Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Vì sao nàng không được như ý

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:56, under | No comments


Cuộc sống không phải lúc nào cũng "êm thuyền xuôi mái". Trong cuộc sống ái ân chuyện không "lên đỉnh" cũng là chuyện thường gặp ở phụ nữ.
Trong vô vàn những nguyên nhân khiến phụ nữ không đạt được "cực khoái", một số nguyên nhân sau là điểm mấu chốt dẫn đến sự "trục trặc" đó:
1. Người phụ nữ bị stress
Người phụ nữ ngày nay đang phải chịu rất nhiều áp lực của cuộc sống. Đến công sở họ phải làm việc và chịu những sức ép của công việc như những đồng nghiệp nam giới khác. Về nhà, họ phải làm tròn bổn phận của một người phụ nữ trong gia đình. Đôi khi vì công việc tại công sở và những công việc nội trợ, chăm sóc con cái đã lấy hết sức lực của họ nên "chuyện gối chăn" khiến họ quá mệt mỏi và không đạt được sự hưng phấn dẫn đến việc họ không lên được "đỉnh".
Lời khuyên: Hai vợ chồng hãy dành nhiều thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn. Khi bị quá nhiều áp lực như stress, cơ thể mệt mỏi... hãy nói cho chồng bạn hiểu và thông cảm.
2. "Màn dạo đầu không đủ"
Ở phụ nữ, việc sẵn sàng "nhập cuộc" chậm hơn so với nam giới. Nếu phái mạnh quá vội vàng "chiến đấu" và quên tạo sự hứng khởi cho người bạn đời bằng những nụ hôn nồng nàn, những cái vuốt ve nhẹ nhàng hay những lời nói êm dịu, chưa khơi dậy được sự "ham muốn" ở nàng thì cũng dẫn đến sự không đạt được khoái cảm. Lúc đó việc ái ân sẽ trở thành "nghĩa vụ" cho xong chuyện của vợ đối với chồng mà thôi.

Lời khuyên: Để việc "nhập cuộc" được hoàn hảo đòi hỏi phải có sự hợp tác của cả 2 phía. Bạn hãy tưởng tượng, nếu một người ra sức kiếm tiền còn người kia chỉ nằm hưởng thụ thì kết quả người kiếm tiền mãi sẽ mệt mỏi và chán nản, đời sống ân ái cũng vậy.
3. Vấn đề vệ sinh cá nhân
Sẽ không thể có một nụ hôn cháy bỏng nếu khi khởi động chàng lại quên chưa đánh răng mặc dù bữa tối chàng vừa ăn món rau xào với tỏi hay món lòng lợn chấm mắm tôm. Làm sao có thể đòi hỏi sao nàng không ôm chặt chàng nếu lúc chuẩn bị "hành sự" chàng lại chưa tắm rửa sạch sẽ mặc dù chàng đã làm việc và đi lại ngoài đường cả ngày trong cái tiết trời oi bức lên tới 38oC? Ngoài ra, một "mùi thơm dễ chịu" bốc ra từ đôi chân mang tất và giầy suốt ngày của chàng khiến nàng muốn "ngất xỉu" thì làm sao mà còn nghĩ đến "chuyện yêu đương" nữa.
Lời khuyên: Bạn hãy vệ sinh sạch sẽ trước khi lên giường. Một cơ thể sạch sẽ và hơi thở thơm tho sẽ làm nàng muốn ngả đầu vào vai bạn để nhỏ to "chuyện hai người" đấy! Ngoài ra, việc vệ sinh sạch sẽ cũng là cách tôn trọng bạn tình, giúp nàng hạn chế những vi khuẩn gây viêm nhiễm qua đường sinh dục.
4. Cảm giác không an toàn
Trong khi quan hệ, nếu cả hai vợ chồng không muốn có thai hoặc sử dụng những biện pháp tránh thai thiếu an toàn như xuất tinh ngoài âm đạo, lo ngại bao cao su bị thủng... cũng khiến cho người phụ nữ không an tâm. Chính cảm giác lo lắng đó sẽ khiến người phụ nữ không đạt được khoái cảm.
Lời khuyên: Hãy tham khảo sách báo hoặc nhận sự tư vấn của bác sĩ sản khoa và lựa chọn cho mình một biện pháp tránh thai an toàn nhất để cả hai cùng yên tâm và dìu nhau lên "chín tầng mây".
5. "Địa thế" không như ý
Nếu điều kiện gia đình bạn phải ở một nơi quá chật hẹp hoặc ở chung với gia đình chồng khiến cho góc riêng dành cho vợ chồng không kín đáo thì cũng khó toàn tâm toàn ý để "hành sự". Mỗi khi "bóc kẹo" lại lo bố mẹ chồng nghe thấy hay tiếng cọt kẹt của giát giường lại sợ em chồng trở mình. Thậm chí nếu "hoạt động" lại sợ con cái sẽ tỉnh giấc... tất cả những nguyên nhân đó đều dẫn đến sự "mất hứng" của phụ nữ và đương nhiên là họ không thể lên "đỉnh".
Lời khuyên: Hãy tạo cho hai vợ chồng một nơi an toàn, thoáng mát và kín đáo. Hãy quên mọi việc đi và thật thoải mái về tư tưởng. Lúc đó, bạn sẽ đạt được sự mong muốn "như ý".

(Theo Tintuconline)

Việt Báo (Theo_24h )
CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vài chiêu trói chàng

Vì sao nàng không được như ý

Vợ chồng và 9 điều tối kị

Vợ làm được 5 điều này, chồng chẳng bao giờ dại dột mà tòm tem với người thứ ba

Vui sống từng ngày, gia đình hạnh phúc

Ý nghĩ cần vứt bỏ khỏi đầu

"Yêu" khỏe hơn nhờ xoa bóp, bấm huyệt

Yêu nhiều hơn kể cả khi có bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive