đáng ngờ.
Nhận định sai lầm hình thành là do những mặt hạn chế trong quá trình giáo dục giới tính cho nam giới. Những đối tượng như vậy thường loại ra khỏi tâm trí giấc mơ quan hệ qua “cổng sau”. Một số đàn ông quá khó tính trong vấn đề vệ sinh cá nhân, một số khác lại sợ bị đối tác đòi hỏi đổi vai thế là họ tự thoả mãn bằng cách dùng dụng cụ hỗ trợ.
Đàn ông ngủ ngay sau khi “hành sự”
May mắn thay, thuyết duy ngã độc tôn giữa những tấm khăn trải giường đã trở nên lỗi thời. Phần lớn đàn ông thừa nhận rằng họ có thể thoả mãn giới tính chỉ sau khi làm bạn tình hài lòng. Một người đàn ông rất cố gắng khi dẫn được người phụ nữ của mình lên tới “đỉnh” và dùng mọi phần cơ thể để đạt kết quả tốt nhất. Một số đàn ông thậm chí còn chuẩn bị tư thế “sẵn sàng” để làm tốt công đoạn cuối.
Tuy nhiên, việc “dọn cỗ” ấy cũng có mặt khiếm nhã của nó. “Cao trào” của phụ nữ là một điều gì đó phức tạp và đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế. Nhiều khi phụ nữ cảm thấy thoả mãn mà không thực sự “đến đích”.
Thế nhưng, một số đàn ông không nhận biết được điều đó, họ có thể “chiến đầu” bền bỉ và tàn nhẫn để thoả mãn bản thân và đáp lại bạn tình bằng sự vô tình vào phút chót.

(Theo VTV.vn)

(Theo_Ngôi sao )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive