Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Kẻ thù của phái đẹp

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 23:16, under | No comments


Mặc dù đã cố gắng, nhưng không hiểu sao bạn không thể tìm về với cảm giác tột đỉnh. Hãy thử kiểm tra lại những hoạt động hàng ngày của bạn xem. Nhiều khi nguyên nhân lại xuất phát từ đây đấy.

1. Thuốc chống suy nhược
Một số loại dược phẩm có thể gây trở ngại cho việc tăng sự lưu chuyển máu tới cơ quan sinh dục của bạn. Hơn nữa, thuốc cũng tạo cho bạn ranh giới giữa cảm xúc và việc khơi dậy khát khao.


2. Rượu
Rượu giúp co bóp mạch máu nên việc luân chuyển tới khu vực kín cũng khó khăn hơn, vì thế mà việc sản xuất chất bôi trơn cũng sẽ bị suy giảm, cảm xúc sẽ thui chột dần đi.

3. Lười hoạt động
Các cơ bắp, đặc biệt là ở vùng xương chậu cần phải rắn chắc để đảm bảo cho một "cuộc vui" hoàn hảo. Vì thế, hãy năng hoạt động hơn để có thể lôi kéo chàng về phía mình.

4. Stress
Căng thẳng và áp lực sẽ giảm bớt đi lượng hóc môn, và libido của bạn cũng bị giảm dần. Các chuyên gia cho rằng, bạn chỉ đạt được điểm cực khoái cao nhất khi cơ thể đang hoàn toàn thoải mái và thư giãn.


5. Thiếu cân bằng hóc môn
Những nghiên cứu cho thấy mức độ thấp của kích thích sinh dục nam có thể là tác nhân giảm đi cảm giác tột đỉnh. Vì vậy, hãy hỏi bác sĩ của mình để có thể kiểm tra lượng hóc môn của bạn.

Linh Lan (24H.COM. VN - Biên dịch)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive