Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bạn hiểu gì về đàn ông

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:54, under | No comments

Để cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn cần phải hiểu người đàn ông của mình. Sau đây là một số điều mà chính các đức ông chồng cũng mong bạn biết để tình yêu giữa hai người vẫn luôn như ngày đầu.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Sự tức giận ở đàn ông thường là do anh ta cảm thấy không được vợ tôn trọng. Khi tức giận, có thể chàng không nói với bạn "Em không tôn trọng anh!". Nhưng thường thì các ông chồng giận khi các bà vợ làm điều gì đó không tôn trọng mình.
2. Đàn ông sợ cảm giác là người nuôi sống gia đình. Việc đàn ông kiếm nhiều hay ít tiền hay việc vợ anh ta kiếm nhiều hay ít hơn anh ta không quan trọng. Anh ấy chỉ cảm thấy lo lắng khi nghĩ rằng mình là trụ cột của gia đình. Điều đó có thể khiến chàng căng thẳng. Nếu bạn không thể giảm bớt gánh nặng đó thì cũng hãy động viên anh ấy về tinh thần bằng việc tôn trọng, đánh giá đúng và ủng hộ anh ấy.
3. Đàn ông muốn chuyn y nhiu hơn. Đàn ông muốn làm chuyn y nhiu hơn là vì h thích cm giác được các bà v thèm khát.
4. Tình dục không chỉ là tình dục. Khi đàn ông cảm thấy vợ của mình thèm làm chuyn y vi mình, điu đó s có tác động sâu sc đối vi phn đời còn li ca c hai. Nó s giúp h thy t tin và kho mnh cũng như tác động tt vi các lĩnh vc khác trong cuc sng và công vic. Còn khi b từ chối, các ông chồng sẽ nghĩ vợ không cần mình nữa. Đó là lý do tại sao tình dục lại rất quan trọng trong hôn nhân.
5. Đàn ông quan tâm đến vẻ ngoài của vợ. Điều này không có nghĩa họ muốn vợ mình như người mẫu mà chỉ muốn các bà vợ biết chăm sóc bản thân. Các ông chồng sẽ đánh giá rất cao nỗ lực của vợ trong việc duy trì sự quyến rũ của mình.

Hoàng Linh (, dịch)

Việt Báo (Theo_24h )




CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn hiểu gì về đàn ông

Bí mật về sức mạnh

Bí quyết để chàng mãi khát khao

Bí quyết để gợi cảm hơn

Biến chồng thành người chăm chỉ

Bóng hồng lý tưởng của chàng

Cách đơn giản để giúp cơ thể lưu giữ hương thơm tự nhiên cả ngày dài

Cách giữ trái tim những Mr Hoàn Hảo

Cẩm nang cho các nàng độc thân

Cô nàng quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive