Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Để là một người vợ hoàn hảo

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 07:42, under | No comments

Lời nói dịu dàng không chỉ phụ nữ thích mà đàn ông ai cũng muốn nghe. Chẳng anh chồng nào ưa một người vợ lắm điều, động nói tới chuyện gì là như không có phanh hãm.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Bạn có thể tham khảo một số "bí quyết" nho nhỏ dưới đây để làm cho đời sống vợ chồng luôn ngọt ngào và hình ảnh mình mãi đẹp trong mắt ông xã.
Luôn là người vợ đảm đang
Thay vì là giám sát, là cai ngục, bạn hãy là người vợ đảm đang. Bạn đừng bao giờ để chồng phải ngậm ngùi nhớ tiếc những món ăn ưa thích mà ngày trước mẹ anh ấy hay nấu cho anh ấy ăn. Các bà vợ cũng không nên để chồng ra khỏi nhà với chiếc áo sơ mi nhầu nhĩ, đôi giầy bẩn để bị bạn bè chê: "Lấy vợ là thế này ư?".
Ngoài ra, việc bạn quản lý tài chính là để gia đình mình không bị động trong chi tiêu hằng tháng chứ không phải làm cho chồng phải ngửa tay xin từ mười nghìn đồng. Điều này dễ gây nên sự phản kháng, bức xúc nhất cho ông xã đấy.
Ngoài ra, khi làm việc nhà, bạn nên tự nguyện, vui vẻ, chứ không phải nghĩ mình như "tù khổ sai" khi bị bạn cắt đặt, "chia việc".
Đừng quên đàn ông luôn yêu bằng mắt
Có nhiều bà vợ tự cho phép mình ăn mặc cẩu thả, thiếu thẩm mỹ. Họ nghĩ rằng, khi đã là của nhau rồi thì không cần phải chăm chút cho một khuôn mặt xinh đẹp luôn tươi cười, mái tóc mềm mại, mượt bóng, mùi nước hoa mà anh ấy từng mê đắm...
Nếu bạn làm như thế, anh chồng rất có thể sẽ đi tìm hình ảnh ngày xưa của vợ ở những cô gái khác. Để rồi bạn lại trách móc, giận hờn, lên án anh ấy nhanh thay lòng đổi dạ mà quên chính mình cũng không giữ được như xưa.
Nói những lời ngọt ngào
Lời nói dịu dàng không chỉ phụ nữ thích mà đàn ông ai cũng muốn nghe. Chẳng anh chồng nào ưa một người vợ lắm điều, động nói tới chuyện gì là như không có phanh hãm. Cái mồm làm tội cái thân, bao tình cảm, công lao chịu thương, chịu khó của bạn dành cho chồng con sẽ bị cái sự lời lấy đi hết.
Biết tha thứ và chia sẻ
Khi ông xã mắc lỗi hay vấp ngã, họ mong người bạn đời tha thứ. Đặc biệt, khi chồng thất cơ lỡ vận, gặp thất bại trong trường đời, bạn đừng bao giờ bỏ rơi hoặc trách cứ, đổ lỗi mà hãy là bờ vai vững chắc cho anh ấy dựa.
Hầu hết những người đàn ông bị rơi vào "khúc gãy" của dòng đời mà có người vợ chung vai gánh vác, sẻ chia và vực họ dậy đều khẳng định: Đó là điều khiến họ nể trọng, biết ơn và càng yêu vợ hơn bao giờ hết.

(Theo TGPN)

Việt Báo (Theo_24h )




CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chớ làm hỏng chuyện yêu

Chuẩn bị cho cuộc hôn nhân hạnh phúc

'Chuyện ấy' 4 lần mỗi tuần khiến bạn giàu hơn

"Chuyện ấy" trong mùa đông

Chuyện chăn gối trước bình minh

Chuyện phòng the - Những điều cần thực hiện

Chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền

Để cảm xúc thăng hoa

Để là một người vợ hoàn hảo

Để ngăn chặn leo thang chiến tranh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive