Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Chàng có phải là người tốt

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:33, under | No comments

Bạn muốn biết chồng mình có phải là người đàn ông tốt hay không thì hãy cầm bút và đánh dấu vào những câu sau nhé:


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Sống có trách nhiệm:
Người đàn ông tốt là người không biết đùa giỡn với cuộc sống và tình cảm. Họ luôn sống có trách nhiệm cả đời đối với người vợ thân yêu. So với trách nhiệm nặng nề ngang với núi Thái Sơn này thì những lời nói ngọt ngào của những kẻ đa tình chẳng đáng giá chút nào. Người đàn ông có trách nhiệm không bao giờ chỉ hứa hão mà sẽ đem đến cho bạn một hạnh phúc thực sự.
2. Đam mê sự nghiệp:
Người đàn ông đam mê sự nghiệp thì mới có khả năng đảm bảo cho cuộc sống gia đình. Họ biết rõ được vai trò của mình trong gia đình, họ tình nguyện gánh vác gánh nặng kinh tế cho cả gia đình. Sự nghiệp chính là cách để thể hiện sự hấp dẫn của đàn ông. Vì vậy, đàn ông thông minh, tài giỏi và say mê sự nghiệp có sức hút vô cùng.
3. Khả năng chịu đựng giỏi:
Công ty cắt giảm biên chế, cuộc sống cạnh tranh khốc liệt, bạn đời bị ốm đau, mất đi bạn bè... thì những lúc ấy người đàn ông có khả năng chịu đựng chống đỡ mạnh mẽ thì sẽ không bị hoảng loạn, lo lắng và đùn đẩy hết cho bạn trong khó khăn. Những lúc như vậy anh ấy vẫn vững như bàn thạch, dũng cảm, dám làm dám chịu.


4. Bảo vệ ham muốn của mình:
Anh ấy là người đàn ông mạnh mẽ thực sự thì sẽ biết kiềm chế, bảo vệ ham muốn của mình đối với người ấy. Anh ấy không phải là người gia trưởng, trọng nam khinh nữ mà là xuất phát từ tình yêu và thương hoa tiếc ngọc của mình. Anh ấy mong muốn che chở bạn, không để bạn chịu bất cứ sự tổn thương nào bằng sức mạnh cường tráng của mình. Như vậy chắc chắn là bạn sẽ nhanh chóng phải lòng anh ấy.
5. Thói quen tốt:
Một người đàn ông có thói quen tốt thì chắc chắn sẽ là một người bạn đời tốt. Người đàn ông như vậy luôn thích sạch sẽ, gọn gàng và góp sức làm việc nhà (tất nhiên là khỏi phải nói đến chuyện vệ sinh cá nhân). Đàn ông không đánh răng, không rửa mặt lên giường đi ngủ ngay hoặc là đi đâu cũng vẩy tàn thuốc lung tung thì chắc chắn cũng không làm được việc gì lớn lao.
6. Tâm hồn lành mạnh:
Cuộc đời mỗi người lên lên xuống xuống rất khó lường. Trong cuộc sống hiện thực bất cứ điều gì đều có khả năng xảy ra. Người đàn ông có tâm hồn lành mạnh giống như một cái cây vững chãi, phát triển mạnh mẽ, vượt qua được gió táp mưa sa. Họ sẽ không thù hận ai vì bị ấm ức hay là không kiêu ngạo khi được nuông chiều.

7. Tấm lòng rộng lượng:
Đàn ông có tấm lòng rộng lượng sẽ không bao giờ ghen ghét, đố kỵ ai đó, cũng không màng đến những lời đàm tiếu xung quanh, biết tiếp thu ý kiến của mọi người. Người đàn ông như vậy sẽ không bao giờ tranh viết tên mình lên giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất, cũng không bao giờ coi mình là trên hết.
8. Duy trì lâu dài:
Đọc đến đây bạn đừng có cười ý nhị như vậy... Chúng tôi không có ý nói đàn ông phải duy trì lâu
chuyn kia đâu nhé. S duy trì lâu dài ca người đàn ông tt chính là nhng đim ni bt trên đây không ch là th hin trong chc lát mà là bn cht ca đàn ông. Hơn na đàn ông cn phi dc hết tâm sc kiên trì gi nhng đức tính tốt đẹp đó.
Nếu chồng bạn:
- Phù hợp với 3 điểm nêu trên: Chúc mừng bạn! Bạn đã có một người chồng đáng tin cậy để bạn gửi gắm cả cuộc đời.
- Phù hợp từ 4 đến 6 điểm nêu trên: Anh ấy là một người chồng hoàn hảo, không còn gì để nói thêm. Thật ngạc nhiên là tại sao bạn lại phải đọc bài này nhỉ. Bạn chỉ việc tận hưởng niềm vui thôi.
- Phù hợp từ 7 đến 8 điểm nêu trên: Đây là người chồng tốt nhất trên thế giới này. Tốt đến mức như vậy thì bạn hãy cho chị em ngắm nghía tí đi? Chỉ ngắm một cái thôi cũng được.

(Theo PNVN cuối tuần)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive