Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Cho chàng biết bạn là ai

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 07:46, under | No comments

Thể hiện con người thật của mình, vẻ đẹp nội tâm mà bạn có ngay trong những ngày đầu quen biết. Đừng đợi đến lúc chàng hết lửa rồi mới gom rơm, không thể đạt được hiệu quả như mong ước.


Ảnh minh họa - nguồn internet

- Cố gắng lôi kéo chàng vào càng nhiều hoạt động của bạn càng tốt, thay vì chỉ gặp nhau mãi ở hộp đêm, quán, nhà hàng hay rạp hát.
Gọi điện rủ chàng tham gia các hoạt động hàng ngày như đi bộ buổi sáng, đến phòng tập hay làm tình nguyện viên cho một tổ chức xã hội. Hãy cho chàng cơ hội gặp gỡ bạn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống.
- Tìm hiểu thêm những kiến thức của chàng. Ngoài “chuyện chúng mình” ra, hãy xem chàng bàn luận được về chủ đề nào nữa, chính trị, tôn giáo, giáo dục .v.v. bất cứ đề tài nào cả hai có hứng thú.
Nếu chàng có thể nói với bạn trôi chảy, chủ động, chứng tỏ chàng “cùng đẳng cấp” với bạn trong giao tiếp và chắc chắn thích mối quan hệ này, ngay cả khi chỉ là trò chuyện đơn thuần.
- Mời vài người bạn thân đi cùng trong lần hẹn tới. Chàng sẽ thích được ngắm bạn nổi bật giữa đám bạn bè khi cười vui, trò chuyện với họ.
- Cuối cùng, đừng bao giờ nhận lời yêu nếu bạn chưa chắc chàng có hiểu rõ mình hay chưa.
Phải đảm bảo rằng chàng thấy những phẩm chất tốt đẹp trong bạn, có vậy mới giữ chân chàng được lâu dài. Bởi khi những phù phiếm qua đi, vẻ đẹp nội tâm mới là điều còn lại mãi.

T. Huyền

Theo Ezinearticles

Việt Báo (Theo_ Dân trí )



0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive