Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cách giữ trái tim những Mr Hoàn Hảo

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:47, under | No comments

Khi yêu một chàng vượt trội, nhiều cô gái mất tự tin. Mải quẩn quanh với ý nghĩ so cao thấp với người yêu, bạn không nhận ra mình bị lùi dần, cho đến khi chỉ còn là cái bóng mờ nhạt bên anh ấy.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Chắc chắn cô gái nào cũng muốn ngẩng cao đầu tự tin khi sóng đôi cùng bạn trai của mình. Vậy hãy hành động ngay thôi.

1. Tìm hiểu về những lĩnh vực sở trường của anh ấy: Hãy khiến chàng tròn mắt khi bạn có thể đàm luận trôi chảy về những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình. Ví dụ như một pha ghi bàn đẹp mắt hoặc đặc tính kỹ thuật của món hàng hi-tech anh ấy mới tậu về.

2. “Tôi cũng tuyệt không kém anh ấy”: Vì sao anh ấy chọn bạn, trong khi có thể đến với những cô gái tuyệt vời hơn? Dĩ nhiên, bạn phải có những ưu điểm vượt trội trong mắt người yêu. Chính vì thế, bạn không nên cảm thấy tự ti, nhỏ bé trước anh ấy. Tất cả chỉ vì bạn chưa phát hiện ưu điểm của mình đấy thôi. Hãy tìm hiểu xem anh ấy thích điều gì ở bạn và phát huy.

3. Tạo sự nghiệp riêng: Người độc lập về tài chính, tiếng nói sẽ có “trọng lượng” hơn. Dù anh ấy hoàn toàn đủ khả năng để bao bọc, bạn cũng không nên biến mình thành kẻ ăn bám.

4. Hoàn thiện bản thân: Bên cạnh một người yêu phong độ, lịch lãm, bạn không thể luộm thuộm. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy hai bạn sinh ra để dành cho nhau. Kiến thức làm đẹp, phong thái ứng xử, kỹ năng giao tiếp là những điều bạn cần cập nhật liên tục để có thể làm giàu thêm tâm hồn mình. Đồng thời, kiến thức này cũng giúp bạn xây dựng tâm thế tự tin khi sánh bước bên chàng.

5. Luôn có chủ ý riêng: Đừng bao giờ dễ dãi kiểu “sao cũng được” khi anh ấy hỏi bạn muốn ăn gì, vào quán nào. Lâu dần, bạn sẽ bị tước quyền quyết định. Đầu tiên, bạn nên góp ý cho anh ấy và đưa ra sự lựa chọn quán ăn, món hàng… mình yêu thích. Hãy làm quen với cách nói: “Quán A đi anh, em thích không gian hoặc cách bài trí ở đó”, “Em nghĩ anh mặc áo đó sẽ đẹp hơn”…

6. Chấm dứt tình trạng lệ thuộc quá nhiều: Đừng bắt anh ấy đưa đón mãi, cứ như thể nếu chàng không đến, bạn sẽ không có cách về nhà. Đôi lúc, anh ấy có việc đột xuất và cần bạn thông cảm. Hãy để sự quan tâm của anh ấy xuất phát từ trái tim chứ không phải như một trách nhiệm phải làm, bạn nhé.

7. Những “cái đuôi”: Sao bạn không thử vờ bật mí về những anh chàng theo đuổi mình với anh ấy? Hãy để người yêu ghen tuông một chút. Mọi người sẽ thấy chính anh ấy phải luôn đi theo để giữ bạn chứ không phải ngược lại. Tuy nhiên, bạn đừng chứng tỏ giá trị của mình theo kiểu “không có anh, em còn rất nhiều người khác”, anh ấy sẽ chán nản ngay.

8. Học võ: Việc học võ không nhằm mục đích “ăn hiếp” chàng mà để tạo cho bạn sự tự tin, cứng cỏi. Ngoài ra, võ thuật cũng khiến cơ thể bạn khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn. Nhờ đó, bạn sẽ mạnh mẽ hơn trong suy nghĩ và việc bày tỏ chính kiến. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng sự cứng cỏi. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên tỏ ra “mèo ướt” một tí để anh ấy dỗ dành.

9. Cầu tiến: Cuộc sống đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Hãy học hỏi không ngừng. Điều đó sẽ đưa bạn vào danh sách phụ nữ hiện đại, thông minh và tự tin. Đó là mẫu người mà những anh chàng tài giỏi và điển trai cần.
Ngoài kiến thức chuyên môn, bạn cũng cần tìm hiểu những lĩnh vực khác để cập nhật thông tin. Người có kiến thức là người làm chủ cả thế giới, huống hồ trái tim của một người đàn ông.

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)

(Theo_VnExpress )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn hiểu gì về đàn ông

Bí mật về sức mạnh

Bí quyết để chàng mãi khát khao

Bí quyết để gợi cảm hơn

Biến chồng thành người chăm chỉ

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Cách đơn giản để giúp cơ thể lưu giữ hương thơm tự nhiên cả ngày dài

Cách giữ trái tim những Mr Hoàn Hảo

Cẩm nang cho các nàng độc thân

Cô nàng quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive