Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Cẩm nang cho các nàng độc thân

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 09:02, under | No comments

Bạn cảm thấy mình đã nhiều tuổi để kết hôn và tự đặt ra một thời hạn cuối cùng? Nhưng với nam giới, một phụ nữ hạnh phúc và độc lập hấp dẫn hơn một “thợ săn". Vì thế, bạn sẽ chẳng bao giờ gặp chàng của đời mình nếu cố tìm.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Đừng quá lo lắng nếu chưa lập gia đình. Bởi theo các chuyên gia tâm lý, bạn có nhiều cơ hội tốt phía trước.
Nguyên tắc 1: Thế giới đầy những cơ hội
Có ý kiến cho rằng, phụ nữ độc thân là những người muốn tìm kiếm cho mình các chàng trai đặc biệt. Điều này không phải là vô lý. Bởi chẳng một phụ nữ bình thường nào muốn cô đơn, thiếu vắng tình yêu.
Có thể bạn rất nóng lòng tìm một người bạn trai. Thế nhưng trong tiềm thức, bạn chưa chuẩn bị để rời bỏ tình trạng độc thân. Bạn có thể dành cả buổi tối để đi chơi với những cặp bạn bè đang yêu. Sau đó bạn cảm thấy cô đơn nhưng lại từ chối cuộc hẹn với một người đàn ông thích hợp. Không phải tất cả những người độc thân đều rơi vào trạng thái này mà nó chỉ phổ biến với các cô sống một mình trong thời gian dài. Họ quen độc lập và làm những gì mình muốn.
Khi bạn bè xung quanh hầu hết đều có đôi, có cặp, bạn bắt đầu lo lắng mình sẽ không bao giờ tìm được ai. Nhưng lúc vui vẻ, bạn lại băn khoăn: "Cuộc sống như hiện tại chẳng phải là thoải mái và tốt nhất với mình ư?".
Bề ngoài, cuộc sống độc thân có vẻ đầy những lợi thế, chẳng hạn như không cần hỏi ý kiến ai về mọi quyết định, từ việc chọn mua một chiếc áo đến khi nào thì nên rời khỏi bữa tiệc. Bạn có thể xem phim đến tận 2, 3 giờ sáng mà không bị người khác cằn nhằn…
Bên trong, sự độc thân cũng có mặt hấp dẫn: Bạn còn rất nhiều cơ hội phía trước, chẳng hạn như việc đến với một nghệ sĩ hoặc doanh nhân nổi tiếng nào đó. Và hơn nữa, bạn sẽ không bao giờ phải nói mình đã chọn nhầm người và chẳng phải nuối tiếc gì hết.
Nguyên tắc 2: Anh ta không nhất thiết là người duy nhất
Bạn đừng cho người đàn ông từng làm tan nát trái tim mình ba năm trước là "tình yêu duy nhất của đời tôi". Tương tự, nếu bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn đừng đặt vào đó quá nhiều hy vọng. Trước hết, hãy chỉ nghĩ về anh ấy như một người bạn tiềm năng, thay vì hình dung đến đám cưới trong lúc đợi bồi bàn mang thực đơn lại cho hai bạn tại cuộc hẹn đầu tiên.
Nguyên tắc 3: Tin rằng những người đàn ông độc thân đứng đắn luôn tồn tại.
Một khi nghĩ rằng đàn ông độc thân đứng đắn không có thật trên đời, có thể bạn đang đặt tiêu chuẩn hẹn hò xuống quá thấp. Đừng cho rằng tất cả đàn ông độc thân đều đồng bóng, lập dị và lười biếng. Bởi nếu tự mình áp đặt suy nghĩ này, có thể bạn sẽ chỉ hẹn hò với toàn những người như vậy.
Hãy tin rằng thật sự có rất nhiều người đàn ông độc thân đáng yêu ngoài đời. Nhưng để gặp được họ, bạn cần ba điều, đó là niềm tin, sinh lực và một kế hoạch. Nên bắt đầu bằng một bản mô tả. Bạn viết ra những mong muốn về người bạn tâm giao của mình. Chẳng hạn: cao hơn tôi, vui tính, thích đọc sách. Kế đó, biến những buổi hẹn hò thành cuộc vui. Ví dụ, thay vì ngồi nhăn nhó suốt buổi ăn tối, bạn có thể đi xem triển lãm tranh hoặc học chơi golf. Rồi bạn sẽ sớm nhận ra rằng không phải mình đang tìm kiếm một sinh vật hoang đường, mà là một con người bằng xương bằng thịt.
Nguyên tắc 4: Đừng chấp nhận người lấp chỗ trống
Anh ấy giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn khi bạn nằm khóc lóc, thì thầm tên người xưa. Nhưng đừng vì thế mà bạn nghĩ chàng đã là người đàn ông của đời mình
Câu chuyện sau đây có thể gợi cho bạn ý gì đó: Khoảng một tháng sau cuộc chia tay kinh khủng khiến Lan chấn thương tinh thần ghê gớm thì cô gặp một người. Họ lao vào vòng tay nhau trong vài tuần. Sau đó, người đàn ông nhận ra mình chỉ là cái bóng người tình cũ của cô gái. Họ chia tay nhau và hai năm sau mỗi người đều có gia đình hạnh phúc (với những người khác).
Bạn nên học cách nhận ra người lấp chỗ trống và khi mối quan hệ đó đi đến kết thúc, bạn hãy nhẹ lòng, biết ơn thật nhiều vì nó đã giúp bạn hồi phục.
Nguyên tắc 5: Hẹn hò với nhiều người
Nếu chưa xác định được tình cảm của mình, bạn không nên bó chặt mối quan hệ, tức chỉ gặp gỡ một người đàn ông. Bởi khi ấy trong mắt bạn, anh ta sẽ trở thành người duy nhất nổi bật.
Rõ ràng, hẹn hò với bất kỳ ai hoặc hân hoan nhảy từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác là không đứng đắn. Nhưng sẽ không có gì là xấu nếu bạn trao một cái nhìn duyên dáng cho anh chàng đáng yêu làm ở phòng bên cạnh. Ngoài ra, cũng có thể đi uống cà phê với bạn bè cũ hay một người thú vị bạn vừa mới quen.
Gặp gỡ nhiều người cũng giống như chơi thể thao, mua sắm hoặc một sở thích riêng. Không có gì lạ khi phụ nữ đã lập gia đình nhìn những người bạn độc thân với vẻ nghi ngờ và ghen tị. Quen thân nhiều người, chúng ta sẽ nhận được nhiều niềm vui.
Nguyên tắc 6: Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một người đàn ông nếu bạn cố tìm
Bạn cảm thấy tuổi của mình đã quá lớn cho việc kết hôn. Bạn tự đặt ra một thời hạn cuối cùng. Nhưng bạn có thể rút ngắn khoảng thời gian cần thiết để hai người gắn bó tình cảm không?
Với đa số nam giới, một phụ nữ hạnh phúc và độc lập hấp dẫn hơn một người “thợ săn”. Nếu bạn sống bình thường, làm những điều bạn thích, thì có nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người có cùng quan điểm. Ai mà nghĩ được rằng chỉ một lần đi tắm biển mà bạn lại đi đến hôn nhân với một anh chàng cứu hộ chứ?

(Theo Thế Giới Văn Hóa)

(Theo_VnExpress )



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn hiểu gì về đàn ông

Bí mật về sức mạnh

Bí quyết để chàng mãi khát khao

Bí quyết để gợi cảm hơn

Biến chồng thành người chăm chỉ

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Cách đơn giản để giúp cơ thể lưu giữ hương thơm tự nhiên cả ngày dài

Cách giữ trái tim những Mr Hoàn Hảo

Cẩm nang cho các nàng độc thân

Cô nàng quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive