Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Bí mật về sức mạnh

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:17, under | No comments

Bạn biết bao nhiêu về sức mạnh của ông xã? Thông tin dưới đây sẽ làm bạn giật mình.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Nếu phụ nữ tự hào về đôi gò bng đảo ca mình thì các ông cũng chăm chút cho bn lĩnh đàn ông không kém.
Sức khoẻ, tâm lý của họ cũng xuôi theo tâm trạng của gã y. Thế nhưng, ngay c các đấng mày râu cũng chưa hn đã khám phá hết nhng bí mt v nó. Không ch riêng bn mà đức lang quân cũng phi tròn xoe mt vi nhng thông tin mà chúng tôi cung cp dưới đây.
79% đấng mày râu sở hữu một anh chàng kích thước trung bình và 21% còn li thường t hào v kích c khng l.
Sự thật là kích cỡ của hai loại không chênh lệch bao nhiêu. Nhiều anh chàng khiêm tn lúc bình thường nhưng li có kh năng lt xác mt cách ngon mc khi lâm trn.
Loại thứ hai tuy bình thường có nhỉnh hơn loại một nhưng khi vào cuộc lại không có sự thay đổi đáng kể về kích cỡ.
Hút thuốc lá có thể thu ngắn anh bn nh khong 1 cm. Khói thuc lá gây tr ngi cho quá trình lưu thông máu, vn là mt trong nhng điu kin tiên quyết để phái mnh đạt đến phong độ đỉnh cao. Dù không màng gì đến hai lá phi ca mình, chc chn anh y sẽ chia tay với thói quen nhả khói khi đọc thông tin này.
Bộ não vốn là trung tâm chỉ huy mọi hoạt động sống của cơ thể, nhưng nó lại không phải là cơ quan ra lệnh phóng tinh. Tiếp quản vai trò đó là tủy sống. Vì thế, hãy nhắc nhở anh đừng quá chăm chút cho phần trung tâm mà quên đi nhng b phn khác.
Những mảnh da bao quy đầu được cắt bỏ trở thành cứu tinh cho các nạn nhân bị bỏng. Từ mỗi miếng da này, các bác sĩ có thể nuôi cấy thành công được một diện tích da khổng lồ: 23.000 m2.
Mọi bất thường trong tuyến tiền liệt đều có thể dẫn đến chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Nếu có một trong hai biểu hiện trên, bạn cần khuyên chồng đến bác sĩ càng sớm càng tốt nhé!
Loài cổ xưa nhất cũng sở hữu đặc trưng đàn ông như các Adam là mt sinh vt giáp xác tên Colymbosathon ecplecticos. Trong tiếng Hy Lp, nó có nghĩa là loài sinh vt biết bơi đáng chú ý nhất bởi kích cỡ dương vật của nó
Các nhà nghiên cứu người Đức kết luận: Trung bình mỗi lần quan hệ kéo dài 2 phút 50 giây. Thế nhưng khi được hỏi, đa phần phụ nữ đều cho rằng nó kéo dài đến 5 phút 30 giây.
Quán quân trong việc khẳng định bn lĩnh đàn ông là v vua Fatafehi x Tonga. Theo s sách, ông vua này đã chiu đến 37.800 cung tần mỹ nữ trong khoảng thời gian từ năm 1770 đến 1784, nghĩa là trung bình gặp 7 trinh nữ một ngày.
Ngoại hình là yếu tố đảm bảo cho chất lượng của nam giới. Những anh chàng cao lớn, khoẻ mạnh có thể cho ra những m tt. Tuy nhiên, nhng ông thấp bé hoặc hơi xí mt tí cũng đừng vi bun vì có th ly k thut để bù cht lượng.

(Theo Tiếp Thị Gia Đình)

Việt Báo (Theo_24h )




CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn hiểu gì về đàn ông

Bí mật về sức mạnh

Bí quyết để chàng mãi khát khao

Bí quyết để gợi cảm hơn

Biến chồng thành người chăm chỉ

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Cách đơn giản để giúp cơ thể lưu giữ hương thơm tự nhiên cả ngày dài

Cách giữ trái tim những Mr Hoàn Hảo

Cẩm nang cho các nàng độc thân

Cô nàng quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive