Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Chị em mong muốn gì ở đàn ông?

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:23, under | No comments

Phái nam thường không hiểu phụ nữ muốn gì ở mình, và thường nhận định họ rất khó hiểu, không thể làm vui lòng được.
Thực tế, chị em mong muốn một người đàn ông có thể đồng thời diễn nhiều vai không giống nhau. Đàn ông cũng nên biết những điều này để “phấn đấu”. Sau đây là các vai đó:


Ảnh minh họa - nguồn internet

Anh hùng: Đó là người đàn ông cường tráng, quảng đại, luôn bênh vực kẻ yếu đuối. Có thế mới có thể chăm sóc, bảo vệ, là chỗ dựa vững chắc, đáng tin cậy của chị em. “Típ” đàn ông thế này rất được các chị em ngưỡng mộ, theo đuổi. Đây là tiêu chuẩn số 1.
Người lãng mạn: Tuy nhiên, người đàn ông anh hùng thường nghiêm túc, hơi khô khan, nên để trung hòa tính cách này, chị em lại muốn chồng mình phải lãng mạn một chút.
Những ngày 8/3, 20/10, sinh nhật, anh phải biết ý tứ mời hiền thê đi ăn tối và tặng hoa dưới ánh nến... (Dựa vào đặc tính này của phụ nữ, đã xuất hiện những chàng Sở Khanh làm các nàng xiêu lòng).
Bạn chân thành: Bạn có nghĩa là bình đẳng, chia sẻ. Nhiều vụ ngoại tình xảy ra do người chồng không còn là bạn của vợ nữa. Nhiều người đàn ông coi thường khía cạnh này nên các bà các cô rất bất mãn...
Phụ nữ cũng cần nhớ rằng quan niệm về bạn bè của 2 giới khác nhau khá nhiều. Đây chính là một nét hấp dẫn của tình yêu thuở ban đầu dưới ánh sáng nhập nhòa của tình yêu – tình bạn.
Tuy nhiên tình bạn trong tình yêu thường mau chóng biến mất. Tình bạn trong quan hệ nam nữ thường phải được xây dựng với nhiều công phu chứ không dễ dàng chút nào.
Người tình trung thực: Chị em rất ghét những ông chồng hay quan hệ lăng nhăng, thờ ơ với chuyện chăn gối. Nói chung, họ cần một người bạn tình trung thực, thẳng thắn, nếu không vừa ý vấn đề gì trong quan hệ, cần trao đổi và tìm cách sửa chữa.
Tuy nhiên, các ông chồng cũng nên nhớ: Trung thực với phụ nữ lại không đồng nghĩa là nói thẳng, nói hết ngay lập tức...

Hương Tình

Việt Báo (Theo_Tiền Phong )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive