Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Ngủ ngay sau khi hành sự

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 04:24, under | No comments


Ảnh minh họa - nguồn internet

Nhiều phụ nữ thắc mắc, liệu chàng của mình ngủ ngay sau khi quan hệ có phải là bình thường? Và cũng chỉ vì hành động ấy mà nhiều chị em hay suy diễn tiêu cực về khả năng hấp dẫn của mình, cũng như về độ mặn nồng trong tình cảm yêu đương. 4 nguyên nhân sau sẽ giải mã bí ẩn trên.
1. Chàng đã thấy hơi mệt khi bắt đầu “vào cuộc”, tình dục giúp chàng thư giãn và thế là “chuyện ấy” trở thành một liều thuốc ngủ hữu hiệu.
2. Hormone nam và nữ sản sinh sau khi đạt tới độ cực khoái có thể dẫn đến cảm giác muốn nghỉ ngơi cộng với trạng thái cơ thể yên tĩnh dẫn tới cơn buồn ngủ.
3. Việc xuất tinh làm giảm áp lực cơ thể khiến đàn ông bị mệt một cách tự nhiên.
4. Hầu hết mọi người (cả đàn ông và đàn bà) đều giữ hơi, thở không sâu hay không tập trung thở trong khi làm “chuyện ấy”.
Khi không thở sâu khiến cơ thể bị thiếu oxy, đây là nguyên nhân của sự buồn ngủ. Và đôi lúc cảm giác buồn ngủ ấy kéo dài đến tận ngày hôm sau.
Trong một số ít trường hợp người đàn ông cảm thấy kiệt sức sau khi quan hệ có thể do có vấn đề về sức khoẻ. Nếu bạn nghi ngờ một điều gì đó nghiêm trọng, hãy khuyên chàng của bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh để thực hiện “chuyện ấy” thì sao không nghĩ tới một tách cà phê? Cà phê là một chất kích thích tình dục bởi nó giữ cho cơ thể và tinh thần nhanh nhẹn và tăng cường cảm giác.
Để chống lại cơn buồn ngủ, cà phê có lẽ là đồng minh số 1. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì đó không phải là một giải pháp tốt.

(Theo VTV.vn)

Việt Báo (Theo-Ngoisao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive