Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Bí quyết để gợi cảm hơn

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:20, under | No comments

Ai bảo sự quyến rũ sẽ bỏ ra đi khi ta 30? Với 10 bí quyết sau đây, bạn sẽ biến sự quyến rũ trở thành “bạn đồng hành” của mình ngay cả khi đã qua tuổi thanh xuân.



“Khai thác” sức mạnh của hương thơm. Tìm mua một loại nước hoa mà bạn thích và hãy tự tin sức lên người để biến mình thành một “bông hoa tỏa hương thơm”. Các điểm cần sức nước hoa là tai, sau gáy và mặt trong cổ tay.

Biến nhược điểm thành ưu điểm. Mũi bạn không thẳng, môi thì mỏng, tóc bò liếm? Đừng tốn thời gian ngồi ủ dột vì điều đó. Thay vào đấy, hãy “lật ngược thế cờ”, biến nhược điểm thành ưu điểm với các gam màu và kiểu tóc đẹp, phù hợp. Yêu quý từng xentimet trên người bạn ngay cả với các bộ phận “kém may mắn” là bí quyết lớn nhất để tạo nên sự quyến rũ.

Thử nhuộm tóc. Khi chúng ta càng về già, tóc sẽ ngày càng mất độ sáng bóng. Màu tóc có thể tăng sức quyến rũ cho mái tóc của bạn. Màu nhuộm tối sẽ khiến tóc trông bóng đẹp hơn màu sáng.

Chọn son môi màu hồng. Màu hồng không chỉ dành cho tuổi teen. Do vậy, hãy mạnh dạn thử gam hồng, nó phù hợp với hầu hết các màu da. Nhớ thêm son bóng ở lớp trên cùng để môi thêm quyến rũ và căng mọng.


Đánh bóng móng. Móng tay dài, sáng bóng trông rất thanh lịch. Tuy nhiên, màu hồng vẫn là gam màu quyến rũ và tự nhiên hơn cả.

Dưỡng ẩm cho da. Khi chúng ta già đi, da cũng sẽ trở nên khô hơn, bong vảy và xỉn màu. Do vậy, hãy thoa kem dưỡng thể sau khi tắm để giữ ẩm.

Không nên chạy theo mốt. Thay vào đó, hãy chọn những gì thực sự hợp với bạn và tôn vinh vẻ đẹp của bạn.

Làm trắng răng. Hút thuốc, uống nước ngọt, rượu bia sẽ làm cho răng bạn trở nên vàng và xỉn màu. Do vậy, hãy làm tránh răng để có nụ cười “đắt giá”.

Đánh má hồng. Đánh má hồng bằng gam màu hồng nhạt hoặc hồng đào để khuôn mặt bạn thêm hồng hào và tươi sáng. Tuy nhiên, nên đánh nhẹ tay để trông tự nhiên.

Dưỡng tóc. Dùng kem dưỡng tóc và hấp tóc để tóc thêm mềm mại và bóng mượt.

(Theo 24H)

(Theo_VnMedia )




CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn hiểu gì về đàn ông

Bí mật về sức mạnh

Bí quyết để chàng mãi khát khao

Bí quyết để gợi cảm hơn

Biến chồng thành người chăm chỉ

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Cách đơn giản để giúp cơ thể lưu giữ hương thơm tự nhiên cả ngày dài

Cách giữ trái tim những Mr Hoàn Hảo

Cẩm nang cho các nàng độc thân

Cô nàng quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive