Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Để anh ấy lắng nghe bạn nói

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:53, under | No comments

Khi anh ấy không nghe bạn nói, đừng nghĩ anh ấy xem thường bạn mà do bạn chưa hiểu tâm lý của anh ấy.


Ảnh minh họa - nguồn internet

- Không đề cập đến những điều anh ấy không thích: Anh ấy ghét những chuyện tầm phào mà bạn luôn huyên thuyên về chuyện của ai đâu đâu. Hãy nói về những gì mà anh ấy cảm thấy thích thú.
- Đừng lải nhải, chỉ tay năm ngón: Khi nói chuyện, nên nói với một âm lượng vừa, đừng chan chát hay cứ lải nhải bên tai anh ấy. Bạn không nên chỉ trỏ, múa tay chân trong lúc nói chuyện với anh ấy. Bạn không phải là cấp trên của anh ấy cho nên đừng chỉ tay năm ngón, dạy việc.
- Nói đúng lúc: Đàn ông thích từ tốn, trong khi phụ nữ cứ ào ào, muốn giải quyết vấn đề ngay lập tức. Bạn không nên làm điều đó, đừng trút tâm sự trong lúc anh ấy đang bận rộn với công việc. Những giây phút riêng tư của cả hai người, hãy thủ thỉ vào tai anh ấy.
- Nói đúng nơi: Bạn chớ gặp đâu nói đó, với những vấn đề tế nhị mà bạn ào ào giữa chốn đông người sẽ khiến anh ấy ngại ngùng, khó chịu. Nên lựa chọn một nơi nào đó cho cả bạn và anh ấy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu, chẳng hạn đi dạo hay vào quán cà phê vừa thư giãn vừa chuyện trò.

Bùi Hoàng Danh (Theo Internet)

Việt Báo (Theo_Người lao động )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive