Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Chữa chứng chết máy đột ngột

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 04:36, under | No comments

Để chống "chết máy đột ngột" có lẽ bài thuốc trường xuân là hiệu nghiệm hơn cả, vì đã được thực hiện ở nhiều người, đều cho kết quả tốt. Bài thuốc này do Yang Sen, một vị tướng người Đài Bắc đã về hưu nghiên cứu, sau khi đã ứng dụng các bài thuốc cổ, dùng cho các hoàng đế Trung Hoa.
Ông Yang Sen mất năm 1976, thọ 98 tuổi. Ông đã sống một tuổi già tráng kiện với bài thuốc trường xuân. Năm ông 82 tuổi, bà vợ thứ hai của ông vẫn còn sinh một lúc hai con trai bụ bẫm.


Ảnh minh họa

Đơn thuốc
Lộc nhung hươu: 60g
Lộc giao (cao sừng nai): 60g
Qui giao (cao mai rùa): 60g
Dâm dương hoắc: 60g
Thục địa hoàng: 60g
Hoàng kỳ: 30g
Đương quy: 25g
Đỗ trọng: 25g
Câu kỉ tử: 25g
Nữ trinh tử (công trinh nữ): 25g
Tiên dương: 25g
Thai bàn (nhau người): 25g
Nhân sâm: 15g
Phúc bồn tử: 25g
Hải mã: 2 con
Cáp giới (thằn lằn): 2 con (1 đực, 1cái)
Chế biến
Cho tất cả vào một cái vò lớn bằng gốm hoặc thuỷ tinh, rót vào đó 6 lít rượu trắng 45 độ, bịt kín vò ngâm từ 3 đến 6 tháng. Chiết 1/2 rượu trong vò, lọc vào những chai sạch qua một cái phễu có lót vải thưa.
Thêm 3 lít rượu nữa vào vò, bịt kín miệng, ngâm từ 3 đến 6 tháng để có ít nhất là 8 lít rượu thuốc. Sau lần lọc cuối cùng, vắt kiệt rượu trong bã (đây là phần tốt nhất). Trộn tất cả rượu 2 lần lọc làm một, cho vào đó 0,1 lít mật ong, trộn đều và đóng ra 9 chai, để 4giờ sau, rượu sẽ có màu hổ phách rực rỡ.
Cách dùng
Rượu trường xuân uống lúc đói, mùa Đông, uống 2 hoặc 3 chén con mỗi ngày (uống trước bữa ăn 15 phút) sẽ có tác dụng kích thích ăn và kích thích khả năng tình dục, nâng cao sinh lực một cách mạnh mẽ.
Trường xuân không giúp bạn làm nên cơn sấm sét trên giường ngủ nhưng nó tạo cho bạn sức dẻo dai, bền bỉ, để leo lên đến đỉnh, cho dù đỉnh đó có cao đến đâu.
Các vị thuốc kể trên đều có thể mua được tại các hiệu thuốc Bắc, trừ thai bàn. Song bạn có thể thay thế 25g thai bàn bằng 50g bào ngư tươi mua ở các siêu thị.

(Theo Đàn Ông)

(Theo_Ngôi sao )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive