Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

3 lỗi chết người phụ nữ không hề nhận ra

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:14, under | No comments

Một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý giới tính qua nghiên cứu và bằng kinh nghiệm cá nhân của mình đã đưa ra 3 lỗi nghiêm trọng của phụ nữ trước đàn ông. Những lỗi này có thể dẫn tới sự thất bại của các buổi hò hẹn và mối quan hệ nặng nề hơn những yếu tố khác. Và nguy hiểm hơn, phụ nữ lại không hề nhận ra điều đó.


Lỗi thứ 1: Hướng một người đàn ông nghĩ là bạn đang nghèo túng và thiếu an toàn
Bạn có biết có 6 cách khiến đàn ông phải báo động tình trng bp bênh và làm cho họ suy nghĩ nhiều về việc tiếp tục mối quan hệ tình cảm với bạn?
Thật không may, kể cả những người phụ nữ tự tin cũng thỉnh thoảng vô tình thể hiện một trong những dấu hiệu ấy. Và chỉ cần 1 dấu hiệu ấy thôi cũng có thể phá vỡ cơ hội người đàn ông xin hẹn hò với bạn lần hai.
Khi bạn đọc qua những dấu hiệu mà đàn ông hiểu như nghèo túng và không quyến rũ, hãy t hi bn thân xem bn đã bao gi phm phi mt trong nhng sai lm chết người như:
Nói những điều xấu xa về bạn trai cũ của bạn.
Việc nói xấu những người đàn ông đã từng quan hệ với bạn thực chất đã phản ánh mặt tiêu cực của bạn. Nó khiến một người đàn ông lo lắng rằng bạn như đang có ý cnh cáo rng anh ta s phi đối mt vi vic tương t nếu ràng buc vi bn.
Nói về những người phụ nữ khác một cách tiêu cực
Khi phái nữ gọi người cùng giới bằng những cái tên như m đàn bà bn thu, con sói cái hay con bé điên rồ” thì nó không h có ý nghĩa gì ngoài vic để li n tượng xu vi người đàn ông đang theo đui h. Đàn bà thường làm điều này khi họ nhìn thấy một phụ nữ xinh xắn và hấp dẫn hơn họ, đặc biệt nếu họ cảm thấy người đàn ông kia có biểu hiện muốn chuyển hướng tn công. Hành động tiêu cc này ch làm cho đàn ông nghĩ rng bn đang c che đậy nhng đim yếu ca mình và tìm kiếm sự công nhận cũng như sự quan tâm. Bạn gái nên nhớ - Không hề tốt chút nào nếu có ý định theo cách này.
Có quá nhiều sự đụng chạm về cơ thể, đặc biệt ở những nơi công cộng
Nếu bạn cứ liên tục dựa dẫm hay đụng chạm vào một người đàn ông, anh ấy sẽ bắt đầu nghĩ đó là hành vi đeo bám nhưng bạn sẽ không bao giờ nghe thấy anh ấy phát ngôn sự thật trong đầu anh ta. Bạn sẽ thấy hiệu quả hơn nhiều khi giữ khoảng cách và đụng chạm anh ta vào những khoảnh khắc bất chợt, nó sẽ khiến anh ấy ngạc nhiên và thích thú.
Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn hiểu những sự đụng chạm ấy là gì và làm sao để tránh phát hành chúng quá mc.
Lỗi thứ 2: Cầu xin đàn ông bn năng gii tính thay vì tình cm
Nhiều phụ nữ phạm phải lỗi này khi nghĩ đàn ông chủ yếu bị chinh phục bởi sex và cho rằng việc chiếm hữu thân xác đàn ông đồng nghĩa với việc chiếm trọn tình cảm của họ.
Phụ nữ thường rất hay dùng chiêu này với người đàn ông hòng tiến tới mối quan hệ mật thiết hơn và chiếm hữu anh ta. Trên thực tế, đàn ông có thể coi sự quan hệ thể xác và quan hệ tình cảm là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Phụ nữ cần một loạt các kỹ năng để nhồi nhét hai quan điểm ấy vào đầu một người đàn ông và liên kết chúng với nhau.
Đàn ông thường nghĩ xa hơn nhiều chứ không chỉ có sex và người phụ nữ nào biết cách lấp đầy khoảng trống tình cảm và tình dục sẽ là người chiếm trọn trái tim của người đàn ông và bù đắp sự thiếu hụt trong chính bản thân người phụ nữ ấy.
Lỗi thứ 3: Không biết làm sao để ước lượng mức độ tình cảm của người đàn ông
Nhiều phụ nữ phải cân nhắc trước khi quyết định có nên đầu tư trí lực vào việc xây dựng mối quan hệ với một người đàn ông dựa trên sức hấp dẫn hay không.
Tất nhiên, sức hút là quan trọng nhưng nó có thể trở nên rất nguy hiểm.
Khi chúng ta cảm thấy một cảm giác hấp dẫn mạnh mẽ từ một ai đó, nó có thể khiến bạn không thèm đếm xỉa tới việc tư duy logic và bỏ quên bản năng ri dn ti mù quáng trước nhng li chết người ca đối phương.
Nếu bạn từng nhận thấy bản thân bị mc kt trong mi quan h, nó có th là nguyên do.
Điều quan trọng là bạn có khả năng đánh giá một người đàn ông và nhận ra những du hiu cnh báo ca mi quan h ti t trong tương lai mt cách nhanh chóng. Vì vy, bn không nên phí phm thi gian hay sức lực cho một ai đó không hợp với bạn hoặc ai sẽ làm trái tim bạn tan vỡ.

(Theo VTV)

Việt Báo (Theo_24h )





CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

3 lỗi chết người phụ nữ không hề nhận ra

5 bí quyết tạo vẻ thanh lịch và ấn tượng

5 câu hỏi làm chàng khiếp sợ

5 điều phe mày râu muốn nói với các nàng

5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên đánh đổi vì tình yêu!

5 không trị chàng hay xỉn

6 lý do nhất định phải lấy chồng

7 tiêu chí tạo nên vẻ thanh lịch

8 bí mật giúp phụ nữ hiểu người đàn ông của mình hơn

8 cử chỉ khiến nàng thầm yêu trộm nhớ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive