Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

5 câu hỏi làm chàng khiếp sợ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:16, under | No comments

Giao tiếp tốt chính là chìa khoá để có mối quan hệ tốt. Và trong tình yêu, có những câu hỏi bạn không bao giờ được hỏi chàng nếu không muốn cuộc tình của bạn giữa đường đứt gánh?


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Anh có thích người phụ nữ nào khác không?
Đừng dò hỏi vấn đề này. Một số phụ nữ cứ luôn hỏi người yêu rằng anh ta có thích người phụ nữ nào khác không. Một người đàn ông mà không ngắm nhìn bất kỳ người phụ nữ nào khác thì hoặc là anh ta đã rất già, rất mệt mỏi hoặc chỉ đơn giản là anh ta đang nói dối. Không có gì sai khi một người đàn ông nhìn và hâm mộ người phụ nữ khác miễn là anh ta làm việc đó kín đáo và không để lộ trước mặt mọi người cũng như không dùng việc đó để làm bạn lo lắng và cạnh tranh với người phụ nữ khác.
Ngắn nhìn và phản ứng lại những người phụ nữ khác không có nghĩa anh ta thấy bạn không hấp dẫn hoặc đang so sánh bạn. Nếu bạn hỏi chàng về việc đó, thì không những bạn cảm thấy lo lắng mà ngay cả chàng cũng cảm thấy xấu hổ và khó xử. Hãy tận hưởng tình yêu anh ấy dành cho bạn và để mặc việc đó.
2. Cuộc tình trước đây của anh như thế nào?
Một số phụ nữ rất muốn tìm hiểu về mọi việc trong quá khứ của người yêu. Họ muốn biết liệu mình có bằng những người tình trước đây của chàng không, liệu chàng có hạnh phúc với mình như với những người đó không và liệu anh ấy có từng bị đau khổ không. Những câu hỏi đó chẳng để làm gì.
Nhớ rằng có thể trước đây, anh ấy là một người đàn ông hoàn toàn khác và có thể giờ đây anh ấy đã rút ra được bài học cho mình. Hãy cố gắng đừng để những sai lầm trong quá khứ dằn vặt anh ấy. Chàng sẽ không muốn bị hỏi và nhớ về chúng. Hãy để anh ấy được sống với con người hiện tại của mình.
3. Anh nghĩ mối quan hệ của chúng ta đang ở giai đoạn nào?
Nhiều phụ nữ muốn biết người yêu nghĩ gì về mối quan hệ giữa họ nên đã vặn chàng rất nhiều câu hỏi. Điều đó sẽ khiến anh ấy thấy bị căng thẳng.
4. Anh đang nghĩ gì vậy? (Thường bị hỏi khi trên giường)
Một số phụ nữ muốn người đàn ông chỉ nghĩ đến họ khi trên giường nhưng cánh mày râu lại cảm thấy rất khó chịu với câu hỏi này. Mặc dù anh ấy yêu bạn và rất hạnh phúc khi bên bạn nhưng việc anh ấy thỉnh thoảng nghĩ đến người phụ nữ khác khi làm tình cũng là chuyện bình thường.
5. Anh thích bên bạn bè hơn với em phải không?
Nhiều phụ nữ có tính sở hữu rất cao đối với người đàn ông họ yêu và không hài lòng khi chàng dành thời gian bên bạn bè thay vì bên mình. Phụ nữ muốn được tham gia vào mọi hoạt động của chàng và coi đó như là một cách anh ấy chứng tỏ tình yêu với mình. Và nếu chàng đi chơi với bạn bè, họ rất muốn biết anh ấy cảm thấy ở bên bạn bè vui hơn hay kém hơn khi ở nhà. Vấn đề là chàng cũng cần dành thời gian cho bạn bè dù chàng có yêu bạn đến đâu đi chăng nữa. Nếu bạn thật sự yêu anh ấy, hãy để anh ấy được là chính mình và hiểu rằng anh ấy cũng cần những người khác ngoài bạn trong cuộc sống. Anh ấy càng được toại nguyện thì anh ấy càng yêu bạn. Điều quan trọng trong tình yêu là bạn cảm thấy vui khi bạn đời của mình hạnh phúc dù anh ấy ở bên ai hay đang làm gì.

Hoàng Linh (, dịch)

Việt Báo (Theo_24h )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

3 lỗi chết người phụ nữ không hề nhận ra

5 bí quyết tạo vẻ thanh lịch và ấn tượng

5 câu hỏi làm chàng khiếp sợ

5 điều phe mày râu muốn nói với các nàng

5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên đánh đổi vì tình yêu!

5 không trị chàng hay xỉn

6 lý do nhất định phải lấy chồng

7 tiêu chí tạo nên vẻ thanh lịch

8 bí mật giúp phụ nữ hiểu người đàn ông của mình hơn

8 cử chỉ khiến nàng thầm yêu trộm nhớ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive